ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » หนาวทรวง อั้ม บ่นอุบหนาวทรวงจ้า

หนาวทรวง อั้ม บ่นอุบหนาวทรวงจ้า

Posted 12/11/2010 by Mthai

แต่งตัวแนวเจ้าหญิงน้ำแข็ง แถมต้องไปร่ายลีลาในห้องน้ำแข็ง ที่เป็นไอซ์บาร์ในงานปาร์ตี้เปิดตัว ABSOLUT PARC& ABSOLUT ICEBERG ที่ลานพารากอน พาร์ค นางเอกสาว “อั้ม” พัชราภา ไชยเชื้อ อวดความเซ็กซี่สุดอลังการ แถมอวดความล้นทะลักในงานจนกระทั่ง หนุ่มชิน ชินวุฒิ เขินไม่กล้ามองหน้าตรงๆ เลยทีเดียว

ทั้งนี้ อั้ม-พัชราภา กล่าวออกตัวในช่วงสัมภาษณ์แบบเรียกว่าฮือฮาว่า  “เบาๆ นะ ไม่สบาย เป็นปอดบวมอยู่ (หัวเราะ) สำหรับการมาร่วมงาน ปีนี้เป็น ปีที่ 2 แล้ว ก็ยังสนุกเหมือนเดิมค่ะ ปีที่แล้วก็สนุก วันนี้เป็นเหมือนเจ้าหญิงน้ำแข็ง ในห้องหนาวมากค่ะ ติดลบค่ะ ก็สนุก สั่นค่ะ แต่สู้ค่ะ ไม่ได้ซ้อม ชุดเป็นชุดของทางทีมงานจัดให้เต็มที่ แน่นไปหมดทั้งตัวแล้วค่ะ ตอนนี้ (หัวเราะ)”

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อั้ม เอียน งดพูดถึง กะเทยเอมมี่ เกาะดัง
    นางเอกสุดฮอต อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ เอียน! งดพูดถึงคู่กรณี กะเทยเอมมี่ รัชฎา ครุฑรามาษ เกาะกระแสดัง! โนคอมเม้นท์ อีกฝ่ายแฉลงพ็อกเก็ตบุ๊ค แต่ยันไม่คิดฟ้องร้องใดๆ ทั้งสิ้น! แขวะทำไมต้องเอาชื่อตนกับแฟนหนุ่ม โน้ต วิเศษ รังษีสิงห์พิพัฒน์ ไปมีเอี่ยวด้วยตลอดเวลา! พร้อมเผยเพื่อนของหวานใจไฮโซ โน้ต วิเศษ ไม่มีใครอยากพูดถึงบุคคลอีกแล้ว!!!ผู้สื่อข่าวถามถึงคู่กรณี กะเทยเอมมี่ รัชฎา แฉลงพ็อกเก็ตบุ๊ครู้สึกยังไงบ้...
  • อั้ม พัชราภา นางเอกเซ็กซี่สตาร์
    อั้ม พัชราภา จัดได้ว่าเป็นนางเอกเบอร์หนึ่งของช่อง 7 สี ที่สามารถเรียกเร็ตติ้งได้สูงสุด เป็นนางเอกฮ็อตร้อนแรงที่ถูกจัดอันดับให้เป็นสาวเซ็กซี่ตลอดกาล ได้รับรางวัลการันตรีทุกปี ปีไหนไม่มีชื่ออั้ม แสดงว่าสถาบันรางวัลนั้นตาต่ำ อั้มแจ้งเกิดจากนางเอกละคร แต่ฮ็อตสุดๆ เรื่องข่าวฉาวประเภทขยับตูดนิดก็จะมีกลิ่นโชยออกมา แต่อย่างว่า...หาก อั้ม พัชราภา ไม่แน่จริงก็คงไม่ได้เป็นนางเอกอยู่ทุกวันนี้อั้มเป็นนางเอกคุณ...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »