ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » "นานา" สงสาร “เจนี่” ร้องไห้ตัวสั่น ประณามนสพ.ดังย่ำยีศักดิ์ศรีลงภาพโชว์หวอ เผยช่อง 3 ถกแม่เตรียมจัดการ

"นานา" สงสาร “เจนี่” ร้องไห้ตัวสั่น ประณามนสพ.ดังย่ำยีศักดิ์ศรีลงภาพโชว์หวอ เผยช่อง 3 ถกแม่เตรียมจัดการ

Posted 13/11/2010 by ASTV

"นานา” เผย “เจนี่” ร้องไห้ทุกวัน สภาพจิตใจยังไม่พร้อมออกมาเผชิญโลกภายนอก หลังนสพ.บันเทิงดังลงภาพหลุดโชว์หวอ ฉุนแทนบอกย่ำยีศักดิ์ศรีลูกผู้หญิง ควรมีจรรยาบรรณ ยันเป็นเหตุสุดวิสัยไม่ตั้งใจโชว์ วอนคนมีภาพอย่าส่งต่อ เผยช่อง3กับครอบครัวเจนี่กำลังดำเนินการอาจฟ้องร้อง ด้าน “แอน อลิชา” ยอมรับโกรธมาก เตรียมรวมกลุ่มเพื่อนทำอะไรสักอย่างเพื่อปกป้องสิทธินักแสดงสาว 
       
เรียกว่าซวยส่งท้ายปีเลยก็ว่าได้ สำหรับนางเอกสาว “เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ” ที่เพิ่งมีภาพหลุดจากความผิดพลาดของตัวเอง โดยเหยียบชายกระโปรงจนเกาะอกหลุดลงมาหมด ทำให้เต้าโผล่ทั้งยวงขณะเดินแฟชั่นในงานหนึ่ง ซึ่งเหตุการณ์ครั้งนั้นทำเอาเจ้าตัวเสียใจ และงดตอบคำถามสื่อในเรื่องดังกล่าว และล่าสุดเจนี่ก็ได้มีภาพหลุดขึ้นหน้า 1 หนังสือพิมพ์บันเทิงชื่อดังอีกครั้ง ซึ่งเป็นภาพที่เจ้าตัวใส่กางเกงขาสั้น และกำลังก้าวขึ้นเวที จนทำให้ช่างภาพนสพ.ฉบับดังกล่าวแอบแชะหวอเอาไว้ได้ นางเอกสาวเลยไปโพสต์ตัดพ้อสื่อในทวิตเตอร์ว่า เหตุการณ์ครั้งนี้เป็นสิ่งที่ทำให้ตนเสียใจมากที่สุดในชีวิต และร้องไห้ทุกวันตั้งแต่เกิดเรื่องนี้ขึ้น

โดยกลุ่มเพื่อนดาราคนสนิทไม่ว่าจะเป็น “นานา ไรบีนา, แอน อลิชา ไล่สัตรูไกล” หรือวีเจสาว “วุ้นเส้น วิริฒิพา ภักดีประสงค์” ต่างก็แสดงความเห็นใจเพื่อนซี้ พร้อมกับโพสต์ทวิตให้กำลังใจ “เจนี่” อยู่ตลอด ซึ่งล่าสุดมีโอกาสได้เจอตัว “นานา” และ “แอน” ในงาน “เคล็ดลับกระชับรัก กระชับความมั่นใจที่ผู้หญิงอยากบอกต่อกับซีรีน” ณ ลานพาร์คพารากอน โดย “นานา” เผยว่าตั้งแต่อยู่วงการนี้มา เหตุการณ์ครั้งนี้ถือเป็นเรื่องที่ร้ายแรงที่สุด และย่ำยีศักดิ์ศรีลูกผู้หญิงมากที่สุด

"เรื่องเจนี่เป็นอะไรที่ตั้งแต่นานาอยู่วงการมา ตั้งแต่เจนี่อยู่วงการมา และนานาเชื่อว่าพี่ๆ นักข่าวที่ทำข่าวมาเอง นานาคิดว่าไม่น่าจะมีภาพอะไรที่มันดูแล้วย่ำยีศักดิ์ศรีลูกผู้หญิงมากขนาดนี้ คือโอเคครั้งแรกของเขา มันคืออุบัติเหตุของตัวเขาเอง แต่ครั้งที่สองนี่ไม่ควรเอามาตีพิมพ์ เพราะเขาไม่ได้ตั้งใจ มันน่าจะเห็นใจกันนิดนึง ครั้งนี้มันเหมือนกับผู้หญิงคนนึงไปทำงาน ตั้งใจที่จะทำงานตามหน้าที่ เสื้อผ้าก็เป็นที่ทีมงานจัดให้ก็ใส่ไปตามหน้าที่นั้น นานาไม่รู้ว่าภาพนี้มันเกิดจากความตั้งใจหรือไม่ตั้งใจ แต่อะไรก็แล้วแต่มันออกมาแล้ว คนที่เสียหายคือผู้หญิงที่อยู่ในภาพ ซึ่งก็เป็นเพื่อนเราด้วย”

"สภาพจิตใจของเขาตอนนี้นานาว่า มันยังไม่ฟื้นฟูขึ้นมาจากวันที่รู้เลย แล้วเพื่อนทั้งกลุ่มก็ร้องไห้กันหมด วันนั้นที่เห็นภาพคือนั่งกินข้าวกันอยู่ ก็รู้สึกพอแล้วล่ะลุกกันหมด แล้วเจนี่ก็ไปอยู่กับนานาที่บ้าน จนตีหนึ่งตีสองอยู่ด้วยกัน ร้องไห้กัน คือไม่เคยเห็นเพื่อนร้องไห้จนตัวสั่น ร้องจนเราใจหายไปด้วย ไม่รู้จะทำยังไงให้เขาดีขึ้น เราก็ร้องตามไปด้วย พูดแล้วก็จะร้องไห้ มันไม่มีคำไหนจะเอามาพูดจริงๆ คือทางสื่อเองนานาก็เข้าใจว่าน้ำพึ่งเรือเสือพึ่งป่า เหมือนที่นานาเขียนในทวิตเตอร์ว่า เรามีทุกวันนี้ได้ก็เพราะพี่ๆ สื่อ พี่ๆ เองก็มีได้เพราะพวกเรา คือเราไม่ได้พูดถึงสื่อโดยรวม แต่เราแค่มองว่าเรื่องนี้มันเป็นเรื่องของความคิด จรรยาบรรณหรือเปล่า ก่อนที่จะปล่อยภาพพวกนี้ออกไปเท่านั้นเอง”

เผยผู้ใหญ่ช่อง 3 และครอบครัวนางเอกสาวกำลังดำเนินการเกี่ยวกับเรื่องนี้อยู่ แต่พวกตนในฐานะเพื่อนก็ได้แต่คอยปลอบใจไป 

"ตอนนี้ผู้ใหญ่ของทางช่อง 3 และคุณแม่ของเจนี่ ครอบครัวเขาและพวกเราเองก็ช่วยกันคิดอยู่ว่า เราจะเอายังไงกันต่อ จะโทรไปคุยกับเจ้าของหนังสือไหม หรือจะฟ้องร้องหรือเปล่า อันนั้นปล่อยให้เป็นเรื่องของผู้ใหญ่จัดการดีกว่า นั่นคือเรื่องราวของผู้ใหญ่ นานาขอไม่ยุ่งแล้วกันเรื่องของอะไรก็ตาม เพราะเรื่องนี้มันเซ้นซิทีฟมาก นานาขอพูดในส่วนของนานากับเจนี่แล้วกัน ในส่วนของผู้ใหญ่เขาก็คงคุยกันอยู่ว่าจะเป็นยังไง ก็ให้ทางผู้ใหญ่เป็นคนจัดการดีกว่า แต่ว่านานามีหน้าที่ฟื้นฟูจิตใจเพื่อน ซึ่งอันนี้สำคัญที่สุด สำคัญมากๆ ทำให้เจนี่กล้าที่จะกลับขึ้นมา ลุกขึ้นมาแล้วทำให้ตัวเองแข็งแรงขึ้น เพราะตอนนี้เขายังไม่พร้อมที่จะออกมาแน่นอนค่ะ”

"นานาก็คอยบอกเพื่อนว่าวันนึงมันก็ต้องผ่านไป นานาคิดว่าน้ำตาของเจนี่มีค่ามาก เพราะฉะนั้นเจนี่อย่าเสียตรงนี้ให้มันมาก ก็เข้าใจนะว่าการร้องไห้มันคือทางเดียวที่จะทำให้ระบายออกมา แต่ก็เสียดายน้ำตาของเพื่อน ก็อยากจะขอร้องพี่ๆ สื่อนะคะ ไหว้กราบเลย(ยกมือไหว้) ขอว่านานาก็เป็นผู้หญิงคนนึง แล้วมันใกล้ตัวเพื่อนเรามาก วันนึงมันอาจจะเกิดกับนานาก็ได้ มันอาจจะเกิดกับใครก็ได้ในวงการ ซึ่งขอให้มันจบตรงนี้ และไม่มีแบบนี้เกิดขึ้นอีกกับลูกผู้หญิง ถ้ามันเกิดขึ้นกับลูกกับหลาน หรือคนในครอบครัวของคุณ คุณก็คงจะรู้สึกไม่ต่างกับที่เจนี่เป็น”

วอนหยุดส่งภาพต่อ บอกปกตินักแสดงทุกคนจะเซฟตัวเองกันอยู่แล้ว แต่ครั้งนี้ถือเป็นเหตุสุดวิสัย 

"ก็อยากให้ทุกคนรีทวิตข้อความที่นานาเขียนนะคะ นานาเขียนบอกว่า ไม่ว่าใครก็ตามที่มีภาพอยู่ในมือ คือการที่นานาพูดแบบนี้คนที่ดูอยู่ตอนนี้ อาจจะรู้สึกว่าภาพอะไร ยังไม่เห็น นานาก็กลัวนะ เพราะมันก็เหมือนเป็นดาบสองคม พูดแบบนี้ก็เหมือนกับใครที่ยังไม่เห็นก็อยากเห็น เอาเป็นว่าใครไม่เห็นก็ไม่ต้องอยากเห็น และใครที่มีขอร้องว่าอย่าส่งต่อ ลบไปซะ หรือมีหนังสืออยู่ก็ทิ้งมันไป คิดซะว่าถ้ารูปนั้นเป็นคุณแล้วกัน ฝากไว้ตรงนี้ขอร้องแล้วกันนะคะ”
      
"จริงๆ แล้ววันนั้นเพื่อนเราก็ตั้งใจที่จะทำงานให้ออกมาดีที่สุด เซฟแล้วป้องกันแล้ว ไม่มีใครอยากจะให้ภาพนี้เกิดขึ้น มันคือเหตุสุดวิสัยจริงๆ ให้คิดว่าเรื่องนี้มันเป็นเรื่องที่เกิดจากเหตุสุดวิสัย ไม่มีความตั้งใจที่จะให้เกิดขึ้นแบบนั้นแน่ๆ ไม่มีใครอยากให้มีรูปแบบนี้เกิดขึ้นอย่างแน่นอนในชีวิต เพราะฉะนั้นก็ย้ำว่ามีแล้วก็อย่าส่งต่อ อะไรก็ตามอย่าค้นคว้า อย่าอยากดูอย่าอะไรใดๆ ทั้งสิ้น สงสารลูกผู้หญิงคนนึงเถอะค่ะ”
      
"ถามว่าเราต้องเซฟตัวเองมากขึ้นไหม นานาว่านักแสดงทุกคนเซฟกันอยู่แล้วนะ แต่เหตุสุดวิสัยเวลามันเกิดขึ้น คำว่าเหตุสุดวิสัยมันก็คือนอกเหนือการควบคุม แต่ถามว่าเซฟไหมทุกคนเซฟอยู่แล้ว และเวลาทำงานเวลาอยู่บนเวที เรามานั่งพะวงอะไรทุกอย่างมากก็ไม่ได้ เซฟก็เซฟมาแล้ว ฉะนั้นเราก็ต้องเต็มที่เดอะโชว์ มัส โก ออน ค่ะ เพราะฉะนั้นตอนนี้รูปอะไรที่ออกมา ก็อยากจะให้เกิดการกลั่นกรองก่อนที่จะตีพิมพ์”
       
ด้าน “แอน อลิชา” เผยว่าตนโกรธมากกับเหตุการณ์ครั้งนี้ และกำลังรวมตัวกับกลุ่มเพื่อนเพื่อทำอะไรสักอย่างไม่ให้เกิดเหตุการณ์อย่างนี้อีก
      
"ก็เห็นใจเพื่อนนะคะ เพราะแอนก็เสียความรู้สึกมานานกับเรื่องแบบนี้ รู้สึกว่าเราเป็นนักแสดง เราเป็นผู้หญิง แล้วฐานะที่เราเป็นเพศแม่รู้สึกว่าการทำแบบนี้มันไม่ควรทำ รู้สึกโกรธนะ พูดตรงๆ ว่าโกรธ แล้วก็อยากจะเป็นกระบอกเสียงกับเพื่อนอีกหลายคน ตอนนี้ก็กำลังคิดอยู่ว่า เราจะลุกขึ้นมาทำอะไรสักอย่างเพื่อปกป้องสิทธิของตัวเราเอง เพราะทุกวันนี้ไม่ใช่ว่าเราตั้งใจที่จะมาโชว์ โอเคถ้าเราเดินแก้ผ้าแล้วถ่ายกันเอาไปลง อันนี้ก็ได้เลย แต่ทุกวันนี้รู้สึกว่ามันกลายเป็นการจ้องมอง เรารู้สึกถูกลวนลาม พี่ๆ นักข่าวผู้หญิงอาจจะเห็นใจเรา แต่บางทีที่เป็นผู้ชายเราก็รู้สึกว่า ทุกวันนี้ไปไหนต้องระมัดระวังตัวมาก เรื่องนี้ก็ทำให้เป็นบทเรียน และคิดว่าควรจะลุกขึ้นมาทำอะไรกันบ้างค่ะ”
      
"วันที่ภาพออกมาแอนก็อยู่ด้วย นานาก็อยู่ เราอยู่ด้วยกันหมด ก็มีคนส่งภาพมาให้ดู ซึ่งเราก็นั่งกินข้าวกันอยู่ดีๆ และเพิ่งจะผ่านเรื่องร้ายๆ ไปเมื่อเร็วๆ นี้ สภาพจิตใจเพิ่งจะดีขึ้น แต่พอมาเจอเรื่องนี้อีกก็เห็นใจเพื่อน ทั้ง 3 คนก็นั่งร้องไห้อยู่ด้วยกัน คุยกันว่าจะทำยังไงดี แล้วก็รู้สึกโกรธมาก แต่จะฟ้องร้องไหม อันนี้แอนไม่รู้ ต้องเป็นเรื่องของเจนี่กับทางผู้ใหญ่ของเขาว่าจะคุยกันยังไง แต่ว่าทางด้านเพื่อนอย่างเราก็คงต้องให้กำลังใจ และสนับสนุนไม่ให้สิ่งเหล่านี้เกิดขึ้นอีกในวงการ เพราะเรารู้สึกว่ามันแย่มาก”
      
"จริงๆ ก็อยากจะบอกว่าลองคิดดูว่าถ้าคนนั้นเป็นแม่ เป็นน้อง เป็นเพื่อน หรือว่าเป็นใครของคุณ แล้วต้องมาโดนแบบนี้ ซึ่งเขาไปทำงาน ไม่ได้ทำในสิ่งที่ผิดเลย และเชื่อมั่นว่าจริงๆ คุณมีสิทธิ์ที่จะไม่เอาภาพนี้ออกมาก็ได้ มันมีอะไรหลายอย่าง ก็อยากจะขอความเห็นใจ เราก็เป็นเพศผู้หญิง คือถ้าเราเป็นคนที่ชอบโชว์โป๊ เป็นคนลักษณะที่มีความเซ็กซี่อยู่ อันนั้นก็ค่อยว่ากันอีกอย่าง แต่นี่เราไม่ได้มีภาพลักษณ์แบบนั้น แล้วเราไม่ได้ตั้งใจที่จะโชว์”
      
"เดี๋ยวนี้ไปไหนก็บอกเพื่อนว่า ต้องเซฟต้องป้องกัน ต้องใส่ขาสั้นข้างใน คือหลายอย่างมาก ขนาดเราเองเราก็ว่าระวังแล้วนะ บางทียังรู้สึกว่าถูกจ้องจะถ่ายแต่ข้างบนข้างล่าง ก็อึดอัดเหมือนกัน พูดจริงๆ ว่าเสียใจกับการกระทำแบบนี้ แล้วก็อยากให้มันน้อยลง ทุกวันนี้มันยิ่งเพิ่มขึ้นๆ พูดแล้วก็โกรธนะ คือเราเป็นเพื่อนก็ให้กำลังใจกัน ทุกวันนี้ทุกคนให้กำลังใจเขา และเขาคงจะดีขึ้น แต่จากเหตุการณ์ครั้งนี้คงจะมีการทำอะไรสักอย่าง”


แอน อลิชา ไล่สัตรูไกล


เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »