ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » เซโก้ปัดย้ายหนีหมาป่ากร้าวขอระเบิดตาข่ายเพื่อทีม

เซโก้ปัดย้ายหนีหมาป่ากร้าวขอระเบิดตาข่ายเพื่อทีม

Posted 13/11/2010 by rakball.net

 

      เอดิน เซโก้ กองหน้าตัวเก่ง "หมาป่าเมืองเบียร์" โวล์ฟสบวร์ก ยันอีกครั้งไม่คิดเรื่องการย้ายทีม หลังมีข่าวลือ เตรียมย้ายซบ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ ยูเวนตุส ชี้ไม่ชอบสร้างปัญหา และเวลานี้จะมุ่งมั่นกับการยิงประตูให้ทีมเท่านั้น

      เอดิน เซโก้ ดาวยิงบอสเนียของ"หมาป่าเมืองเบียร์" โวล์ฟสบวร์ก ถือว่าเป็นศูนย์หน้าที่ดีที่สุดของยุโรปคนหนึ่งในบุนเดสลีกาฤดูกาลนี้ ซัดไปแล้ว 7 ประตูจาก 11 นัด และเนื้อหอมจนตกเป็นข่าวกับหลายสโมสรไม่ว่าจะเป็น แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมมหาเศรษฐีของอังกฤษ และ ยูเวนตุส ทีมดังจากอิตาลี เฝ้าติดตามแข้งวัย 24 ปีมาโดยตลอด

     ล่าสุดดาวยิง เอดิน เซโก้ ออกมาย้ำว่า เขาไม่คิดที่จะย้ายทีมและจะไม่โกรธต้นสังกัดที่ไม่ยอมปล่อยตัวเมื่อช่วงปิดฤดูกาลที่แล้ว"ผมไม่ชอบสร้างปัญหา หลังจากสโมสรไม่อนุญาตให้ย้ายทีม ผมก็มุ่งมั่นกับ โวล์ฟสบวร์ก ในฤดูกาลนี้ ผมต้องการทำประตู มันไม่ใช่เรื่องยากที่จะอยู่ต่อไป แต่คุณต้องแสดงให้เห็นว่าคุณแข็งแกร่ง ตอนนี้ผมคิดว่าไม่รู้ว่าจะย้ายทีมทำไม"

 

Dzeko not thinking of move

     Edin Dzeko is not thinking about leaving Wolfsburg as speculation over his future starts once again

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ซังต์เพาลีเตรียมเปิดสถานรับเลี้ยงเด็กในสนาม
    ซังต์ เพาลี สร้างความฮือฮา ด้วยการเป็นทีมแรกของโลกที่เปิดสถานรับเลี้ยงเด็ก ภายในสนามเหย้าของตัวเอง เริ่มดำเนินการในวันจันทร์นี้ ระบุสามารถรองรับบรรดาแฟนๆ ตัวจิ๋ววัยไม่เกิน 6 ขวบได้มากกว่า 100 คนเลยทีเดียว พร้อมมีโปรโมชั่นสุดพิเศษให้เด็กๆ ดูบอลแบบติดขอบสนามในระหว่างที่มีการแข่งขันอีกด้วย
  • ชไวนี่แย้มจ่อตัดสินใจอนาคตตัวเองเต็มที
    บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ มิดฟิลด์ดาวดัง บาเยิร์น โผล่แย้มแล้ว ใกล้ถึงเวลาตัดสินใจอนาคตของตัวเองเต็มที รับการได้ชูถ้วยแชมเปี้ยนส์ ลีก คือเป้าหมายสูงสุดของตนตอนนี้ ชมกุนซือ หลุยส์ ฟาน กัล นำความสำเร็จมาให้ทัพ "เสือใต้" แบบเต็มอิ่มเมื่อซีซั่นก่อน
  • เซโก้ยันไม่คิดถึงเรื่องย้ายทีม
    เอดิน เซโก้ กองหน้าตัวเก่ง เฟาเอฟแอล โวล์ฟสบวร์ก ยันไม่คิดเรื่องการย้ายทีม หลังมีข่าวลือเตรียมลาต้นสังกัดในเร็วๆ นี้ ชี้ไม่ใช่คนที่ชอบสร้างปัญหา และต้องการมุ่งมั่นอยู่กับการยิงประตูให้ "หมาป่า" เท่านั้นในเวลานี้
  • เสือใต้เฮร็อบเบนลงซ้อมเบาๆได้แล้ว
    อาร์เยน ร็อบเบน ปีกตัวเก่ง บาเยิร์น มิวนิค ลงซ้อมเบาๆ ได้แล้ว หลังจากเจ็บหนักจนต้องพลาดลงเล่นมาตลอดในซีซั่นนี้ คาดดาวเตะดัตช์จะกลับมาฟิตเต็มที่อีกครั้งก่อนปีใหม่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »