ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ราชันตั้งซีดานนั่งแท่นที่ปรึกษาพิเศษทีมชุดใหญ่

ราชันตั้งซีดานนั่งแท่นที่ปรึกษาพิเศษทีมชุดใหญ่

Posted 13/11/2010 by siamsport

 

 

      เรอัล มาดริด ประกาศตั้ง ซีเนดีน ซีดาน อดีตยอดแข้งเลือดน้ำหอม รับตำแหน่งที่ปรึกษาพิเศษทีมชุดใหญ่ โดยเจ้าตัวจะมีส่วนร่วมกับทุกอย่างที่เกี่ยวข้องกับทีม และประสานงานกับ ฟลอเรนติโน่ เปเรซ และ โชเซ่ มูรินโญ่ อย่างใกล้ชิด


     ซีเนดีน ซีดาน ตำนานจอมทัพทีมชาติฝรั่งเศส ชุดแชมป์ฟุตบอลโลก 1998 และแชมป์ยุโรป 2000 ได้รับการแต่งตั้งให้ดำรงตำแหน่งที่ปรึกษาพิเศษทีมชุดใหญ่ของ เรอัล มาดริด จ่าฝูงแห่งเวที ลา ลีกา สเปน เรียบร้อยแล้ว จากรายงาน เมื่อวันศุกร์ที่ 12 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา
 
     แถลงการณ์ผ่านเว็บไซต์ "ราชันชุดขาว" (www.realmadrid.com) ระบุว่า "ซีดาน จะพร้อมทันทีสำหรับ ท่านประธาน และโค้ช ซึ่งเป็นคนที่เขาจะติดต่อด้วยอย่างสม่ำเสมอ สำหรับสถานการณ์ทุกอย่างที่เกี่ยวข้องกับทีมชุดใหญ่ของ เรอัล มาดริด เขาจะมีส่วนร่วมในการแข่งขัน ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก และมีหน้าที่อีกหลายอย่าง นอกจากนั้น เขายังจะเดินทางไปกับทีม มีส่วนร่วมกับการประชุมก่อนเกม การฝึกซ้อม และการประชุมกับหัวหน้าโค้ช (โชเซ่ มูรินโญ่) อย่างสม่ำเสมออีกด้วย"
 
     ทั้งนี้เมื่อเดือนก่อน โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือโปรตุกีส เคยออกมาขอร้องให้อดีตเพลย์เมกเกอร์จอมคลาสสิก เข้ามาร่วมทำงานใกล้ชิดกับทีมมากกว่าการทำหน้าที่ในตำแหน่งฝ่ายบริหาร ในฐานะที่ปรึกษาของ ฟลอเรนติโน่ เปเรซ ประธานสโมสร เพียงอย่างเดียวเท่านั้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • LFPยัน!บาร์ซ่า-ราชันเตะมันเดย์ไนท์
    LFP ออกมายืนยันว่าเกมคู่หยุดโลก ระหว่าง บาร์เซโลน่า กับ รีล มาดริด จะเตะกันในวันจันทร์ที่ 29 พฤศจิกายนนี้
  • เบนซ์หน้าบานฟอร์มดีขึ้นทุกวัน
    คาริม เบนเซม่า หัวหอกเลือดเฟร้นช์ เรอัล มาดริด ยิ้มหน้าบาน หลังทำผลงานได้ดี และยิงประตูได้ในเกมถล่ม เรอัล มูร์เซีย 5-1 ศึกโกปา เดล เรย์ นัด 2 เมื่อวันพุธที่ผ่านมา ส่งผลให้ทีมทะลุเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้ายด้วยสกอร์เดียวกันนี้
  • โอซิลโวเอลกลาซิโก้แข่งวันไหนราชันก็ชนะอยู่ดี
    เมซุต โอซิล จอมทัพตาโปน "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ยักไหล่ไม่ยี่หระเกม เอล กลาซิโก้ จะลงแข่งวันจันทร์ที่ 29 พ.ย.นี้ เพราะไม่ว่าจะหวดกันสนั่นเมืองวันไหน พวกเขาก็เอาชนะได้อยู่ดี ยอมรับสุดภูมิใจที่ได้ลงเล่นให้กับทีมชุดนี้
  • เอลกลาซิโก้เตะวันจันทร์หลีกทางให้เลือกตั้ง
    เกม บาร์เซโลน่า กับ เรอัล มาดริด จะเลื่อนไปเตะในคืนวันจันทร์ปลายเดือนพฤศจิกายนนี้ เนื่องจากไม่ต้องการให้ชนกับการเลือกตั้งในกาตาลันช่วงสุดสัปดาห์ ด้านลีกสเปนชี้จำเป็นต้องเปลี่ยนโปรแกรมด้วยเหตุผลด้านความปลอดภัย แม้ผู้เล่นอยากลงฟาดแข้งในวันเสาร์หรืออาทิตย์มากกว่าก็ตาม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »