ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ศุภสินชี้หลังแทมปิเนสฯโหว่เชื่อมีเฮสิงคโปร์คัพ

ศุภสินชี้หลังแทมปิเนสฯโหว่เชื่อมีเฮสิงคโปร์คัพ

Posted 12/11/2010 by siamsport

 

      "เสี่ยเหน่ง" ศุภสิน ลีลาฤทธิ์ ผจก.ทีม "เดอะ กล๊าสแร็บบิต" บางกอกกล๊าส เอฟซี ลั่นศึกษาฟอร์ม แทมปิเนส โรเวอร์ส คู่แข่งนัดชิง สิงคโปร์ คัพ เรียบร้อยแล้ว ชี้มองเห็นจุดด้อยในแผงหลังที่หมูอย่างเห็นได้ชัด เชื่อว่ามีโอกาสทะลวงประตูได้แน่ อีกทั้งเตรียมกองหลังให้รับมือกับความสูงใหญ่ของ อเล็กซานเดอร์ ดูลิค ไว้แล้วด้วย

       ความเคลื่อนไหวของขุนพล "เดอะ กล๊าสแร็บบิต" บางกอกกล๊าส เอฟซี ที่มีคิวบินไปหวดศึก "สิงคโปร์ คัพ 2010" รอบชิงชนะเลิศกับ แทมปิเนส โรเวอร์ส ยอดทีมแห่งแดนลอดช่อง ที่สนามจรันเบซา ในวันอาทิตย์ที่ 14 พ.ย. นี้

       ล่าสุดทัพนักเตะ "บีจี" ยังคงเตรียมทีมกันอย่างต่อเนื่อง โดยช่วงเย็นของวันที่ 11 พ.ย. ที่ผ่านมา ได้ลงซ้อมที่สนามลีโอ สเตเดี้ยม เพื่อซ้อมระบบและรูปแบบการเล่นที่เตรียมไว้รับมือกับแทมปิเนส โรเวอร์ส ซึ่งใช้เวลาซ้อมเพียง 1 ชั่วโมงเท่านั้น

       หลังจากเสร็จสิ้นการฝึกซ้อม "เสี่ยเหน่ง" ศุภสิน ลีลาฤทธิ์ ผจก.ทีม "เดอะ กล๊าสแร็บบิต" ได้กล่าวถึงรูปแบบการเล่นของแทมปิเนส โรเวอร์ส ที่เจ้าตัวได้ศึกษามาแล้วว่า "ต้องยอมรับว่าคู่แข่งเป็นทีมที่เล่นกันได้อย่างยอดเยี่ยม แต่สิ่งที่เราพบจุดบกพร่องของพวกเขาก็คือ ในส่วนของแผงหลัง ที่ยังดูมีช่องโหว่ และเราคิดว่าจะสามารถเจาะเข้าไปทำประตูได้แน่นอน" 

       พร้อมกันนี้ "เสี่ยเหน่ง" ยังได้เผยถึงกองหน้าตัวหลักของ แทมปิเนส โรเวอร์ส อย่าง อเล็กซานเดอร์ ดูลิค ด้วยว่า แม้ว่าเขาจะมีอายุค่อนข้างที่จะมาก แต่สถิติการยิงประตูของเขา ถือว่าเป็นผลงานที่ยอดเยี่ยมมาก เพราะฉะนั้น เราจะไม่มีทางประมาทเขาแน่ และเชื่อว่ากองหลังของเราจะรับมือกับความสูงใหญ่ของศูนย์หน้ารายนี้ได้อย่างดีทีเดียว

       นอกจากนี้ ผจก.ทีมคนเก่งของ "บีจี" ยังได้ให้สัมภาษณ์ถึงโบนัส ที่ได้เตรียมไว้ให้กับทางนักเตะของทีมว่า "เนื่องจากฤดูกาลที่ผ่านมา ค่อนข้างที่จะเป็นช่วงเวลาที่แสนสาหัส สำหรับผู้เล่น และสตาฟฟ์โค้ชของเรามากทีเดียว

       ผมจึงได้พานักเตะทั้งหมดของทีม ไม่ว่าจะได้เล่นหรือไม่ได้ลงแข่งในรายการนี้ และแม้จะแพ้หรือชนะก็ตาม ไปเที่ยวสวนสนุกยูนิเวอร์แซล หลังจากที่การแข่งขันจบลง 1 วัน เนื่องจากอยากจะให้ทุกคนได้ใช้เวลาผ่อนคลาย หลังจากที่สู้ศึกกันมาอย่างหนัก" "เสี่ยเหน่ง" ทิ้งท้าย

       สำหรับการเดินทางไปสู้ศึกนัดชิงชนะเลิศ "สิงคโปร์ คัพ 2010" ของพลพรรค "เดอะ กล๊าสแร็บบิต" บางกอกกล๊าส เอฟซี นั้น จะเดินทางวันที่ 12 พ.ย.นี้ เวลา 12.40 น. ด้วยเที่ยวบินเอสคิว 975 จากสนามบินสุวรรณภูมิ โดยจะใช้เวลาการเดินทาง 2 ชั่วโมง 25 นาที ก่อนที่จะร่อนลงสู่ท่าอากาศยานชางงี เวลา 16.05 น. ตามเวลาท้องถิ่นของประเทศสิงคโปร์ ซึ่งเร็วกว่าประเทศไทยถึง 1 ชั่วโมง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อุลตร้าเฮกิเลนเปิดจองห้องวีไอพีซีซั่นหน้าแล้ว
    "กิเลนผยอง" เมืองทองฯ ยูไนเต็ด แชมป์ไทยลีก 2 สมัยซ้อน ล่าสุดทางสโมสรได้เปิดให้แฟนบอลของทีมได้จับจองห้องเอ็กซ์ครูซีฟ บ็อก (Executive Box) สำหรับฤดูกาล 2011 แล้ว
  • ทบ.อัดฉีด6หลักเพลย์ออฟไทยลีก,ลั่นขอ10แต้มใน4นัด
    ทหารบก จัดการผ่าตัดทีมครั้งใหญ่ โดยเฉพาะการเปลี่ยนหน้ากุนซือมาเป็น "โค้ชพงษ์" ธนเดช ฟูประเสริฐ มาแทนที่ "น้าอำ" พันเอก อำนาจ เฉลิมชวลิต และรอบเพลย์ออฟนี้ เราจะมีการอัดฉีดอย่างน้อย 6 หลัก ต่อการชนะใน 1 นัด แต่ตัวเลขนี้เรายังไม่สามารถเปิดเผยได้ ซึ่งต้องรอจนกว่าจะถึงปลายเดือนพ.ย.นี้ เนื่องจากสโมสรจะจัดงานแถลงข่าว เปิดตัวเหล่าสตาฟฟ์โค้ชของทีมใหม่ทั้งหมด รวมไปถึงจะพูดในเรื่องเม็ดเงินในการอัดฉีดอีกด้วย
  • ลือหึ่งไพโรจน์มีแผนเตรียมขายทีมทีโอที
    ไพโรจน์ สุวรรณฉวี อดีตส.ส.จ.นครราชสีมา มีแผนที่จะขายทีมทีโอที แคท เอฟซี เพื่อให้คนอื่นเข้ามาบริหารแทนหลังจากฤดูกาลไทยพรีเมียร์ลีก 2010 หรือไม่อาจจะขายทีมให้กับเจ้าของทีมเดิมอย่าง บมจ.ทีโอที นั่นเองหรืออีกทางหนึ่งอาจจะขายให้กับคนนอกเพื่อเข้ามาบริหารทีมร่วมกับ บมจ.ทีโอที ต่อไป
  • บีจีงานเข้าใช้ประตูเป็นผู้เล่นนัดชิงสิงคโปร์คัพ
    "เสี่ยเหน่ง" ศุภสิน ลีลาฤทธิ์ ผจก.ทีม คนเก่ง เตรียมแผนสำรองไว้นั่นคือ การทำเสื้อผู้รักษาประตูเป็นเสื้อผู้เล่น พร้อมยันสภาพสนามจรัญเบซา มีความหนืดมากกว่า ลีโอ สเตเดี้ยม เล็กน้อยไม่น่าจะมีปัญหาในการหวดนัดนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »