ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » ซิลเวีย ฟาน เดอร์ ฟาร์ท หลังบ้านคลับไก่ ไฉไลกว่าเดิม

ซิลเวีย ฟาน เดอร์ ฟาร์ท หลังบ้านคลับไก่ ไฉไลกว่าเดิม

Posted 13/11/2010 by Mthai

ช่วงนี้ต้องบอกว่า ฟอร์มของ “ไก่เดือยทอง” ทอตแน่ม ฮอทสเปอร์ นั้นน่าจับตาจริงๆ หลังจากการโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมทั้งในลีก รวมถึง ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ที่ได้หลุดเข้ามาเล่นเป็นครั้งแรก

ซึ่งส่วนหนึ่งคงมาจากการยกระดับทีมให้แกร่งขึ้น โดยเฉพาะการเซ็นสัญญากับ ราฟาเอล ฟาน เดอร์ ฟาร์ท จอมทัพตกอับจาก เรอัล มาดริด และการเข้ามาของมิดฟิลด์ทีมชาติฮอลแลนด์ นอกจากจะยกระดับความน่าดูชมของฟุตบอลแล้ว หลังบ้านของแข้งรายนี้ยิ่งน่าดูเข้าไปใหญ่

เพราะภรรยาของแข้งดัตช์นาม ซิลเวีย ฟาน เดอร์ ฟาร์ท เธอนับเป็นสาวที่สวยจริงๆ และมีดีกรีเป็นถึงนักแสดง และนางแบบในฮอลแลนด์ แม้ว่าปีที่แล้ว จะมีข่าวไม่สู้ดีเกี่ยวกับเธอ หลังจากเธอถูกตรวจพบเป็นมะเร็งเต้านม แต่วันนี้เธอกลับมายืนหยัดได้อย่างแข็งแกร่งอีกครั้ง ซึ่งวันนี้ ผมจะพาคุณไปสัมผัสกับความสวย เซ็กซี่เล็กๆ ของเธอกันเลย

         

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ใครอยากตีกอล์ฟกับสาวหมวยสุด(เอ๊กซ์)ยกมือขึ้น! ภาค 2
    กลับมาอีกครั้งแล้วนะครับ กับสาวหมวยในส่วนของ Sexy G-Sport หลังจากที่ห่างหายไปนานกว่าสองอาทิตย์ วันนี้ ติช เต ฉ่อ ขอนำเสนอ สาวๆ ขาวๆ หมวยๆ ตามสไตล์ถนัด เช่นเดิม ที่วันนี้สาวหมวยทั้งหลาย จะมาตีกอล์ฟ ในชุดสุดเซ็กส์ซี่ ซึ้งเป็น ภาค 2 แล้วนะครับ เนื่องจากภาคแรกได้ผลตอบรับดีเกินคาด และบวกกับแถมในวันนี้ด้วย ที่รับรองว่าเพื่อนๆ แฟน Sexy G-Sport จะต้องร้องซี้ด แล้วซี้ดอีก อย่างแน่นอน…
  • อย่าซื้อโสเภณี! กงสุลจีนเตือนนักกีฬาชาย จับได้โทษหนัก
    ความเคลื่อนไหวในมหกรรมกีฬาเอเชียนเกมส์ ครั้งที่ 16 “กวางโจวเกมส์” ที่เริ่มเปิดฉากขึ้นในระหว่างวันที่ 12-27 พ.ย.นี้ ที่เมืองกวางโจว สาธารณรัฐประชาชนจีนสำหรับ หมู่บ้านนักกีฬาในเอเชียนเกมส์ครั้งนี้ ตั้งอยู่บนเนื้อที่อันกว้างขวาง บริเวณชานเมืองกวางโจว สามารถรองรับนักกีฬาเจ้าหน้าที่ จากทั่วทวีปเอเชีย 45 ชาติ ได้มากถึง 15,000 คน โดยมีทั้งหมด 49 ตึก 3,598 ห้องใหญ่ และภายในห้องใหญ่แยกย่อยออกได้ถึง 9,272 ห...
  • โดนสาวนัว หนุ่ม ๆ กลัวหรือเปล่า
    เมื่อสาวใจกล้าให้ท่าผู้ชายก่อน หนุ่ม ๆ จะอ่อนรับหรือจะรุกกลับหรือเปล่านะ? หนุ่มเก๋มาดกวน ภูริ หิรัญพฤกษ์ มีคำตอบมาฝากค่ะQ : ผ้หญิงสมัยนี้กล้าเข้าหาผู้ชายก่อน อยากรู้ว่าจริง ๆ แล้วผู้ชายจะชอบมั้ยคะ ส่วนพวกผู้ชายที่ไม่ตอบรับนับว่าเป็นพวกไก่อ่อนผิดปกติหรือเปล่าคะ?A : น่ากลัวมาก ผมบอกได้เลยว่าไม่ขอยุ่งด้วยดีกว่า เพราะหากมายั่วหรือให้ท่าแล้วเราไม่เล่นด้วยนะ มันยิ่งดูน่าเกลียดเข้าไปใหญ่ คือถ้าเกิดมีผู้ห...
  • สปอร์ตก็อยากจะเกาหลีกับเขามั่ง! คิมยูนา นางฟ้าฟิกเกอร์สเก็ต
    ช่วงนี้เทรนด์เกาหลีในบ้านเราพีคแล้วพีคอีกมองไปทางไหนก็เกาหลี สตั๊ดสีเงินนั่งทำงานข้างๆ พี่ต้นตอก็รู้ซึ้งถึงกระแสเกาหลีเป็นอย่างดี หลังจากพี่แกพาแฟนไปดู ?กวน มึน มึน? ก็โดนกระแสเกาหลีกัดกินเข้าไปในกระแสโลหิต ช่วงนี้ต้นตอเลยหันมารับประทานแต่กิมจิแกล้มข้าวเหนียว(ยังดีที่ไม่ลืมอาหารพื้นบ้าน) ส่วนริงโทนต้นตอก็ยังเป็นเพลง ?ยินดีที่ไม่รู้จัก? ที่เข้ากับบรรยากาศรักในรอยแค้นของ อาร์กฟากับเดอ ยองเป็นอย่างดี...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »