ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » โบยินอฟแฮปปี้ซัดช่วยปาร์ม่าคว้าชัย

โบยินอฟแฮปปี้ซัดช่วยปาร์ม่าคว้าชัย

Posted 13/11/2010 by siamsport

 

 

      วาเลรี่ โบยินอฟ กองหน้าตัวเก่ง ปาร์ม่า เผยสุดแฮปปี้ที่พังประตูช่วยทีมเอาชนะ ซามพ์โดเรีย เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา ชี้เป็น 3 คะแนนที่ล้ำค่าอย่างยิ่ง เนื่องจากไม่ชนะใครมานานแล้ว พร้อมตั้งเป้าช่วยต้นสังกัดเก็บ 40 แต้มให้ได้โดยเร็วที่สุด

      ดาวยิงทีมชาติบัลแกเรีย รู้ดีว่าชัยชนะนัดนี้มีความสำคัญกับต้นสังกัดมากแค่ไหน เนื่องจาก "จัลโล่บลู" ไม่สามารถเก็บ 3 คะแนนเต็มได้มานานแล้ว และทำให้สถานการณ์ของทีมดีขึ้นจากการขยับขึ้นมาอยู่อันดับ 16 ของตาราง มี 11 คะแนนจาก 11 นัด
 
     "ชัยชนะเกมนี้สำคัญมาก เราอยู่ในตำแหน่งที่ยากลำบาก เพราะเราไม่ชนะใครมา 3 เดือนแล้ว แมตช์นี้คือการเสี่ยงครั้งสุดท้าย ชัยชนะเป็นเรื่องที่ดีอยู่เสมอ และตอนนี้เราก็หวังว่าจะอยู่บนเส้นทางนี้ต่อไป การได้เห็นทีมที่แข็งแกร่งอย่างเราอยู่ในตำแหน่งนั้นเป็นเรื่องน่าเจ็บปวดเสมอ เราต้องทำงานหนักต่อไปเพื่อเก็บ 40 คะแนนให้ได้โดยเร็วที่สุด" โบยินอฟ กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สไนเดอร์กระสันลงหวดมิลานดาร์บี้
    เวสลี่ย์ สไนเดอร์ จอมทัพคนสำคัญ ของ อินเตอร์ มิลาน แสดงความต้องการที่จะได้ลงสนาม ในเกมดาร์บี้แมตช์ ที่จะเจอกับ เอซี มิลาน ในวันอาทิตย์ที่จะถึงนี้ ถึงแม้ยังอยู่ในช่วงพักฟื้นร่างกาย หลังตรวจพบอาการโลหิตจาง ที่ทำให้เป็นลม ในเกมเจอ เบรสชา เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว
  • โบยินอฟซัดชัย!ปาร์ม่าเฉือนซามพ์1-0หนีบ๊วย
    ปาร์ม่า หนีจากตำแหน่งบ๊วยของตารางได้สำเร็จ หลังจากที่เปิดรังเอาชนะ ซามพ์โดเรีย 1-0 ศึกฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา เมื่อคืนที่ผ่านมา
  • น้ามัลเชื่อมิลานมีโอกาสครองแชมป์ลีกซีซั่นนี้
    เปาโล มัลดินี่ ตำนานดาวเตะ เอซี มิลาน เชื่อตอนนี้ต้นสังกัดอันเป็นที่รัก มีโอกาสดีที่จะกลับมาครองความยิ่งใหญ่ในลีกเมืองมะกะโรนีอีกครั้ง โดยเฉพาะหากสามารถปราบซ่า "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน ในเกมดาร์บี้แมตช์ สุดสัปดาห์นี้ได้
  • เอเยนต์ยันลาเวซซี่อยากอยู่โยงนาโปลี
    บรรดาสาวก "อัซซูร่า" ได้รับข่าวดีชวนรื่นหู เมื่อล่าสุดเอเยนต์โผล่คอนเฟิร์มเอง เอเซเกล ลาเวซซี่ ดาวยิงจอมพลิ้วพรสวรรค์สูง ต้องการอยู่โยงรับใช้ นาโปลี ต่อไปอีกหลายๆ ปี ชี้ทีมของกุนซือ วอลเตอร์ มาซซาร์รี่ นี่แหละ เหมาะกับเจ้าตัวสุดๆ แล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »