ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ปิ๊ปโป้ผ่าเข่าพังอาจชวดช่วยมิลานทั้งซีซั่น

ปิ๊ปโป้ผ่าเข่าพังอาจชวดช่วยมิลานทั้งซีซั่น

Posted 12/11/2010 by siamsport

 

     แฟนบอล "ปีศาจแดง-ดำ" เซ็งกันไปตามๆ กัน หลัง เอซี มิลาน ประกาศยืนยัน ฟิลิปโป้ อินซากี้ หัวหอกจอมเก๋า ต้องเข้ารับการผ่าตัดหัวเข่าซ้าย หลังได้รับบาดเจ็บหนัก ในแมตช์ทุบ ปาแลร์โม่ 3-1 เมื่อวันพุธที่ผ่านมา แถมอาจจะไม่ได้กลับมาลงเล่นตลอดซีซั่นนี้ด้วย

     เอซี มิลาน จ่าฝูงแห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา แถลงการณ์ระบุ ฟิลิปโป้ อินซากี้ กองหน้าประสบการณ์สูง อาจจะไม่ได้ลงสนามช่วยทีมในช่วงที่เหลืออยู่ของฤดูกาลนี้ เนื่องจากต้องเข้ารับการผ่าตัดอาการบาดเจ็บเอ็นหัวเข่าซ้าย หลังได้รับบาดเจ็บหนัก ในแมตนช์ชนะ ปาแลร์โม่ 3-1 เมื่อวันพุธที่ผ่านมา
 
     หัวหอกวัย 37 ปี ซึ่งเพิ่งจะสวมบทฮีโร่ เหมา 2 ประตู ในเกมเสมอ เรอัล มาดริด 2-2 ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อกลางสัปดาห์ที่แล้ว ถูกส่งมาเล่นเป็นตัวสำรองในแมตช์กับ ปาแลร์โม่ และต้องดวงแตก ได้รับบาดเจ็บหนักที่หัวเข่า ส่งผลให้ต้องเข้ารับการผ่าตัดทันที
 
     แถลงการณ์ของ "ปีศาจแดง-ดำ" ผ่านทางเว็บไซต์อย่างเป็นทางการ ระบุว่า "เอซี มิลาน ได้ติดต่อกับ ฟิลิปโป้ อินซากี้ หลังเข้ารับการสแกนเมื่อวันอังคาร และแสดงให้เห็นอย่างชัดเจนว่า เขามีอาการบาดเจ็บที่เส้นเอ็นหัวเข่าซ้าย หลังจากที่ได้พูดคุยกับคุณหมอ ปิเอโร่ โวลปิ เรายืนยันว่า เขาจะต้องเข้ารับการผ่าตัด"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »