ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » อุลตร้าเฮกิเลนเปิดจองห้องวีไอพีซีซั่นหน้าแล้ว

อุลตร้าเฮกิเลนเปิดจองห้องวีไอพีซีซั่นหน้าแล้ว

Posted 11/11/2010 by siamsport

 

      "กิเลนผยอง" เมืองทองฯ ยูไนเต็ด แชมป์ไทยลีก 2 สมัยซ้อน ล่าสุดทางสโมสรได้เปิดให้แฟนบอลของทีมได้จับจองห้องเอ็กซ์ครูซีฟ บ็อก (Executive Box) สำหรับฤดูกาล 2011 แล้ว

       เตรียมพร้อมสำหรับฤดูกาลหน้าตั้งแต่เนิ่นๆ แล้ว สำหรับสนามยามาฮ่า สเตเดี้ยม รังเหย้าของ "กิเลนผยอง" เมืองทองฯ ยูไนเต็ด แชมป์ไทยลีก 2 สมัยซ้อน ล่าสุดทางสโมสรได้เปิดให้แฟนบอลของทีมได้จับจองห้องเอ็กซ์ครูซีฟ บ็อก (Executive Box) สำหรับฤดูกาล 2011 แล้ว 

       โดยจะเปิดให้จอง 2 อัฒจันทร์ คือ อัฒจันทร์ฝั่งตะวันตก (West) ทั้งชั้น 1 และชั้น 2 และอัฒจันทร์ฝั่งทิศเหนือ (North) ทั้งอัฒจันทร์ เนื่องจาก ในการแข่งขันฤดูกาล 2011 ทางสโมสรจะมีการเปลี่ยนแปลงโซนที่นั่งของแฟนบอลทีมเยือน ที่จะย้ายให้ไปนั่งทางอัฒจันทร์ฝั่งตะวันตก ตั้งแต่ทางเข้าประตู 8 ไปจนสุดอัฒจันทร์ด้านติดกับอัฒจันทร์ฝั่งทิศเหนือ 

       ซึ่งจะมีแนวกั้นที่แน่นหนาและปลอดภัยระหว่างแฟนบอลของทีมเจ้าบ้านและทีมเยือนสำหรับ สิ่งอำนวยความสะดวกที่ลูกค้าห้องเอ็กซ์ครูซีฟ บ็อก จะได้รับนั้นจะประกอบไปด้วย เครื่องปรับอากาศ, เครื่องดื่ม, โทรทัศน์จอแบน, พนักงานบริการ, ที่จอดรถวีไอพี, หนังสือรีวิวทุกนัด ฯลฯ 

       และที่พิเศษมากยิ่งขึ้นทางสโมสรจะทำการติดตั้งเก้าอี้อย่างดีไว้ที่หน้าห้องทุกห้อง เพื่อเพิ่มทางเลือกของอรรถรสในการรับชมอีกด้วย ทั้งนี้ ราคาของห้องเอ็กซ์ครูซีฟ บ็อก สำหรับฤดูกาล 2011 นั้นจะมี 2 ราคา ได้แก่ 250,000 บาทสำหรับอัฒจันทร์ฝั่งตะวันตก และ 200,000 บาท สำหรับอัฒจันทร์ฝั่งทิศเหนือ แฟนบอลท่านใดที่สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดหรือโทร.จองได้ที่ คุณชนิดา วรพันธ์กิจ (บี) 08-1309-5853

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ทบ.อัดฉีด6หลักเพลย์ออฟไทยลีก,ลั่นขอ10แต้มใน4นัด
    ทหารบก จัดการผ่าตัดทีมครั้งใหญ่ โดยเฉพาะการเปลี่ยนหน้ากุนซือมาเป็น "โค้ชพงษ์" ธนเดช ฟูประเสริฐ มาแทนที่ "น้าอำ" พันเอก อำนาจ เฉลิมชวลิต และรอบเพลย์ออฟนี้ เราจะมีการอัดฉีดอย่างน้อย 6 หลัก ต่อการชนะใน 1 นัด แต่ตัวเลขนี้เรายังไม่สามารถเปิดเผยได้ ซึ่งต้องรอจนกว่าจะถึงปลายเดือนพ.ย.นี้ เนื่องจากสโมสรจะจัดงานแถลงข่าว เปิดตัวเหล่าสตาฟฟ์โค้ชของทีมใหม่ทั้งหมด รวมไปถึงจะพูดในเรื่องเม็ดเงินในการอัดฉีดอีกด้วย
  • ลือหึ่งไพโรจน์มีแผนเตรียมขายทีมทีโอที
    ไพโรจน์ สุวรรณฉวี อดีตส.ส.จ.นครราชสีมา มีแผนที่จะขายทีมทีโอที แคท เอฟซี เพื่อให้คนอื่นเข้ามาบริหารแทนหลังจากฤดูกาลไทยพรีเมียร์ลีก 2010 หรือไม่อาจจะขายทีมให้กับเจ้าของทีมเดิมอย่าง บมจ.ทีโอที นั่นเองหรืออีกทางหนึ่งอาจจะขายให้กับคนนอกเพื่อเข้ามาบริหารทีมร่วมกับ บมจ.ทีโอที ต่อไป
  • บีจีงานเข้าใช้ประตูเป็นผู้เล่นนัดชิงสิงคโปร์คัพ
    "เสี่ยเหน่ง" ศุภสิน ลีลาฤทธิ์ ผจก.ทีม คนเก่ง เตรียมแผนสำรองไว้นั่นคือ การทำเสื้อผู้รักษาประตูเป็นเสื้อผู้เล่น พร้อมยันสภาพสนามจรัญเบซา มีความหนืดมากกว่า ลีโอ สเตเดี้ยม เล็กน้อยไม่น่าจะมีปัญหาในการหวดนัดนี้
  • บิ๊กเปี๊ยกยันไทยลีกเพิ่ม18ทีมเพลย์ออฟเสร็จธ.ค.
    ชัวร์แล้ว ไทยลีก กับ ดิวิชั่น 1 ปีหน้า เพิ่ม 18 ทีม "บิ๊กเปี๊ยก" องอาจ ก่อสินค้า เลขาบอลไทย ยันเพลย์ออฟเสร็จสิ้นเดือน ธ.ค. นี้ โดยไทยลีก เพิ่มอีก 2 ทีม อันดับ 14-16 ของซีซั่นล่าสุด จะแบ่งสายดวลกับ อันดับ 4-6 จากดิวิชั่น 1 สายละ 3 ทีม แข่ง เหย้า-เยือน พบกันหมดในสาย จับติ้ว 17 พ.ย. นี้ ส่วนเพลย์ออฟ ด.1 อันดับ 13-16 ประกบคู่น็อคเอาต์ กับทีมอันดับ 3-4 ของแต่ละสาย จากรอบแชมเปี้ยนส์ ลีก ด.2 แข่งเหย้า-เยือน ทีมชนะได้สิทธิเล่นลีก ด.1 ปีหน้าทันที นัดแรก 8 ม.ค.

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »