ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » เซโก้ยันไม่คิดถึงเรื่องย้ายทีม

เซโก้ยันไม่คิดถึงเรื่องย้ายทีม

Posted 13/11/2010 by siamsport

 

      เอดิน เซโก้ กองหน้าตัวเก่ง เฟาเอฟแอล โวล์ฟสบวร์ก ยันไม่คิดเรื่องการย้ายทีม หลังมีข่าวลือเตรียมลาต้นสังกัดในเร็วๆ นี้ ชี้ไม่ใช่คนที่ชอบสร้างปัญหา และต้องการมุ่งมั่นอยู่กับการยิงประตูให้ "หมาป่า" เท่านั้นในเวลานี้

     ดาวยิงบอสเนียสร้างชื่อให้กับตัวเองในฐานะหนึ่งในกองหน้าที่ดีที่สุดของยุโรปตลอดช่วง 2-3 ฤดูกาลที่ผ่านมา และตกเป็นข่าวกับหลายสโมสร โดย ยูเวนตุส ยอดทีมของอิตาลี เฝ้าติดตามแข้งวัย 24 ปีมาโดยตลอด ขณะที่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรมหาเศรษฐีของอังกฤษ ก็ให้ความสนใจด้วยเช่นกัน
 
     เซโก้ พลาดการย้ายทีมเมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา หลังจากที่สโมสรต่างๆ ไม่สามารถคว้าตัวนักเตะได้ก่อนเส้นตายการปล่อยตัวที่ระบุเอาไว้ในสัญญา แต่เขาก็ไม่ได้รับผลกระทบจากข่าวลือต่างๆ และจัดการซัดไปแล้ว 7 ประตูจาก 11 นัดในบุนเดสลีกาฤดูกาลนี้
 
     จากฟอร์มที่ยอดเยี่ยมในเวลานี้ทำให้เกิดข่าวลือขึ้นอีกครั้งว่า แมนฯ ซิตี้ พร้อมที่จะยื่นข้อเสนอขอซื้อตัว เซโก้ เมื่อตลาดซื้อ-ขายนักเตะเปิดขึ้นอีกครั้งในเดือนมกราคมนี้ อย่างไรก็ตาม ล่าสุดดาวยิง โวล์ฟสบวร์ก ออกมาย้ำว่า เขาไม่คิดที่จะย้ายทีมแต่อย่างใดและไม่โกรธต้นสังกัดที่ไม่ยอมปล่อยตัวเมื่อช่วงปิดฤดูกาลที่แล้ว
 
     "ผมไม่ใช่คนที่ชอบสร้างปัญหา หลังจากสโมสรตัดสินใจ (ไม่อนุญาตให้ย้ายทีม) ผมก็กลับมามุ่งมั่นเต็มที่กับ เฟาเอฟแอล โวล์ฟสบวร์ก และฤดูกาลที่รออยู่ ผมแค่ต้องการยิงประตูต่อไป มันไม่ใช่เรื่องยากที่จะอยู่ต่อไป แต่คุณต้องแสดงให้เห็นว่ามีบุคลิกที่แข็งแกร่งด้วย ในตอนนี้ผมรู้สึกว่าไม่มีประโยชน์ที่จะคิดถึงเรื่องการย้ายทีม" เซโก้ กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เสือใต้เฮร็อบเบนลงซ้อมเบาๆได้แล้ว
    อาร์เยน ร็อบเบน ปีกตัวเก่ง บาเยิร์น มิวนิค ลงซ้อมเบาๆ ได้แล้ว หลังจากเจ็บหนักจนต้องพลาดลงเล่นมาตลอดในซีซั่นนี้ คาดดาวเตะดัตช์จะกลับมาฟิตเต็มที่อีกครั้งก่อนปีใหม่
  • เบรเมนงดคุยสัญญานักเตะจนกว่าผลงานจะดีขึ้น
    "นกนางนวล" แวร์เดอร์ เบรเมน ออกมาตรการเข้ม ประกาศไม่เปิดโต๊ะเจรจาสัญญาฉบับใหม่กับนักเตะคนไหนทั้งนั้น จนกว่าจะช่วยกันพาทีมทำผลงานกระเตี้องขึ้นกว่าที่เป็นอยู่ในปัจจุบัน หลังจากรั้งอยู่อันดับ 11 ของตารางบุนเดสลีกา และมีแนวโน้มสูงที่จะตกรอบแบ่งกลุ่ม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก
  • โกเมซสุดมั่นหลังโชว์ฟอร์มแกร่งกับพี่เสือ
    มาริโอ โกเมซ ศูนย์หน้าชาวเมืองเบียร์ของ บาเยิร์น มิวนิค มั่นใจ ปรับตัวกับการเล่นให้กับ "เสือใต้" ได้แล้ว หลังได้รับโอกาสเป็นตัวจริงเพิ่มมากขึ้นในซีซั่นนี้ แถมทำผลงานยิงประตูได้เป็นกอบเป็นกำ โดยยิงไปแล้ว 9 ประตู จาก 7 นัดล่าสุด คุยโขมง ทำผลงานได้อย่างดีเยี่ยมแบบไม่มีที่ติเลยในเวลานี้
  • เสือใต้ปึ้ก!ได้3แข้งคืนทัพหวดเนิร์นแบร์ก
    "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค ได้รับข่าวดี ก่อนลงฟาดแข้งกับ เนิร์นแบร์ก ในวันอาทิตย์นี้ เมื่อ 3 แข้งคนเก่งอย่าง ฟร้องค์ ริเบรี่, มาร์ค ฟาน บอมเมล และ ดีเอโก้ คอนเตนโต้ พร้อมใจกันหายเดี้ยง คืนทัพสำหรับแมตช์นี้แน่นอน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »