ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » รานิเอรี่ปลื้มโรม่าโชว์ฟอร์มเฉือนฟิออฯ

รานิเอรี่ปลื้มโรม่าโชว์ฟอร์มเฉือนฟิออฯ

Posted 11/11/2010 by siamsport

  

 

     เคลาดิโอ รานิเอรี่ กุนซือ "หมาป่าเหลือง-แดง" โรม่า รับดีใจที่เห็นลูกทีมสนุกกับเกมลูกหนัง ก่อนจะเปิดบ้านเฉือนชนะ "ม่วงมหากาฬ" ฟิออเรนติน่า 3-2 ในเกมลีกแดนมะกะโรนี เมื่อวันพุธที่ผ่านมา ทั้งที่พักนักเตะตัวหลักไปหลายคน

     เคลาดิโอ รานิเอรี่ เทรนเนอร์โรม่า ออกมาแสดงความปลาบปลื้มที่เห็นลูกทีมโชว์ฟอร์มได้เต็มที่ แม้พักบรรดาดาวดังหลายคน ในเกมเปิดถิ่นโอลิมปิก สเตเดี้ยม เฉือนชนะ ฟิออเรนติน่า 3-2 ในศึกกัลโช่ เซเรีย อา เมื่อวันพุธที่ผ่านมา
 
     "แค่ 4 นัดก่อน เราอยู่ในสถานการณ์เลวร้ายทีเดียว แต่ตอนนี้เราห่างจากจ่าฝูง 5 แต้ม เรื่องสำคัญ คือทำสิ่งที่เราทำอยู่ตอนนี้ต่อไป พูดอีกอย่างคือ สู้ด้วยความมุ่งมั่น เราผ่านพ้นนช่วงเริ่มต้นอย่างยากลำบาก และผมหวังว่าเราจะรักษาฟอร์มแบบนี้ต่อไป"
 
     "พวกนักเตะกำลังสนุกกันทีเดียว ตรงนี้ก็สำคัญเหมือนกัน ผมมีนักเตะในทีมที่เปิดโอกาสให้ผมพักสตาร์คนอื่น ซึ่งจำเป็นสำหรับการลงเล่นทุกๆ 3 วัน เราพัก มีร์โก้ วูซินิช เพราะเขาไม่ได้ซ้อมตั้งแต่เกมดาร์บี้ ผมเห็นเขาวันนี้ตอนวอร์มอัพ เขาเป็นคนที่น่ารักจริงๆ และ เขาจะซ้อมทุกเมื่อที่ทำได้"
 
     พร้อมกันนี้ อดีตกุนซือ เชลซี และ บาเลนเซีย ยังได้อธิบายเหตุผลที่ความตึงเครียดอยู่เบื้องหลังอาการบาดเจ็บของนักเตะ เซเรีย อา หลายราย "มันไม่เกี่ยวกับจังหวะเกมหรือโปรแกรมแข่งขัน เพราะในอังกฤษ พวกเขาเล่นกันเร็วกว่า และ มีแม้แต่เกมเตะมากกว่า แต่พวกนักเตะไม่มีความตึงเครียดแบบนี้ ใน อิตาลี"
 
     "มันมีอีกฤดูกาลทั้งฤดูกาลที่เล่นกันระหว่างเกม มันมีแรงกดดันมากกว่า พวกนักเตะถึงลงไปเล่นพร้อมกล้ามเนื้อที่ตึงเครียด ทุกชาติมีแนวทางสัมผัสฟุตบอลของตัวเอง ผมเคยทำงานในสเปน และ อังกฤษมา ผมจึงบอกคุณได้ว่าความจริงคือ พรีเมียร์ลีกมีความตึงเครียดน้อยกว่า ที่จริง ในอังกฤษ พวกเขาเข้าสกัดแรงๆ มากกว่า แต่ไม่มีอาการบาดเจ็บมากเท่า"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โรม่า 3:2 ฟิออเรนติน่า
    โรม่า 3:2 ฟิออเรนติน่า 10-11-2553
  • งูจืดบุกเจ๊าเลชเช่1-1มิลานอัดปาแลร์โม่3-1
    "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน ฟอร์มยังจืดสนิท หลังทำได้แค่บุกเสมอ "หมาป่าปูเยีย" เลชเช่ 1-1 เก็บได้เพียงแต้มเดียว ขณะที่ "ปีซาจแดงดำ" เอซี มิลาน ฟอร์มเฉียบ เปิดบ้านอัด ปาแลร์โม่ สวยหรู 3-1 ส่วน โรม่า เฉือนเฮ ฟิออเรนติน่า 3-2 ในเกมกัลโช่ เซเรียอา อิตาลี แมตช์กลางสัปดาห์ เมื่อคืนวันพุธที่ 10 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา
  • วูซินิชเนื้อหอม!เสือสิงห์รุมจีบเข้าทีม
    "เสือใต้"บาเยิร์น มิวนิคปะทะ"สิงห์โตน้ำเงินคราม"เชลซี รุมแย่ง มิร์โก วูซินิช กองหน้า โรม่า เสริมแนวรุก คาดค่าตัวไม่ต่ำกว่า 20 ล้านปอนด์
  • เมเนซหวังย้ายไปเล่นให้ผีหลังได้แชมป์กับโรม่า
    เฌเรมี่ เมเนซ ศูนย์หน้าเฟร้นช์แมนของ โรม่า รับหวังเป็นอย่างยิ่งที่จะคว้าแชมป์ลีกสูงสุดแดนมะกะโรนีร่วมกับทีม "จัลโล่รอสซี่" ให้ได้ ก่อนที่จะย้ายไปหาความสำเร็จในลีกผู้ดีกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นเป้าหมายต่อไป

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »