ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ไก่เผยขาดทุน316ล.ในปีที่ผ่านมา

ไก่เผยขาดทุน316ล.ในปีที่ผ่านมา

Posted 12/11/2010 by siamsport

 

ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เผยขาดทุนราว 316.8 ล้านบาท หลังหักภาษีแล้วในปีที่ผ่านมา หลังจ่ายเงินลงทุนเสริมทัพในซีซั่นก่อนจนไปเล่นในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ได้สำเร็จ ขณะที่รายรับพุ่งสูงถึง 5,750 ล้านบาท จากการจบอันดับ 4 เมื่อฤดูกาลที่แล้ว

     ในฤดูกาลที่แล้ว สเปอร์ส ได้รับเงินรางวัลจากการทำอันดับสูงสุดนับตั้งแต่ปี 1990 ส่งผลให้มีรายได้เป็นสถิติของสโมสรกว่า 119.8 ล้านปอนด์  (ประมาณ 5,750.4 ล้านบาท) แต่ก็ไม่สามารถเทียบได้กับปีก่อนหน้านั้นที่มีกำไร 23.2 ล้านปอนด์  (ประมาณ 1,113.6 ล้านบาท) หลังซื้อผู้เล่นอย่าง เซบาสเตียน บาสซง, ปีเตอร์ เคร้าช์ และ ยูเนส กาบูล มาร่วมทีม
 
     อย่างไรก็ตาม การได้ผ่านเข้าไปเล่นรอบคัดเลือกใน ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในซีซั่นนี้ได้สำเร็จนั้น ทำให้ สเปอร์ส มีกำไรเข้าสู่ถิ่น ไวท์ ฮาร์ท เลน เป็นอย่างมาก  ขณะที่ ดาเนี่ยล เลวี่ ประธานสโมสร "ไก่เดือยทอง" เผยว่า"ตอนนี้เราได้รับประโยชน์จากการลงทุนของเราในทีมชุดแรก"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บาร์ตันอาจโดนเอฟเอลงดาบฐานชกกัมส์ท
    โจอี้ บาร์ตัน มิดฟิลด์แบดบอยของ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด มีสิทธิ์โดน เอฟเอ ลงโทษเสียแล้ว หลังออกหมัดชกเข้าไปที่หน้าอกของ มอร์เท่น กัมส์ท พีเดอร์เซ่น ปีก แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส เต็มแรงในเกมลีกที่แพ้คาบ้าน เมื่อวันพุธที่ผ่านมา ฝ่ายเจ้าทุกข์ไม่ขอพูดอะไรเพิ่มเติม และปล่อยให้สมาคมลูกหนังเมืองผู้ดีจัดการแทน
  • เช็กแฮปปี้ทุบสถิติช่วยเชลซีคว้าชัย
    ปีเตอร์ เช็ก ผู้รักษาประตู เชลซี เผยสุดแฮปปี้ที่ทำสถิติคลีนชีตสูงสุดในสแตมฟอร์ด บริดจ์ ช่วยต้นสังกัดเอาชนะ ฟูแล่ม เมื่อวันพุธที่ผ่านมา ชี้สิ่งสำคัญที่สุดคือความสำเร็จของทีม และต้องอาศัยเพื่อนทุกคนช่วยถึงป้องกันประตูได้สำเร็จ
  • เจิดรับผิดมีส่วนทำหงส์เจ๊าวีแกน
    สตีเว่น เจอร์ราร์ด กองกลางกัปตันทีม ลิเวอร์พูล ยืดอกยอมรับว่าตนเองมีส่วนในความผิดพลาดที่ทำให้ทีมต้องเสมอกับ วีแกน แอธเลติก 1-1 เมื่อวันพุธที่ผ่านมา
  • เวนเกอร์ดีใจลูกทีมงัดฟอร์มเก่งอัดวูล์ฟ 2:0
    อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม"ปืนใหญ่"อาร์เซน่อล เป็นปลื้มที่ลูกทีมโชว์ฟอร์มเทพบุกอัดวูลฟ์แฮมป์ตัน 2:0 พร้อมชื่นชม ลูคัส ฟาเบียนสกี้ กับ มารูยาน ชามัคห์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »