ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » เรย่าผิดหวังฟอร์มลาซิโอพ่ายเชเซน่า

เรย่าผิดหวังฟอร์มลาซิโอพ่ายเชเซน่า

Posted 11/11/2010 by siamsport

   

 

     เอดี้ เรย่า กุนซือมากฝีมือของ "อินทรีฟ้าขาว" ลาซิโอ ผิดหวังกับความพ่ายแพ้นัดที่ 2 ติดต่อกัน หลังออกไปโดน เชเซน่า เชือด 1-0 ในศึกเซเรีย อา เมื่อวันพุธที่ผ่านมา ร่วงจากบัลลังก์จ่าฝูงเรียบร้อย แต่ยังมองโลกในแง่ดีว่าผลงานในตอนนี้เหนือกว่าเป้าหมายที่ตั้งไว้มาก


     เอดี้ เรย่า เทรนเนอร์ลาซิโอ  ออกมาแสดงความผิดหวังกับฟอร์มของลูกทีม หลังจากออกไปพ่าย เชเซน่า 1-0 ที่สตาดิโอ ดิโน่ มานุซซี่ ในศึกกัลโช่ เซเรีย อา เมื่อวันพุธที่ 10 พฤศจิกายนที่ผ่านมา ทำให้ต้องถูก เอซี มิลาน แซงขึ้นเป็นจ่าฝูงเรียบร้อย
 
     เรย่า กล่าวหลังจากนักเตะ "อินทรีฟ้าขาว" ปราชัยเป็นนัดที่ 2 ติดต่อกัน "เราถ่ายบอลไปรอบๆได้ดี แต่ตลอด 90 นาที ไม่สามารถสร้างโอกาสยิงประตูที่ชัดเจน เราทำเกมไปอยู่แถวหน้ากรอบเขตโทษหลายครั้ง แต่ไม่อาจสร้างจังหวะอันตรายกับผู้รักษาประตูของพวกเขาได้เลย"
 
     นอกจากนี้ เรย่า ยังได้กล่าวถึง เมาโร ซาราเต้ ศูนย์หน้าเลือดอาร์เจนไตน์ที่แสดงความไม่พอใจ หลังถูกเปลี่ยนตัวออก "ซาราเต้ เป็นนักเตะที่ชอบพาบอลขึ้นไปเองอยู่เสมอ แต่ในช่วงท้ายเกมทักษะเฉพาะตัวไม่ใช่สิ่งจำเป็น มันไม่ได้ส่งผลดีต่อทีม"
 
     อย่างไรก็ตามกุนซือมากประสบการณ์ พยายามมองโลกในแง่ดีว่าอันดับในปัจจุบันของพวกเขาถือว่าน่าพอใจ และหวังให้ลูกทีมคืนฟอร์มในเกมสำคัญที่จะเปิดรังโอลิมปิก สเตเดี้ยม รับการมาเยือนของ นาโปลี อดีตทีมเก่าของเขา ในวันอาทิตย์นี้
 
     "ผมเปลี่ยนผู้เล่นไป 5 คน จากเกมที่แล้ว และนักเตะใหม่ที่ส่งลงไปนั้นก็เล่นกันได้ดี โชคไม่ดีจริงๆ คือฟอร์มการเล่นที่ตกต่ำ พวกเราต้องทำงานอย่างใจเย็นกันต่อไป เรารู้ว่าอันดับจ่าฝูงไม่ได้อยู่ในแผนเดิมตั้งแต่แรก แต่เรายังอยู่ในอันดับที่ยอดเยี่ยม หวังว่าเราจะสามารถกลับมาบนเส้นทางได้ ในการเจอกับ นาโปลี วันอาทิตย์นี้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อัลเลกรีรับมิลานไม่ควรได้จุดโทษ
    มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี กุนซือ "ปีศาจแดงดำ" เอซี มิลาน รับไม่สมควรได้จุดโทษในจังหวะที่ มัสซิโม อัมโบรซินี่ กองกลางกัปตันทีมปะทะกับซัลวาตอเร่ ซิริกู นายทวารปาแลร์โม่ จนกลายเป็นจุดเปลี่ยนให้พวกเขาแซงกลับมาชนะ 3-1 ในเกมลีกแดนมะกะโรนี เมื่อวันพุธที่ผ่านมา พร้อมเผย อเล็กซานเดร ปาโต้ และฟิลิปโป้ อินซากี้ 2 ดาวยิงตัวสำคัญ โชคร้ายเจ็บจนหมดสิทธิ์ลงช่วยทีมในเกมดาร์บี้แมตช์กับ "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน ในวันอาทิตย์นี้
  • เลนตินี่ยันปาสตอเร่ดีกว่าดินโญ่
    จานลุยจิ เลนตินี่ อดีตแข้งทอง เอซี มิลาน แนะ "ปีศาจแดง-ดำ" รีบทุ่มเงินคว้าตัว ฮาเวียร์ ปาสตอเร่ เพลย์เมกเกอร์ ปาแลร์โม่ มาเสริมทัพเป็นการด่วน ชี้เป็นนักเตะจอมสร้างสรรค์เกมที่เหนือกว่า โรนัลดินโญ่ พร้อมยัน หากเลือกระหว่าง "ดินโญ่" กับแข้งเลือดอาร์เจนไตน์ เขาขอเลือกฝ่ายหลังดีกว่า
  • งูจืดบุกเจ๊าเลชเช่1-1มิลานอัดปาแลร์โม่3-1
    "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน ฟอร์มยังจืดสนิท หลังทำได้แค่บุกเสมอ "หมาป่าปูเยีย" เลชเช่ 1-1 เก็บได้เพียงแต้มเดียว ขณะที่ "ปีซาจแดงดำ" เอซี มิลาน ฟอร์มเฉียบ เปิดบ้านอัด ปาแลร์โม่ สวยหรู 3-1 ส่วน โรม่า เฉือนเฮ ฟิออเรนติน่า 3-2 ในเกมกัลโช่ เซเรียอา อิตาลี แมตช์กลางสัปดาห์ เมื่อคืนวันพุธที่ 10 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา
  • LAชวนดินโญ่ย้ายร่วมทีม-ให้ค่าเหนื่อย350ล้านต่อปี
    แอลเอ กาแล็กซี่ รุกคืบ! เตรียมยื่นข้อเสนอขอซื้อ โรนัลดินโญ่ เพลย์เมกเกอร์ เอซี มิลาน มา่ร่วมทีม โดยพร้อมทุ่มค่าเหนื่อยก้อนโตให้เจ้าตัวพิจารณา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »