ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ราฟากระสันพางูใหญ่ซิวแชมป์สโมสรโลก

ราฟากระสันพางูใหญ่ซิวแชมป์สโมสรโลก

Posted 13/11/2010 by siamsport

 

      ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือ อินเตอร์ มิลาน ลั่นขอนำทีมซิวแชมป์สโมสรโลก ในช่วงเดือนธันวาคมนี้ เพื่อพิสูจน์ตัวเอง หลังจาก "งูใหญ่" เพิ่งได้เพียงถ้วยซูเปอร์ โคปปา อิตาเลีย เท่านั้นนับตั้งแต่มาคุมทีม

     กุนซือชาวสเปน กล่าวกับสำนักข่าว ซีเอ็นเอ็น เมื่อวันศุกร์ที่ 12 พ.ย.ที่ผ่านมาว่า "ผมจะแสดงให้คุณเห็นว่าผมจะชนะ ทีมชุดนี้จะนำถ้วยแชมป์สโมสรโลกกลับบ้าน"
 
     "ทีมชุดนี้คว้าแชมป์ซูเปอร์ โคปปา อิตาเลีย ซึ่งไม่ใช่ถ้วยสำคัญอะไร แต่มันก็ยังเป็นถ้วยแชมป์ ดังนั้นหวังว่าเราจะทำได้ด้วยการคว้าแชมป์สโมสรโลก และเชื่อว่าทุกอย่างมันก็จะง่ายขึ้น"
 
     "จากตั้งแต่ต้น ผมต้องการรักษาในสิ่งที่ทีมทำได้ดีอยู่แล้วเอาไว้ รวมถึงสไตล์การเล่น แต่หลังจากนั้นผมก็พยายามทำสิ่งต่างๆ ในแนวทางของตัวเอง" เบนิเตซ กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สไนเดอร์กระสันลงหวดมิลานดาร์บี้
    เวสลี่ย์ สไนเดอร์ จอมทัพคนสำคัญ ของ อินเตอร์ มิลาน แสดงความต้องการที่จะได้ลงสนาม ในเกมดาร์บี้แมตช์ ที่จะเจอกับ เอซี มิลาน ในวันอาทิตย์ที่จะถึงนี้ ถึงแม้ยังอยู่ในช่วงพักฟื้นร่างกาย หลังตรวจพบอาการโลหิตจาง ที่ทำให้เป็นลม ในเกมเจอ เบรสชา เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว
  • สไนเดอร์ฟิตเตรียมคัมแบ็กช่วยงูใหญ่โม่แข้งมิลาน
    เวสลี่ย์ สไนเดอร์ มิดฟิลด์คนสำคัญของ อินเตอร์ มิลาน เตรียมกลับมาเป็นผู้เล่น 11 ตัวแรกของทีม ลงทำศึก "มิลาน ดาร์บี้แมตช์" กับ เอซี มิลาน วันอาทิตย์นี้ ได้อีกครั้ง หลังป่วยเป็นโรคโลหิตจาง ทำให้พลาดลงเล่นนัดเสมอ เลชเช่ 1-1 เมื่อวันพุธที่ผ่านมา แถม "งูใหญ่" มีข่าวดี ได้ตัวเก่งกลับมาอีกหลายคน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »