ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » เอเยนต์ยันลาเวซซี่อยากอยู่โยงนาโปลี

เอเยนต์ยันลาเวซซี่อยากอยู่โยงนาโปลี

Posted 12/11/2010 by siamsport

 

     บรรดาสาวก "อัซซูร่า" ได้รับข่าวดีชวนรื่นหู เมื่อล่าสุดเอเยนต์โผล่คอนเฟิร์มเอง เอเซเกล ลาเวซซี่ ดาวยิงจอมพลิ้วพรสวรรค์สูง ต้องการอยู่โยงรับใช้ นาโปลี ต่อไปอีกหลายๆ ปี ชี้ทีมของกุนซือ วอลเตอร์ มาซซาร์รี่ นี่แหละ เหมาะกับเจ้าตัวสุดๆ แล้ว


     อเลฮานโดร มัซโซนี่ นายหน้าของ เอเซเกล ลาเวซซี่ หัวหอกตัวเก่ง นาโปลี สโมสรชื่อดังแห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ออกมายืนยันว่า ตอนนี้นักเตะในความดูแลของตน กำลังมีความสุขสุดๆ กับชีวิตการค้าแข้งในถิ่น ซาน เปาโล และอยากอยู่โยงรับใช้ต้นสังกัดแห่งนี้ต่อไปอีกหลายๆ ปี  
 
     มัซโซนี่ กล่าวว่า "ลาเวซซี่ ทำผลงานได้ดีมากๆ ที่ เนเปิ้ลส์ เขาโตเป็นผู้ใหญ่มากแล้ว ตอนนี้เขาอายุ 25 ปี และยังสามารถพัฒนาฝีเท้าต่อไปได้อีก ฤดูกาลนี้จะเป็นฤดูกาลที่ยอดเยี่ยมสำหรับตัวเขา ข่าวลือที่ว่า เขาจะย้ายออกจาก เนเปิ้ลส์ ถือเป็นเรื่องตลกทั้งนั้น นาโปลี เป็นสโมสรที่เหมาะสุดๆ สำหรับตัวเขา และเขาเองก็ต้องการตอบแทนบุญคุณให้กับสโมสรแห่งนี้ แฟนบอลที่นี่รักเขามาก"
 
     ช่วงซัมเมอร์ปี 2009 ลาเวซซี่ รู้สึกผิดหวังไม่น้อย ที่ชวดย้ายไปโชว์เพลงแข้งกับ ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่ในอังกฤษ แต่นับจากนั้นเป็นต้นมา ดาวยิงจอมพลิ้วชาวอาร์เจนไตน์วัย 25 ปี ก็ตั้งหน้าตั้งตาเล่น จนก้าวขึ้นมาเป็นขุนพลคนสำคัญของทีม "อัซซูร่า" ภายใต้การนำทัพของกุนซือ วอลเตอร์ มาซซาร์รี่ เช่นทุกวันนี้
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สไนเดอร์ฟิตเตรียมคัมแบ็กช่วยงูใหญ่โม่แข้งมิลาน
    เวสลี่ย์ สไนเดอร์ มิดฟิลด์คนสำคัญของ อินเตอร์ มิลาน เตรียมกลับมาเป็นผู้เล่น 11 ตัวแรกของทีม ลงทำศึก "มิลาน ดาร์บี้แมตช์" กับ เอซี มิลาน วันอาทิตย์นี้ ได้อีกครั้ง หลังป่วยเป็นโรคโลหิตจาง ทำให้พลาดลงเล่นนัดเสมอ เลชเช่ 1-1 เมื่อวันพุธที่ผ่านมา แถม "งูใหญ่" มีข่าวดี ได้ตัวเก่งกลับมาอีกหลายคน
  • ลือสนั่น!คาสซาโน่กระสันฉีกสัญญาลาซามพ์
    ลือสนั่นวงการลูกหนังอิตาลี อันโตนิโอ คาสซาโน่ ดาวยิงแบดบอยตัวป่วน สุดกระสันที่จะยกเลิกสัญญากับ ซามพ์โดเรีย โดยเร็ว เหตุเคืองสุดๆ ที่ท่านประธาน ริคคาร์โด้ การ์โรเน่ ทำเรื่องยกเลิกสัญญาให้ขึ้นอยู่กับการตัดสินใจของ เลก้า กัลโช่ เผย "ลา ซามพ์" มีสิทธิ์วืดได้เงินก้อนโตถึง 800 ล้านบาทเลยทีเดียว หากความพยายามของ "คาสซ่า" ประสบความสำเร็จ
  • ปิ๊ปโป้ผ่าเข่าพังอาจชวดช่วยมิลานทั้งซีซั่น
    แฟนบอล "ปีศาจแดง-ดำ" เซ็งกันไปตามๆ กัน หลัง เอซี มิลาน ประกาศยืนยัน ฟิลิปโป้ อินซากี้ หัวหอกจอมเก๋า ต้องเข้ารับการผ่าตัดหัวเข่าซ้าย หลังได้รับบาดเจ็บหนัก ในแมตช์ทุบ ปาแลร์โม่ 3-1 เมื่อวันพุธที่ผ่านมา แถมอาจจะไม่ได้กลับมาลงเล่นตลอดซีซั่นนี้ด้วย
  • กวาดิโอล่าเผย!ส่งเมสซี่ลงสนามเพื่อแฟนๆ
    ประชาชนเมืองเนเปิ้ลส์ ในประเทศอิตาลี นำชื่อ เอดิสัน คาวานี่ ศูนย์หน้าตัวเก่ง นาโปลี มาตั้งเป็นพิซซ่าเพื่อเป็นเกียรติให้เจ้าตัว หลังระเบิดฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยม จนกลายเป็นขวัญใจในถิ่น ซาน เปาโล ไปเรียบร้อยแล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »