ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ปลาทูเฮปินโต้อยู่ต่อ,ดึงดีวายเสริมหลังอีก

ปลาทูเฮปินโต้อยู่ต่อ,ดึงดีวายเสริมหลังอีก

Posted 13/11/2010 by siamsport

 

     "ปลาทูคะนอง" เอสซีจี สมุทรสงคราม จัดการค้วาตัว เอ็นจี้ ดีวาย กองหลังจอมแกร่งของ ที่หมดสัญญากับ ศรีสะเกษ เมืองไทย เอฟซี มาร่วมทัพแล้ว แถมได้เฮรอบสอง โนงูชิ ปินโต้ นายทวารลูกครึ่งญี่ปุ่น-บราซิล ตัดสินใจอยู่กับทีมต่อไปอีก 1 ฤดูกาล

       ยังคงเสริมทัพให้แข็งแกร่งตามนโยบาย ที่จะพัฒนาทีมเป็นทีมชั้นนำในไทยพรีเมียร์ลีกให้ได้ สำหรับ "ปลาทูคะนอง" เอสซีจี สมุทรสงคราม ซึ่งในช่วงปิดลีกนี้ ได้เน้นในเรื่องการมองหาแข้งต่างชาติเป็นหลัก 

      โดยก่อนหน้านี้ สโมสรได้เซ็นสัญญาไว้แล้วก็คือ ดิยุฟ บิเรเม่ กองหน้าชาวไอวอรี่โคสต์ ที่ถือเป็นกองหน้าตัวหลัก ส่วนอีกรายก็คือ เอฟเฟ่ โอโบเด้ ปีกจอมพลิ้วของไนจีเรีย

      และล่าสุดเมื่อวันที่ 12 พ.ย.ที่สำนักงานใหญ่ เอสซีจี ทางผู้บริหารของเอสซีจี และ สมุทรสงคราม โดย "เสี่ยเปี๊ยก" สมศักดิ์ สิริธรรม ประธานสโมสรได้นัดอีก 1 แข้งต่างชาติมาเซ็นสัญญาอีกราย นั่นคือ เอ็นจี้ ดีวาย กองหลังจอมแกร่งของทีมศรีสะเกษ เมืองไทย เอฟซี

     โดย "เสี่ยเปี๊ยก" ได้เผยว่าทาง เอ็นจี้ ดีวาย ได้หมดสัญญากับ ศรีสะเกษ เมื่อเดือน ต.ค. และเขาสนใจที่จะมาร่วมทีมกับเรา ก็ถือว่าตกลงกันได้ด้วยดี ซึ่ง ดีวาย จะมาช่วยเติมเต็มในเกมรับให้ทีมแน่นขึ้น

 

     เฮอีกรอบ "ปินโต้" ขออยู่ต่อ 

      นอกจากนี้ เอสซีจี สมุทรสงคราม ก็ยังได้เฮอีกรอบ เมื่อยอดนายทวารจอมเซฟอย่าง โนงูชิ ปินโต้ ลูกครึ่งญี่ปุ่น-บราซิล ที่ทำท่าว่าจะย้ายไปค้าแข้งในลีกอินโดนีเซีย ทั้งที่สโมสรเอสซีจี พยายามรั้งตัวสุดชีวิต 

      ล่าสุด "เสี่ยเปี๊ยก" สมศักดิ์ สิริธรรม ได้ออกมาแจ้งข่าวดีให้แฟนบอลปลาทูคะนอง ว่า ทาง ปินโต้
ตัดสินใจแล้วว่า จะขอร่วมทีมอยู่กับเราต่อไปอีก 1 ฤดูกาล ซึ่ง ตัวปินโต้ นั้นเขาก็ชอบแม่กลองอยู่แล้ว เพราะเราก็ดูแลเขาอย่างดี ที่ผ่านมา ปินโต้ ก็มีความสุข เมื่อตัดสินใจอยู่กับเราต่อ ก็ทำให้ทีมจะแข็งแกร่งต่อไป

      ถึงเวลานี้ทาง เอสซีจี สมุทรสงคราม มีแข้งต่างชาติที่เซ็นแล้ว 4 ราย คือ โนงูชิ ปินโต้, ดิยุฟ บิเรเม่, เอฟเฟ่ โอโบเด้ และ เอ็นจี้ ดีวาย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เทโรฯยันไบรอันลุยต่อ,ทุ่มเกิน60ล.สู้ไทยลีกปีหน้า
    แฟนบอล "มังกรไฟ" บีอีซี เทโรฯ สบายใจได้ คนใกล้ชิดบิ๊กบอสใหญ่ ไบรอัน มาร์คา ในฐานะเจ้าของกระเป๋าเงินยืนยัน นายใหญ่ยังไม่เลิกทำทีมฟุตบอลแน่นอน ไทยลีกปีหน้า เตรียมทุ่มงบเกิน 60 ล้านบาท หวังกลับมาผงาดอีกครั้ง ไม่เกินสิ้นเดือน พ.ย. นี้ เตรียมเปิดตัวห้องเครื่องรายใหม่มีดีกรีอีกราย ส่วน "เจ้าดำ" อานนท์ สังสระน้อย ดาวยิงประจำทีม พร้อมเปิดโอกาสให้เลือกว่าจะไปเล่นให้ทีมไหน แถมนายใหญ่ของทีมเป็นคนดำเนินการเปิดโต๊ะเจรจาด้วยตัวเอง
  • เมืองทองฯคึกประกาศขายบัตรนัดชิงเอฟเอคัพแล้ว
    "กิเลนผยอง" เมืองทองฯ ยูไนเต็ด สุดคึกประกาศขายบัตรเกมนัดชิง เอฟเอ คัพ "ซูเปอร์ดรีมแมตช์" กับ "ฉลามชล" ชลบุรี เอฟซี แล้ว โดยสาววกอุนตร้าเมืองทองฯ ได้โควตาตั๋วมา 7,000 ใบ พร้อมเปิดจำหน่ายผ่านช่องทางโททัล เรสซูเรชั่น ทั้ง 10 สาขาแล้ว
  • ปลาทูทุ่ม40ล้านเตรียมสู้ศึกไทยลีกปีหน้า
    "ปลาทูคะนอง" เอสซีจี สมุทรสงคราม วางงบ 40 ล้าน เตรียมสู้ศึก ไทยพรีเมียร์ลีก ปีหน้า "เสี่ยเปี๊ยก" สมศักดิ์ ศิริธรรม ลั่นต่อไปปลาทูจะมีเขี้ยวเล็บมากขึ้นกว่าทุกครั้ง เพราะจะเสริมหัวหอก มาแก้ปัญหาเรื่องการจบสกอร์ ให้คมกว่าเดิม
  • ซารูตะเตรียมควงแฟนสาวลั่นระฆังวิวาห์
    ฮิโรโนริ ซารูตะ ปีกฉบับกระเป๋าชาวญี่ปุ่นของ "เดอะ กล๊าสแร็บบิต" บางกอกกล๊าส เอฟซี เตรียมสละโสด เข้าพิธีวิวาห์กับแฟนสาว "ยูมิ" วันที่ 18 พ.ย. นี้ ที่โรงแรมบุณฑริกา วิลล่า ภูเก็ต ก่อนจะบินกลับไปฉลองที่ฮิโรชิม่า ประเทศญี่ปุ่น วันที่ 12 ธ.ค.

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »