ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » กวาดิโอล่าเผย!ส่งเมสซี่ลงสนามเพื่อแฟนๆ

กวาดิโอล่าเผย!ส่งเมสซี่ลงสนามเพื่อแฟนๆ

Posted 12/11/2010 by rakball.net

 

 

     ประชาชนเมืองเนเปิ้ลส์ ในประเทศอิตาลี นำชื่อ เอดิสัน คาวานี่ ศูนย์หน้าตัวเก่ง นาโปลี มาตั้งเป็นพิซซ่าเพื่อเป็นเกียรติให้เจ้าตัว หลังระเบิดฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยม จนกลายเป็นขวัญใจในถิ่น ซาน เปาโล ไปเรียบร้อยแล้ว

     คาวานี่ กลายเป็นขวัญใจแฟนบอล "อัซซูร่า" นับตั้งแต่ย้ายจาก ปาแลร์โม่ คู่แข่งร่วมลีก มาล่าตาข่ายในถิ่น ซาน เปาโล เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา โดยดาวเตะวัย 23 ปี ซึ่งเป็นคนซัดประตู 2 ประตู ในเกมลีกนัดที่ นาโปลี เปิดบ้านเอาชนะ ปาร์ม่า 2-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 7 พ.ย.ที่ผ่านมานั้น ถือเป็นหัวหอกที่อยู่ในข่ายลุ้นคว้ารางวัลดาวซัลโวสูงสุด
มาครองในช่วงจบซีซั่นนี้อีกด้วย
 
     "ลากัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต" หนังสือพิมพ์กีฬาเล่มดังเดือนมะกะโรนี ระบุว่า พิซซ่า คาวานี่ จะอยู่ที่ร้าน คาลโซเน่ ซึ่งเป็นผู้จ่ายค่าชื่อเล่นของ ดาวยิง นาโปลี โดยพิซซ่าดังกล่าวมีจุดที่น่าสนใจคือ รูปทรงจะเป็นไตล์หมวกของมาทาดอร์ (นักสู้วัว)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • รานิเอรี่ปลื้มโรม่าโชว์ฟอร์มเฉือนฟิออฯ
    เคลาดิโอ รานิเอรี่ กุนซือ "หมาป่าเหลือง-แดง" โรม่า รับดีใจที่เห็นลูกทีมสนุกกับเกมลูกหนัง ก่อนจะเปิดบ้านเฉือนชนะ "ม่วงมหากาฬ" ฟิออเรนติน่า 3-2 ในเกมลีกแดนมะกะโรนี เมื่อวันพุธที่ผ่านมา ทั้งที่พักนักเตะตัวหลักไปหลายคน
  • เรย่าผิดหวังฟอร์มลาซิโอพ่ายเชเซน่า
    เอดี้ เรย่า กุนซือมากฝีมือของ "อินทรีฟ้าขาว" ลาซิโอ ผิดหวังกับความพ่ายแพ้นัดที่ 2 ติดต่อกัน หลังออกไปโดน เชเซน่า เชือด 1-0 ในศึกเซเรีย อา เมื่อวันพุธที่ผ่านมา ร่วงจากบัลลังก์จ่าฝูงเรียบร้อย แต่ยังมองโลกในแง่ดีว่าผลงานในตอนนี้เหนือกว่าเป้าหมายที่ตั้งไว้มาก
  • อัลเลกรีรับมิลานไม่ควรได้จุดโทษ
    มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี กุนซือ "ปีศาจแดงดำ" เอซี มิลาน รับไม่สมควรได้จุดโทษในจังหวะที่ มัสซิโม อัมโบรซินี่ กองกลางกัปตันทีมปะทะกับซัลวาตอเร่ ซิริกู นายทวารปาแลร์โม่ จนกลายเป็นจุดเปลี่ยนให้พวกเขาแซงกลับมาชนะ 3-1 ในเกมลีกแดนมะกะโรนี เมื่อวันพุธที่ผ่านมา พร้อมเผย อเล็กซานเดร ปาโต้ และฟิลิปโป้ อินซากี้ 2 ดาวยิงตัวสำคัญ โชคร้ายเจ็บจนหมดสิทธิ์ลงช่วยทีมในเกมดาร์บี้แมตช์กับ "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน ในวันอาทิตย์นี้
  • ราฟาโทษดวงทำงูใหญ่ฝืดอันดับร่วง
    ราฟาเอล เบนิเตซ โค้ชอินเตอร์ มิลาน โทษดวงทำ "งูใหญ่" ได้แค่เจ๊า เลชเช่ 1-1 ในศึกลูกหนังแดนมะกะโรนี วันพุธที่ผ่านมา แถมบอกปีนี้คู่แข่งหลายทีมแข็งแกร่งขึ้น ผลงานเลยแย่กว่าช่วงเวลาเดียวกันเมื่อปีที่แล้วที่มีแค่ โรม่า สู้อยู่ทีมเดียว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »