ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » เลนตินี่ยันปาสตอเร่ดีกว่าดินโญ่

เลนตินี่ยันปาสตอเร่ดีกว่าดินโญ่

Posted 11/11/2010 by siamsport

 

 

      จานลุยจิ เลนตินี่ อดีตแข้งทอง เอซี มิลาน แนะ "ปีศาจแดง-ดำ" รีบทุ่มเงินคว้าตัว ฮาเวียร์ ปาสตอเร่ เพลย์เมกเกอร์ ปาแลร์โม่ มาเสริมทัพเป็นการด่วน ชี้เป็นนักเตะจอมสร้างสรรค์เกมที่เหนือกว่า โรนัลดินโญ่ พร้อมยัน หากเลือกระหว่าง "ดินโญ่" กับแข้งเลือดอาร์เจนไตน์ เขาขอเลือกฝ่ายหลังดีกว่า

     จานลุยจิ เลนตินี่ อดีตดาวเตะชื่อดัง "ปีศาจแดง-ดำ" เอซี มิลาน ยักษ์ใหญ่แห่งวงการลูกหนังเมืองมะกะโรนี ออกมาแนะนำต้นสังกัดเก่าว่า ควรเซ็นสัญญากับ ฮาเวียร์ ปาสตอเร่ จอมทัพ ปาแลร์โม่ พร้อมยกมีฝีเท้าเหนือกว่า โรนัลดินโญ่ เพลย์เมกเกอร์ทีมชาติบราซิล หลายเท่า

      สำหรับอนาคตของ "ดินโญ่" ในเวลานี้ยังไม่แน่นอน โดยล่าสุดมีรายงานว่า นักเตะได้รับความสนใจจาก ลอส แอนเจลิส แกแล็กซี่ สโมสรในลีกมะกัน ซึ่งมี เดวิด เบ็คแฮม จอมปั่นฟรีคิกร่วมทีม อย่างไรก็ตาม ซิลวิโอ แบร์ลุสโคนี่ เจ้าของสโมสร ต้องการที่จะเก็บ "เหยินน้อย" อยู่กับทีมต่อไป

      เลนตินี่ มองว่า เขาอยากให้ "รอสโซเนรี่" ดึงตัว ปาสตอเร่ มาร่วมทีม และน่าจะดีกว่าใช้งาน โรนัลดินโญ่ ต่อไป "ปาสตอเร่ นะเหรอ? นักเตะแบบเขาน่าจะทำผลงานได้ดีกับสโมสรยักษ์ใหญ่อย่าง มิลาน แม้ว่าหัวใจของเขาจะอยู่กับ ปาแลร์โม่ ก็ตาม มันคงเป็นเรื่องดีที่จะได้เห็นเขาอยู่ที่ มิลาน"

      "มีนักเตะมากมายที่สามารถสร้างสรรค์เกมได้ แต่ระหว่าง โรนัลดินโญ่ กับ ปาสตอเร่ ผมเลือกนักเตะดาวรุ่งชาวอาร์เจนไตน์"  อดีตดาวเตะค่าตัวแพงที่สุดในโลก กล่าวทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • งูจืดบุกเจ๊าเลชเช่1-1มิลานอัดปาแลร์โม่3-1
    "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน ฟอร์มยังจืดสนิท หลังทำได้แค่บุกเสมอ "หมาป่าปูเยีย" เลชเช่ 1-1 เก็บได้เพียงแต้มเดียว ขณะที่ "ปีซาจแดงดำ" เอซี มิลาน ฟอร์มเฉียบ เปิดบ้านอัด ปาแลร์โม่ สวยหรู 3-1 ส่วน โรม่า เฉือนเฮ ฟิออเรนติน่า 3-2 ในเกมกัลโช่ เซเรียอา อิตาลี แมตช์กลางสัปดาห์ เมื่อคืนวันพุธที่ 10 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา
  • LAชวนดินโญ่ย้ายร่วมทีม-ให้ค่าเหนื่อย350ล้านต่อปี
    แอลเอ กาแล็กซี่ รุกคืบ! เตรียมยื่นข้อเสนอขอซื้อ โรนัลดินโญ่ เพลย์เมกเกอร์ เอซี มิลาน มา่ร่วมทีม โดยพร้อมทุ่มค่าเหนื่อยก้อนโตให้เจ้าตัวพิจารณา
  • เบรเมนสนดึงแยนคูลอฟสกี้เสริมแนวรับ
    สื่อเมืองมะกะโรนีตีข่าว "นกนางนวล" แวร์เดอร์ เบรเมน กำลังแสดงความสนใจที่จะคว้าตัว มาเร็ค แยนคูลอฟสกี้ แบ็กซ้าย "ปีศาจแดง-ดำ" เอซี มิลาน มาร่วมทีม หลังเริ่มไม่มีความสุขที่อิตาลี อีกทั้งทีมดังจากบุนเดสลีกา ยังต้องการแนวรับใหม่ หลังล่าสุดเพิ่งถูก สตุ๊ตการ์ท อัดมาถึง 6 เม็ดในเกมลีก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »