ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ราฟาโทษดวงทำงูใหญ่ฝืดอันดับร่วง

ราฟาโทษดวงทำงูใหญ่ฝืดอันดับร่วง

Posted 11/11/2010 by siamsport

 

 

     ราฟาเอล เบนิเตซ โค้ชอินเตอร์ มิลาน โทษดวงทำ "งูใหญ่" ได้แค่เจ๊า เลชเช่ 1-1 ในศึกลูกหนังแดนมะกะโรนี วันพุธที่ผ่านมา แถมบอกปีนี้คู่แข่งหลายทีมแข็งแกร่งขึ้น ผลงานเลยแย่กว่าช่วงเวลาเดียวกันเมื่อปีที่แล้วที่มีแค่ โรม่า สู้อยู่ทีมเดียว 

     ราฟาเอล เบนิเตซ โค้ชชาวสแปนิชของทีม "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน โยนบาปให้กับดวง หลังจากทีมพลาดท่าเสมอเป็นนัดที่ 3 จาก 5 นัดหลังสุด ล่าสุดโดน เลชเช่ ตามตีเสมอ 1-1 ในศึกกัลโช่ เซเรีย อา นัดกลางสัปดาห์ ที่ สตาดิโอ เวีย เดล มาเร่ วันพุธที่ 10 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา จนอันดับร่วงกราวรูด ตอนนี้อยู่อันดับ 4 ตามหลัง เอซี มิลาน คู่ปรับร่วมเมือง ที่ผงาดไปนำจ่าฝูงแล้ว อยู่ 3 แต้ม
 
     อินเตอร์ มีปัญหาทั้งเกมรุก และรับตลอดเกมลีก 5 นัดที่ผ่านมา เมื่อลงเอยด้วยผลเสมอ 1-1 ถึง 3 นัด ส่วนเกมที่ชนะก็ชนะแค่ 1-0 เท่านั้น และนี่เสมอมา 2 นัดรวดแล้ว โดย ราฟา กล่าวว่า "เรามีโอกาสยิงหลายครั้ง แต่เปลี่ยนโอกาสเหล่านั้นไม่ได้ ผมหวังว่าโชคจะเข้าข้างเรามากกว่านี้ในอนาคต ตอนที่ สแตนโกวิช ลงสนาม (น.56) เกมเปลี่ยนไป บางทีอาจเพราะเรามีนักเตะดาวรุ่งเยอะไป แต่เราต้องการนักเตะทุกคน"
 
     "เรายังรู้ด้วยว่าเมื่อนักเตะอย่าง มิลิโต้ กับ เดยัน กลับมาคืนฟอร์ม เราจะมีทางเลือกมากกว่านี้ แต่ละซีซั่นล้วนแตกต่างกันไป และเมื่อคุณพูดถึงทีมที่คว้าแชมป์มาทุกอย่าง และการเปลี่ยนแปลงโค้ช มันไม่ง่ายเลยนะ ทั้งหมดขึ้นอยู่กับเราเอง เกมหน้าจะเป็นดาร์บี้แมตช์ และถ้าเราชนะ เราก็จะไล่ มิลาน ทัน" อดีตกุนซือลิเวอร์พูล กล่าว 
 
     ส่วนเหตุผลที่ว่าทำไมทีม "เนรัซซูรี่" มีผลงานแย่ลงจากช่วงเวลานี้เมื่อปีก่อน เบนิเตซ เชื่อว่า เพราะทีมอื่นๆ เค้าก็มีการเปลี่ยนแปลงเช่นกัน "ปีนี้ทีมอย่าง มิลาน และ ยูเวนตุส มีขุมกำลังที่แข็งแกร่งขึ้น ซีซั่นที่แล้วมีแค่ อินเตอร์ กับ โรม่า ที่แย่ง สคูเด็ตโต้ กัน แต่ตอนนี้มันไม่ใช่"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • งูจืดบุกเจ๊าเลชเช่1-1มิลานอัดปาแลร์โม่3-1
    "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน ฟอร์มยังจืดสนิท หลังทำได้แค่บุกเสมอ "หมาป่าปูเยีย" เลชเช่ 1-1 เก็บได้เพียงแต้มเดียว ขณะที่ "ปีซาจแดงดำ" เอซี มิลาน ฟอร์มเฉียบ เปิดบ้านอัด ปาแลร์โม่ สวยหรู 3-1 ส่วน โรม่า เฉือนเฮ ฟิออเรนติน่า 3-2 ในเกมกัลโช่ เซเรียอา อิตาลี แมตช์กลางสัปดาห์ เมื่อคืนวันพุธที่ 10 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา
  • "งูใหญ่"โล่ง!ซามูเอลผ่าตัดหัวเข่าฉลุย
    อินเตอร์ มิลาน เปิดเผยว่า วอลเตอร์ ซามูเอล ประสบความสำเร็จในการผ่าตัดรักษาอาการบาดเจ็บเอ็นหัวเข่าเรียบร้อยแล้ว
  • ราฟารับไม่เคยคิดอินเตอร์เจอปัญหาท่วมหัว
    ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือหนวดงาม อินเตอร์ มิลาน รับสภาพ ไม่เคยคิดมาก่อนจะเจอปัญหามากมายให้ต้องแก้ไขทุกเวลาในถิ่น จูเซ็ปเป้ เมอัซซ่า ทั้งที่ทัพ "เนรัซซูรี่" เพิ่งประกาศศักดากวาดทุกแชมป์มาครองเมื่อซีซั่นก่อน
  • ซามูเอลเอ็นหัวเข่าฉีกส่อแววปิดเทอมยาว
    วอลเตอร์ ซามูเอล ปราการหลังจอมเก๋า อินเตอร์ มิลาน ส่อแววชวดคุมแนวรับในช่วงที่เหลือของซีซั่นนี้ หลังได้รับบาดเจ็บเอ็นหัวเข่าฉีก จากเกมลีกนัดเสมอกับ เบรสชา เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา โดยเจ้าตัวจะเข้ารับการผ่าตัดในวันจันทร์นี้ต่อไป

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »