ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » สไนเดอร์กระสันลงหวดมิลานดาร์บี้

สไนเดอร์กระสันลงหวดมิลานดาร์บี้

Posted 13/11/2010 by siamsport

 

       เวสลี่ย์ สไนเดอร์ จอมทัพคนสำคัญ ของ อินเตอร์ มิลาน แสดงความต้องการที่จะได้ลงสนาม ในเกมดาร์บี้แมตช์ ที่จะเจอกับ เอซี มิลาน ในวันอาทิตย์ที่จะถึงนี้ ถึงแม้ยังอยู่ในช่วงพักฟื้นร่างกาย หลังตรวจพบอาการโลหิตจาง ที่ทำให้เป็นลม ในเกมเจอ เบรสชา เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว


     เวสลี่ย์น สไนเดอร์ เพลย์เมกเกอร์ทีมชาติฮอลแลนด์ ของ อินเตอร์ มิลาน สโมสรมหาอำนาจแห่งวงการลูกหนังแดนพาสต้า ออกมายืนยันว่าตนเองจะไม่ยอมพลาดลงสนาม ช่วยต้นสังกัดทำศึกนัดสำคัญอย่าง มิลานดาร์บี้แมตช์ ที่จะเจอกับ "ปีศาจแดง-ดำ" เอซี มิลาน" ในศึกกัลโช่ เซเรีย อา วันอาทิตย์ที่ 14 พฤศจิกายนนี้
 
     สตาร์จอมเทคนิค เป็นลมในช่วงพักครึ่ง เกมเสมอกับ เบรสชา 1-1 เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว และทางแพทย์วินิจฉัยแล้วว่า เกิดขึ้นมาจากสภาวะโลหิตจาง ซึ่งทาง ราฟาเอล เบนิเตซ จัดการดร็อปเขาไว้ข้างสนาม ในเกมเจ๊ากับ เลชเช่ เมื่อวันพุธที่ผ่านมา
 
     อย่างไรก็ตาม สไนเดอร์ กล่าวไว้ในเฟซบุ้คส่วนตัวของตนเองว่า "เมื่อไหร่ก็ตามที่สามารถเอาชนะช่วงเวลาแห่งความอ่อนแอนี้ได้ ผมจะกลับมาอยู่ในสภาพที่สมบูรณ์ที่สุด การได้พักเมื่อวานนี้ช่วยทำให้รู้สึกผ่อนคลายมาก พวกเรากำลังมีปัญหา แต่มันก็ยังมีข้อแก้ตัว พวกเราเพิ่งมาจากฤดูกาลที่น่าเหลือเชื่อ ซึ่งไม่มีแฟนบอลคนไหนจะลืมมันลงได้หรอก"
 
     "แฟนบอลที่แท้จริงจะไม่ส่งเสียงโห่ใส่นักเตะของพวกเขาแม้แต่ในเวลาที่ยากลำบาก ในเกมดาร์บี้ ผมจะไม่ยอมพลาด เพราะว่ามันจะเหมือนเป็นเกมประเดิมสนามของผม แบบเมื่อปีที่แล้ว ผมจะไม่มีวันลืมมัน ผมกำลังฟื้นตัว พวกเราต้องการแรงเชียร์จากพวกคุณ"
 
     "ทั้งพวกเราและ (ราฟาเอล) เบนิเตซ เขาเป็นโค้ชที่ยอดเยี่ยม ซึ่งก็เหมือนกับ (โชเซ่ มูรินโญ่) ตอนนี้ โชเซ่ มูรินโญ่ กลายเป็นอดีตไปแล้ว แมตช์ดาร์บี้เป็นเกมระดับสำคัญของฤดูกาล พวกเราต้องคิดถึงปัจจุบัน ไม่ใช่อดีต ดังนั้นมาเล่นกันเถอะ!" กองกลางวัย 26 ปี ร่ายยาว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »