ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ประดิษฐ์ไฟเขียวทีทีเอ็มลุยเต็มสูบ

ประดิษฐ์ไฟเขียวทีทีเอ็มลุยเต็มสูบ

Posted 12/11/2010 by siamsport

 

     "สิงห์เหนือ" ทีทีเอ็ม พิจิตร ทุ่มงบระห่ำ เฉียด 100 ล้าน เตรียมทีมสู้ศึกไทนลีกปีหน้า มร.เมียง โฮ แบ กุนซือชาว "โสมขาว" วางแผนดึงทีมงานจากเกาหลีใต้ แบบยกชุด ปูทางสู่อาชีพเต็มตัว ตั้งเป้าติด 1 ใน 4 ให้ได้

       มร.เมียง โฮ แบ กุนซือ "โสมขาว" ของ "สิงห์เหนือ" ทีทีเอ็ม พิจิตร ได้เดินทางถึงเมืองไทย พร้อมด้วย สุรจิต กัลยาณมิตร ประธานสโมสร, นำโชค ศรีเสมอ ผจก.ฝ่ายสิทธิประโยชน์ ได้เข้าพบกับ นายประดิษฐ์ ภัทรประสิทธิ์ รัฐมนตรีช่วยกระทรวงการคลัง เพื่อเสนอแนวทางและแผนการทำทีมในฤดูกาล 2011 หรือไทยลีก ครั้งที่ 15 แล้ว

         โดยการเข้าพบครั้งนี้ ทางด้านของ เมียง โฮ แบ กุนซือใหญ่ของทีม ได้นำเสนอแผนงานเกี่ยวการสร้างทีมในฤดูกาล ที่กำลังจะเปิดขึ้น และเซตทีมงานที่สั่งตรงมาจากเกาหลีใต้แบบยกชุด

         นายประดิษฐ์ ภัทรประสิทธิ์ ที่ปรึกษากิตติมศักดิ์สโมสรทีทีเอ็ม พึงพอใจกับแผนงานในฤดูกาล 2011 โดยเฉพาะเรื่องของการดึงทีมงานจากเกาหลีใต้ เข้ามาทำทีมชุดนี้ เชื่อว่าจะปูทางในเรื่องของระเบียบวินัยให้ทีมได้ดีอย่างแน่นอน 

         ซึ่งมองไปถึงเรื่องของอนาคตนั้น จะทำให้นักเตะไทย ที่เล่นในทีมทีทีเอ็ม สามารถต่อยอดไปเล่นลีกอาชีพต่างแดนได้สบาย โดยไม่ต้องปรับในเรื่องของความเป็นมืออาชีพเยอะ ซึ่งเป้าหมายสำหรับฤดูกาลนี้ คือการติด 1 ใน 4 ของลีกสูงสุด
    

ทุ่มระห่ำงบเฉียด 100 ล้าน

         สำหรับเรื่องของงบประมาณนั้น สุรจิต กัลยาณมิตร ประธานสโมสร ได้ออกมาเผยถึงเรื่องงบประมาณในฤดูกาล 2011 ว่างบนั้นจะอยู่ที่เกือบ 100 ล้านบาท เมื่อรวมกับผู้สนับสนุน ที่ยังอยู่เหมือนเดิม อย่าง ธอส., นกแอร์ และกำลังจะมีเรื่องของสปอนเซอร์ใหม่เข้ามา ซึ่งการเจรจานั้น กำลังจะประสบความสำเร็จในเร็ววันนี้

         ส่วนเรื่องของเงินผู้สนับสนุนนอกจาก ธอส. และ นกแอร์ รวมไปถึงเจ้าอื่นๆ ซึ่งตรงนี้ทางสโมสรได้รับการติดต่อมาจากสปอนเซอร์จากเกาหลีใต้ ซึ่งเป็นเจ้าของผลิตภัณฑ์ระดับยักษ์ใหญ่เข้ามาร่วมสนับสนุน โดยเทงบให้มาถึง 30 ล้านบาท โดยการเข้ามาสนับสนุนครั้งนี้ เพราะเห็นว่าทางทีมงานเกาหลี เข้ามาทำทีมให้กับสโมสรทีทีเอ็ม เอฟซี พิจิตร จึงตัดสินใจร่วมสนับสนุนทีมในฤดูกาล 2011

    

อบจ.พิจิตร ทุ่มงบสร้างสเตเดี้ยม 2

         ฝั่ง ชาติชาย  เจียมศรีพงษ์ นายกอบจ.พิจิตร และบอร์ดบริหารทีม เผยถึงการบริหารจัดการทางฝั่ง จ.พิจิตร ว่า ในส่วนของสนามหลัก ที่มีการปรับปรุงจะแล้วเสร็จแบบสมบูรณ์แบบในเดือน เม.ย. 54 แต่ก็ยังสามารถทำการแข่งขันได้ตามปกติ

         นอกจากนั้นจะมีการสร้างสิ่งอำนวยความสะดวกทุกอย่างในสนามแข่งขันแห่งนี้ ไม่ว่าจะเป็น เพรสเซนเตอร์, ห้องแต่งตัวนักเตะที่ทันสมัยและอื่นๆ วางเป้าจะให้สนามแข่งขันแห่งนี้เป็นสปอร์ตเซนเตอร์ที่ดีที่สุดในภาคเหนือ 

         และนอกจากนั้น ยังเทงบอีกจำนวนมหาศาลซื้อที่เพิ่มอีก 40 ไร่ สร้างสนามฟุตบอลมาตรฐานเพิ่มอีก 1 สนาม เพื่อรองรับการเจริญเติบโตของทีมทีทีเอ็ม พิจิตร และพิจิตร เอฟซี รวมแล้วสนามแห่งนี้ จะมีพื้นที่ทั้งสิ้น 140 ไร่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ศุภสินชี้หลังแทมปิเนสฯโหว่เชื่อมีเฮสิงคโปร์คัพ
    "เสี่ยเหน่ง" ศุภสิน ลีลาฤทธิ์ ผจก.ทีม "เดอะ กล๊าสแร็บบิต" บางกอกกล๊าส เอฟซี ลั่นศึกษาฟอร์ม แทมปิเนส โรเวอร์ส คู่แข่งนัดชิง สิงคโปร์ คัพ เรียบร้อยแล้ว ชี้มองเห็นจุดด้อยในแผงหลังที่หมูอย่างเห็นได้ชัด เชื่อว่ามีโอกาสทะลวงประตูได้แน่ อีกทั้งเตรียมกองหลังให้รับมือกับความสูงใหญ่ของ อเล็กซานเดอร์ ดูลิค ไว้แล้วด้วย
  • อุลตร้าเฮกิเลนเปิดจองห้องวีไอพีซีซั่นหน้าแล้ว
    "กิเลนผยอง" เมืองทองฯ ยูไนเต็ด แชมป์ไทยลีก 2 สมัยซ้อน ล่าสุดทางสโมสรได้เปิดให้แฟนบอลของทีมได้จับจองห้องเอ็กซ์ครูซีฟ บ็อก (Executive Box) สำหรับฤดูกาล 2011 แล้ว
  • ทบ.อัดฉีด6หลักเพลย์ออฟไทยลีก,ลั่นขอ10แต้มใน4นัด
    ทหารบก จัดการผ่าตัดทีมครั้งใหญ่ โดยเฉพาะการเปลี่ยนหน้ากุนซือมาเป็น "โค้ชพงษ์" ธนเดช ฟูประเสริฐ มาแทนที่ "น้าอำ" พันเอก อำนาจ เฉลิมชวลิต และรอบเพลย์ออฟนี้ เราจะมีการอัดฉีดอย่างน้อย 6 หลัก ต่อการชนะใน 1 นัด แต่ตัวเลขนี้เรายังไม่สามารถเปิดเผยได้ ซึ่งต้องรอจนกว่าจะถึงปลายเดือนพ.ย.นี้ เนื่องจากสโมสรจะจัดงานแถลงข่าว เปิดตัวเหล่าสตาฟฟ์โค้ชของทีมใหม่ทั้งหมด รวมไปถึงจะพูดในเรื่องเม็ดเงินในการอัดฉีดอีกด้วย
  • ลือหึ่งไพโรจน์มีแผนเตรียมขายทีมทีโอที
    ไพโรจน์ สุวรรณฉวี อดีตส.ส.จ.นครราชสีมา มีแผนที่จะขายทีมทีโอที แคท เอฟซี เพื่อให้คนอื่นเข้ามาบริหารแทนหลังจากฤดูกาลไทยพรีเมียร์ลีก 2010 หรือไม่อาจจะขายทีมให้กับเจ้าของทีมเดิมอย่าง บมจ.ทีโอที นั่นเองหรืออีกทางหนึ่งอาจจะขายให้กับคนนอกเพื่อเข้ามาบริหารทีมร่วมกับ บมจ.ทีโอที ต่อไป

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »