ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ทบ.อัดฉีด6หลักเพลย์ออฟไทยลีก,ลั่นขอ10แต้มใน4นัด

ทบ.อัดฉีด6หลักเพลย์ออฟไทยลีก,ลั่นขอ10แต้มใน4นัด

Posted 11/11/2010 by siamsport

 

       ทหารบก จัดการผ่าตัดทีมครั้งใหญ่ โดยเฉพาะการเปลี่ยนหน้ากุนซือมาเป็น "โค้ชพงษ์" ธนเดช ฟูประเสริฐ มาแทนที่ "น้าอำ" พันเอก อำนาจ เฉลิมชวลิต และรอบเพลย์ออฟนี้ เราจะมีการอัดฉีดอย่างน้อย 6 หลัก ต่อการชนะใน 1 นัด แต่ตัวเลขนี้เรายังไม่สามารถเปิดเผยได้ ซึ่งต้องรอจนกว่าจะถึงปลายเดือนพ.ย.นี้ เนื่องจากสโมสรจะจัดงานแถลงข่าว เปิดตัวเหล่าสตาฟฟ์โค้ชของทีมใหม่ทั้งหมด รวมไปถึงจะพูดในเรื่องเม็ดเงินในการอัดฉีดอีกด้วย

 

ทบ.เตรียมเงิน6หลักรอบเพลย์ออฟ

 
        แม้จะจบฤดูกาลของ สปอนเซอร์ไทยพรีเมียร์ลีก 2010 ด้วยการเป็นอันดับบ๊วยของตาราง แต่ยังต่อลมหายใจได้อีกเฮือก เมื่อทาง บ.ไทยพรีเมียร์ลีก กำหนดเพิ่มทีมให้กับลีกสูงสุดของไทยเป็น 18 ทีม ทำให้เหล่า "กงจักรพิฆาต"  ทหารบก จัดการผ่าตัดทีมครั้งใหญ่ โดยเฉพาะการเปลี่ยนหน้ากุนซือมาเป็น "โค้ชพงษ์" ธนเดช ฟูประเสริฐ มาแทนที่ "น้าอำ" พันเอก อำนาจ เฉลิมชวลิต

         โดยผู้สื่อข่าวสยามกีฬา ได้ต่อสายไปยังเฮดโค้ชคนใหม่ เพื่อสอบถามถึงเม็ดเงินที่ทางผู้บริหารของสโมสร เตรียมไว้ตบโบนัสกับนักเตะในรอบเพลย์ออฟ นี้ว่า หลังจากที่ผมได้หารือกับทางผู้ใหญ่ ซึ่งเป็นที่แน่นอนแล้วว่า ในรอบเพลย์ออฟนี้ เราจะมีการอัดฉีดอย่างน้อย 6 หลัก ต่อการชนะใน 1 นัด แต่ตัวเลขนี้เรายังไม่สามารถเปิดเผยได้ ซึ่งต้องรอจนกว่าจะถึงปลายเดือนพ.ย.นี้ เนื่องจากสโมสรจะจัดงานแถลงข่าว เปิดตัวเหล่าสตาฟฟ์โค้ชของทีมใหม่ทั้งหมด รวมไปถึงจะพูดในเรื่องเม็ดเงินในการอัดฉีดอีกด้วย

          

ขอ10แต้มการันตีอยู่ไทยลีก 

       หลังจากนั้นผู้สื่อข่าวสยามกีฬา ยังได้สอบถามถึงจำนวนคะแนน ที่ทาง "โค้ชพงษ์" ตั้งใจจะเก็บแต้มให้ได้ เพื่อการันตีการกลับขึ้นไปเล่นในไทยพรีเมียร์ลีกว่า "แน่นอนแนวทางการเล่นของผมยังคงเหมือนเดิม ที่การบุกแบบลุยอย่างเดียวเท่านั้น และในเมื่อเราเตะเพียง 4 นัด ในรอบเพลย์ออฟนี้ ผมก็วางไว้ที่การเก็บสัก 10 แต้ม เนื่องจากเพียงเท่านี้ก็น่าจะพอ ต่อการกลับไปขึ้นในไทยพรีเมียร์ลีกนี้แล้ว"

          

ยันไม่ขาย"ธาตรี"ใครอยากได้ต้อง5ล. 

       พร้อมกันนี้กุนซือคนใหม่ของ "กงจักรพิฆาต" ทหารบก ยังได้พูดถึงนักเตะคนเก่งของทีมอย่าง ธาตรี สีหา ที่มีหลายสโมสรรุมจีบในตอนนี้ว่า "สำหรับผมแล้ว ธาตรี เป็นนักเตะที่สำคัญที่สุดของทีม ตลอดฤดูกาลที่ผ่านมา ไม่ว่าจะเป็นความขยันหรือความทุ่มเท ตัวเขาได้แสดงออกมาอย่างที่เราคาดไม่ถึงเสมอ"

       "เราไม่มีความคิดที่จะปล่อยเขาออกไปจากทีมแน่นอน เนื่องจากเขารับราชการเป็นทหารอยู่ด้วย และหากสโมสรใดอยากจะได้ ธาตรี ต้องเอาเงินมายื่นให้เรา 5 ล้านบาท อาจจะพิจารณาเป็นพิเศษ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลือหึ่งไพโรจน์มีแผนเตรียมขายทีมทีโอที
    ไพโรจน์ สุวรรณฉวี อดีตส.ส.จ.นครราชสีมา มีแผนที่จะขายทีมทีโอที แคท เอฟซี เพื่อให้คนอื่นเข้ามาบริหารแทนหลังจากฤดูกาลไทยพรีเมียร์ลีก 2010 หรือไม่อาจจะขายทีมให้กับเจ้าของทีมเดิมอย่าง บมจ.ทีโอที นั่นเองหรืออีกทางหนึ่งอาจจะขายให้กับคนนอกเพื่อเข้ามาบริหารทีมร่วมกับ บมจ.ทีโอที ต่อไป
  • บีจีงานเข้าใช้ประตูเป็นผู้เล่นนัดชิงสิงคโปร์คัพ
    "เสี่ยเหน่ง" ศุภสิน ลีลาฤทธิ์ ผจก.ทีม คนเก่ง เตรียมแผนสำรองไว้นั่นคือ การทำเสื้อผู้รักษาประตูเป็นเสื้อผู้เล่น พร้อมยันสภาพสนามจรัญเบซา มีความหนืดมากกว่า ลีโอ สเตเดี้ยม เล็กน้อยไม่น่าจะมีปัญหาในการหวดนัดนี้
  • บิ๊กเปี๊ยกยันไทยลีกเพิ่ม18ทีมเพลย์ออฟเสร็จธ.ค.
    ชัวร์แล้ว ไทยลีก กับ ดิวิชั่น 1 ปีหน้า เพิ่ม 18 ทีม "บิ๊กเปี๊ยก" องอาจ ก่อสินค้า เลขาบอลไทย ยันเพลย์ออฟเสร็จสิ้นเดือน ธ.ค. นี้ โดยไทยลีก เพิ่มอีก 2 ทีม อันดับ 14-16 ของซีซั่นล่าสุด จะแบ่งสายดวลกับ อันดับ 4-6 จากดิวิชั่น 1 สายละ 3 ทีม แข่ง เหย้า-เยือน พบกันหมดในสาย จับติ้ว 17 พ.ย. นี้ ส่วนเพลย์ออฟ ด.1 อันดับ 13-16 ประกบคู่น็อคเอาต์ กับทีมอันดับ 3-4 ของแต่ละสาย จากรอบแชมเปี้ยนส์ ลีก ด.2 แข่งเหย้า-เยือน ทีมชนะได้สิทธิเล่นลีก ด.1 ปีหน้าทันที นัดแรก 8 ม.ค.
  • ปลาทูเฮ เอฟเฟ่เซ็นอยู่ต่อ,เตรียมล่าอจายี่เสริม
    สาวก "ปลาทูคะนอง" เอสซีจี สมุทรสงคราม ได้เฮ เอฟเฟ่ โอโบเด้ กองหน้าตัวเก่งชาวไนจีเรีย บรรลุข้อตกลง เซ็นสัญญาร่วมทีมต่อเรียบร้อยแล้ว แถมวางแผนล่าตัว อจายี่ ซามูเอล หัวหอกตัวจี๊ด ของบางกอกกล๊าส เอฟซี มาเสริมคมอีกราย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »