ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » อั้ม เอียน งดพูดถึง กะเทยเอมมี่ เกาะดัง

อั้ม เอียน งดพูดถึง กะเทยเอมมี่ เกาะดัง

Posted 11/11/2010 by Mthai

นางเอกสุดฮอต อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ เอียน! งดพูดถึงคู่กรณี กะเทยเอมมี่ รัชฎา ครุฑรามาษ เกาะกระแสดัง! โนคอมเม้นท์ อีกฝ่ายแฉลงพ็อกเก็ตบุ๊ค แต่ยันไม่คิดฟ้องร้องใดๆ ทั้งสิ้น! แขวะทำไมต้องเอาชื่อตนกับแฟนหนุ่ม โน้ต วิเศษ รังษีสิงห์พิพัฒน์ ไปมีเอี่ยวด้วยตลอดเวลา! พร้อมเผยเพื่อนของหวานใจไฮโซ โน้ต วิเศษ ไม่มีใครอยากพูดถึงบุคคลอีกแล้ว!!!

ผู้สื่อข่าวถามถึงคู่กรณี กะเทยเอมมี่ รัชฎา แฉลงพ็อกเก็ตบุ๊ครู้สึกยังไงบ้าง อั้ม พัชราภา ตอบว่า

''ไม่ตอบแล้วได้มั้ย ขอไปหาอ่านของจริงก่อนได้มั้ย ยังตอบไม่ได้จริงๆ (เขาบอกว่าทุกอย่างที่เขาเขียนเป็นเรื่องจริงไม่ได้แต่งขึ้นมา?) ตอบอะไรไม่ได้เลย (จะมีฟ้องร้องมั้ย?) อยากที่บอกมีของฟรีให้อ่านค่อยอ่าน (รู้สึกยังไงที่เรื่องไม่จบ?) มันไม่มีอะไรเลย แต่ไม่เข้าใจว่าทำไมต้องเป็นข่าวตลอดเวลา ไม่อยากพูดถึงแล้ว (คนมองว่าเขายืมชื่อเสียงเราดัง?) ไม่อยากจะคิดอย่างนั้นเลย (จะคิดค่าลิขสิทธิ์มั้ยเขาเอาชื่อเราไปด้วย?) ช้าไปแล้วแหละ (หัวเราะ)'' 

พอถามต่อไปว่ารู้สึกเบื่อหรือเปล่าที่เขาเอาชื่อเราไปโยงตลอดเวลา อั้ม พัชราภา แจงว่า

''อั้มพูดจริงๆ ข่าวของตัวเองยังไม่อ่านเลย คืออ่านมาเยอะแล้ว ถามอั้มก็ไม่รู้เรื่องเหมือนกัน (คนมองว่าเขาเกาะเรากิน?) มีเรื่องอื่นมั้ย (ยิ้ม) ไม่พูดถึงเรื่องเขาได้มั้ย (ได้คุยกับโน้ตบ้างมั้ย?) เราไม่คุยเรื่องนี้กันเลย เพื่อนๆ รอบข้างเขาบอกว่าไม่อยากพูดถึงคนนี้อีกแล้ว (จะทำบุญอีกรอบมั้ย?) ทำเยอะแล้ว เผื่อแผ่คนทั่วๆ ไป ทำทุกสิ่งทุกอย่าง แต่ไม่ได้หมายถึงน้องเขานะ  หมายถึงทุกๆ อย่างที่เราเคยไปเบียดเบียนใครขอเผื่อแผ่บุญกุศลให้เขา สาธุเร็ว (หัวเราะ)''

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »