ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » อย่าซื้อโสเภณี! กงสุลจีนเตือนนักกีฬาชาย จับได้โทษหนัก

อย่าซื้อโสเภณี! กงสุลจีนเตือนนักกีฬาชาย จับได้โทษหนัก

Posted 13/11/2010 by ไทยรัฐ

ความเคลื่อนไหวในมหกรรมกีฬาเอเชียนเกมส์ ครั้งที่ 16 “กวางโจวเกมส์” ที่เริ่มเปิดฉากขึ้นในระหว่างวันที่ 12-27 พ.ย.นี้ ที่เมืองกวางโจว สาธารณรัฐประชาชนจีน

สำหรับ หมู่บ้านนักกีฬาในเอเชียนเกมส์ครั้งนี้ ตั้งอยู่บนเนื้อที่อันกว้างขวาง บริเวณชานเมืองกวางโจว สามารถรองรับนักกีฬาเจ้าหน้าที่ จากทั่วทวีปเอเชีย 45 ชาติ ได้มากถึง 15,000 คน โดยมีทั้งหมด 49 ตึก 3,598 ห้องใหญ่ และภายในห้องใหญ่แยกย่อยออกได้ถึง 9,272 ห้อง ซึ่งภายในมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน

ด้าน นายประสม แฟงทอง รองกงสุลใหญ่ ณ นครกวางโจว เปิดเผยถึงการเตรียมการรองรับคณะนักกีฬา และเจ้าหน้าที่ของไทย ที่จะร่วมชิงชัยในกวางโจวเกมส์ครั้งนี้กว่า 800 คน ว่า ในเร็วๆ นี้ สถานกงสุลใหญ่ ณ นครกวางโจว โดย นายพิษณุ สุวรรณะชฏ กงสุลใหญ่ จะได้เตรียมจัดเลี้ยงนักกีฬา เจ้าหน้าที่ เพื่อเป็นการต้อนรับ สร้างขวัญกำลังใจก่อนการแข่งขัน โดยได้เตรียมสถานที่เอาไว้ที่ร้านอาหารไทย “ซิลค์ กุยซีน” ที่มีสถานที่กว้างขวาง และมีพ่อครัวคนไทย ที่ทำอาหารไทยได้อร่อยถูกปากเป็นอย่างมาก โดยเฉพาะ ข้าวเหนียว ส้มตำ ลาบ น้ำตก จะมีบริการให้อย่างแน่นอน รวมทั้งในช่วงท้าย ๆ เกม ทางสถานกงสุลได้วางแผนจะเลี้ยงอาหารเพื่อเป็นการฉลองชัยให้นักกีฬาไทยด้วย

ทั้งนี้ ในส่วนของสิ่งที่อยากจะฝากเตือนนักกีฬาไทยทุกคนในระหว่างการแข่งขันครั้งนี้ กรณีที่ออกมานอกหมู่บ้านนักกีฬา ก็คงเป็นเรื่องของมิจฉาชีพต่างๆ ที่ต้องระมัดระวังให้ดี กรณีถ้าไปเที่ยวตามสถานบันเทิงที่ถูกกฎหมาย ก็ควรพกเอกสารสำคัญติดตัวเอาไว้ เพราะอาจจะมีการตรวจตราจากเจ้าหน้าที่ของจีน เนื่องจากมาตรการรักษาความปลอดภัย เป็นสิ่งที่ทางเจ้าภาพให้ความสำคัญเป็นอย่างมาก เพื่อให้ทุกๆ คนได้อยู่กันอย่างปลอดภัยที่สุด ขณะที่นักกีฬาชาย หากเป็นไปได้ไม่ควรซื้อบริการทางเพศ เพราะเป็นเรื่องผิดกฎหมาย จะถูกลงโทษอย่างหนัก อย่างน้อยจะถูกจับขังคุกก่อนเป็นเวลา 10 วัน จากนั้น ทางการจีนจะมีการพิจารณาโทษต่อไป

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โดนสาวนัว หนุ่ม ๆ กลัวหรือเปล่า
    เมื่อสาวใจกล้าให้ท่าผู้ชายก่อน หนุ่ม ๆ จะอ่อนรับหรือจะรุกกลับหรือเปล่านะ? หนุ่มเก๋มาดกวน ภูริ หิรัญพฤกษ์ มีคำตอบมาฝากค่ะQ : ผ้หญิงสมัยนี้กล้าเข้าหาผู้ชายก่อน อยากรู้ว่าจริง ๆ แล้วผู้ชายจะชอบมั้ยคะ ส่วนพวกผู้ชายที่ไม่ตอบรับนับว่าเป็นพวกไก่อ่อนผิดปกติหรือเปล่าคะ?A : น่ากลัวมาก ผมบอกได้เลยว่าไม่ขอยุ่งด้วยดีกว่า เพราะหากมายั่วหรือให้ท่าแล้วเราไม่เล่นด้วยนะ มันยิ่งดูน่าเกลียดเข้าไปใหญ่ คือถ้าเกิดมีผู้ห...
  • สปอร์ตก็อยากจะเกาหลีกับเขามั่ง! คิมยูนา นางฟ้าฟิกเกอร์สเก็ต
    ช่วงนี้เทรนด์เกาหลีในบ้านเราพีคแล้วพีคอีกมองไปทางไหนก็เกาหลี สตั๊ดสีเงินนั่งทำงานข้างๆ พี่ต้นตอก็รู้ซึ้งถึงกระแสเกาหลีเป็นอย่างดี หลังจากพี่แกพาแฟนไปดู ?กวน มึน มึน? ก็โดนกระแสเกาหลีกัดกินเข้าไปในกระแสโลหิต ช่วงนี้ต้นตอเลยหันมารับประทานแต่กิมจิแกล้มข้าวเหนียว(ยังดีที่ไม่ลืมอาหารพื้นบ้าน) ส่วนริงโทนต้นตอก็ยังเป็นเพลง ?ยินดีที่ไม่รู้จัก? ที่เข้ากับบรรยากาศรักในรอยแค้นของ อาร์กฟากับเดอ ยองเป็นอย่างดี...
  • เมื่อสาวหมวยสุดเอ็กซ์ อยากเตะฟุตบอล ภาค 4 (เสียวแว๊บส์)
    วันนี้ ติช เต ฉ่อ ขอนำเสนอภาพชุดสุดเด็ด! ในคอลเล็คชั่น สาวหมวยสุดเอ็กซ์ อยากเตะฟุตบอล ซึ่งเป็นภาค 4 แล้ว จะออกแนวใสๆ นะครับ แต่ก็แอบเซ็กซี่เล็กๆ พอได้เสียว ส่วนในโซนของแถมก็ยังแจ่ม เช่นเคย
  • เซ็กซี่สปอร์ต สไตล์ แคโรไลน์ วอซเนียคกี้ มือ1หญิงโลกปีนี้
    หลายๆคนอาจจะรู้กันแล้วว่า ปัจจุบันมือวางอันดับ 1 เทนนิสหญิงโลก ตกเป็นของ แคโรไลน์ วอซเนียคกี้ (Caroline Wozniacki) นักเทนนิสสาวชาวเดนมาร์ก ที่สามารถขึ้นไปยึดตำแหน่งผู้นำในปีนี้ได้ หลังจากการจัดอันดับเมื่อช่วงกลางเดือน ต.ค.ที่ผ่านมาซึ่งการขึ้นอันดับ 1 ครั้งนี้ นับเป็นครั้งแรกของ วอซเนียคกี้ สาววัย 20 ปีจากแดนโคนม หลังจากเธอเริ่มเทิร์นโปรเมื่อปี 2005 ซึ่งหลายๆคนอาจจะเคยติดตามผลงานของเธอมาตั้งแต่ลงเล...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »