ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » สไนเดอร์ฟิตเตรียมคัมแบ็กช่วยงูใหญ่โม่แข้งมิลาน

สไนเดอร์ฟิตเตรียมคัมแบ็กช่วยงูใหญ่โม่แข้งมิลาน

Posted 12/11/2010 by siamsport

  

 

      เวสลี่ย์ สไนเดอร์ มิดฟิลด์คนสำคัญของ อินเตอร์ มิลาน เตรียมกลับมาเป็นผู้เล่น 11 ตัวแรกของทีม ลงทำศึก "มิลาน ดาร์บี้แมตช์" กับ เอซี มิลาน วันอาทิตย์นี้ ได้อีกครั้ง หลังป่วยเป็นโรคโลหิตจาง ทำให้พลาดลงเล่นนัดเสมอ เลชเช่ 1-1 เมื่อวันพุธที่ผ่านมา แถม "งูใหญ่" มีข่าวดี ได้ตัวเก่งกลับมาอีกหลายคน

      เวสลี่ย์ สไนเดอร์ กองกลางทีมชาติฮอลแลนด์ของ "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน แห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี จะได้ลงสนามเป็นตัวจริงอีกครั้ง ร่วมกับ ดีเอโก้ มิลิโต้ กองหน้าชาวอาร์เจนตินา และ ซามูเอล เอโต้ หัวหอกชาวแคเมอรูน ในเกม "ดาร์บี้แมตช์เมืองมิลาน" กับ เอซี มิลาน วันอาทิตย์ที่ 14 พฤศจิกายนนี้ ภายหลังเจ้าตัวป่วยเป็นโรคโลหิตจาง ทำให้พลาดการลงเล่นในเกมลีก นัดเสมอกับ เลชเช่ 1-1 เมื่อวันพุธที่ 10 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา
 
     ทัพนักเตะ "เนรัซซูรี่" ต้องประสบกับปัญหาฟอร์มการเล่นตกต่ำในช่วงที่ผ่านมา โดยสามารถเอาชนะคู่แข่งได้เพียงแค่ 1 นัด จาก 5 นัดล่าสุด ส่งผลทำให้หล่นลงมาอยู่อันดับ 4 ในตารางคะแนน มี 20 แต้ม จากการลงเล่น 11 นัด ตามหลังทีมจ่าฝูงอย่าง มิลาน อยู่ 3 คะแนนด้วยกัน
 
     นอกจากนั้น เดยัน สแตนโกวิช กองกลางชาวเซอร์เบีย ก็ดูเหมือนว่า จะได้ลงเล่นเป็นตัวจริงนัดปะทะแข้งกับทีม "ปีศาจแดง-ดำ" ภายหลังลงเล่นเป็นตัวสำรองนัดพบกับ เลชเช่ ขณะที่ เอสเตบัน กัมบิอัสโซ่ มิดฟิลด์ชาวอาร์เจนไตน์ ก็อาจจะพร้อมกลับมาลงสนามได้เช่นกัน หลังมีอาการบาดเจ็บบริเวณเอ็นหลังหัวเข่ามาจากเกมลีก ที่เฉือนชนะ เจนัว 1-0 เมื่อวันศุกร์ที่ 29 ตุลาคม ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »