ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » สาวๆอกหัก!ซารูตะสละโสดแต่งงาน18พย.

สาวๆอกหัก!ซารูตะสละโสดแต่งงาน18พย.

Posted 13/11/2010 by rakball.net

 

      แต่งงานอีกคน ฮิโรโนริ ซารุตะ กับแฟนสาว ยูมิ จะแต่งงานที่ภูเก็ตในวันที่ 18 พ.ย. นี้ ก่อนจะกลับบ้านเกิดไปฉลองอีกครั้ง วันที่ 12 ธ.ค. เรื่องอนาคตกับบางกอกกล๊าส เอฟซี รอถกกับบอร์ดบริหารหลังจบสิงคโปร์ คัพ

      ฮิโรโนริ ซารุตะ ดาวเตะร่างเล็กชาวญี่ปุ่นของบางกอกกล๊าส เอฟซี เตรียมจะเข้าพิธีวิวาห์ โดยเจ้าตัวได้เปิดเผยผ่านทางเฟซบุ๊คสั้นๆว่า ตนจะแต่งงานกับ ยูมิ ในวันที่ 18 พฤศจิกายน นี้ ที่โรงแรมบุณฑริกา วิลล่า ภูเก็ต จากนั้นจะกลับไปฉลองงานแต่งงานที่ฮิโรชิม่า ประเทศญี่ปุ่น วันที่ 12 ธันวาคมนี้

     สำหรับอนาคตของ ซารุตะ ยังคงต้องรอการพูดคุยกับทางบอร์ดบริหารของ "กระต่ายแก้ว" อีกครั้งหลังจากจบนัดชิงสิงคโปร์ คัพ ในวันที่ 14 พฤศจิกายน กับทีมแทมปิเนส โรเวอร์ส แม้ว่า "เสี่ยเหน่ง" ศุภสิน ลีลาฤทธิ์ ผู้จัดการทีมไม่ต้องการจะปล่อยตัวนักเตะรายนี้ ทว่าเจ้าตัวก็แทบไม่ได้รับโอกาสเป็นตัวจริงเลย โดยยิงไปเพียงแค่ 2 ประตูในเกมลีกเท่านั้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปลาทูเฮปินโต้อยู่ต่อ,ดึงดีวายเสริมหลังอีก
    "ปลาทูคะนอง" เอสซีจี สมุทรสงคราม จัดการค้วาตัว เอ็นจี้ ดีวาย กองหลังจอมแกร่งของ ที่หมดสัญญากับ ศรีสะเกษ เมืองไทย เอฟซี มาร่วมทัพแล้ว แถมได้เฮรอบสอง โนงูชิ ปินโต้ นายทวารลูกครึ่งญี่ปุ่น-บราซิล ตัดสินใจอยู่กับทีมต่อไปอีก 1 ฤดูกาล
  • เทโรฯยันไบรอันลุยต่อ,ทุ่มเกิน60ล.สู้ไทยลีกปีหน้า
    แฟนบอล "มังกรไฟ" บีอีซี เทโรฯ สบายใจได้ คนใกล้ชิดบิ๊กบอสใหญ่ ไบรอัน มาร์คา ในฐานะเจ้าของกระเป๋าเงินยืนยัน นายใหญ่ยังไม่เลิกทำทีมฟุตบอลแน่นอน ไทยลีกปีหน้า เตรียมทุ่มงบเกิน 60 ล้านบาท หวังกลับมาผงาดอีกครั้ง ไม่เกินสิ้นเดือน พ.ย. นี้ เตรียมเปิดตัวห้องเครื่องรายใหม่มีดีกรีอีกราย ส่วน "เจ้าดำ" อานนท์ สังสระน้อย ดาวยิงประจำทีม พร้อมเปิดโอกาสให้เลือกว่าจะไปเล่นให้ทีมไหน แถมนายใหญ่ของทีมเป็นคนดำเนินการเปิดโต๊ะเจรจาด้วยตัวเอง
  • เมืองทองฯคึกประกาศขายบัตรนัดชิงเอฟเอคัพแล้ว
    "กิเลนผยอง" เมืองทองฯ ยูไนเต็ด สุดคึกประกาศขายบัตรเกมนัดชิง เอฟเอ คัพ "ซูเปอร์ดรีมแมตช์" กับ "ฉลามชล" ชลบุรี เอฟซี แล้ว โดยสาววกอุนตร้าเมืองทองฯ ได้โควตาตั๋วมา 7,000 ใบ พร้อมเปิดจำหน่ายผ่านช่องทางโททัล เรสซูเรชั่น ทั้ง 10 สาขาแล้ว
  • ปลาทูทุ่ม40ล้านเตรียมสู้ศึกไทยลีกปีหน้า
    "ปลาทูคะนอง" เอสซีจี สมุทรสงคราม วางงบ 40 ล้าน เตรียมสู้ศึก ไทยพรีเมียร์ลีก ปีหน้า "เสี่ยเปี๊ยก" สมศักดิ์ ศิริธรรม ลั่นต่อไปปลาทูจะมีเขี้ยวเล็บมากขึ้นกว่าทุกครั้ง เพราะจะเสริมหัวหอก มาแก้ปัญหาเรื่องการจบสกอร์ ให้คมกว่าเดิม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »