ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวภาพยนตร์ » เป้ มั่นใจ สาระแนเห็นผี มีดีที่ อั้มเซ็กซี่ฮาสยอง

เป้ มั่นใจ สาระแนเห็นผี มีดีที่ อั้มเซ็กซี่ฮาสยอง

Posted 13/11/2010 by kapook









 

 

 

เป้ สาระแน มั่นใจ สาระแนเห็นผี มีดีที่ อั้ม ส่งเปิ้ลชวนเซ็กซี่ตัวแม่ขยี้อารมณ์ฮาสยอง (สหมงคลฟิล์ม)

          เคยร่วมงานกับ "สหมงคลฟิล์ม อินเตอร์เนชั่นแนล" เมื่อตอน "Fake โกหกทั้งเพ" หนังเรื่องแรกในชีวิตของ อั้ม - พัชราภา ไชยเชื้อ 7 ปีผ่านไปมีโอกาสได้กลับมาร่วมงานกับค่ายใบโพธิ์อีกครั้ง เมื่อ "ลักษ์ฟิล์ม" รวมหัวกับ "สหมงคลฟิล์มฯ" ลงขันร่วมกันทำ สาระแนเห็นผี ภาพยนตร์สยองฮาเรื่องล่าสุด โดยมี สาระแนเปิ้ล - นาคร ศิลาชัย ส่งเทียบเชิญตามคำขอร้องแกมบังคับจาก เป้ - นฤบดี เวชกรรม ผู้กำกับผู้อยู่เบื้องหลังความสำเร็จของ สาระแน 12 ปี, สาระแนห้าวเป้ง, สาระแนสิบล้อ ว่าพร้อมหยิบยื่นบท "ราตี้" สาวโคโยตี้ไฟแรงสูงสุดเซ็กซี่ที่ไม่ว่าจะเยื้องย่างกรายไปไหน ล้วนมีลำแสงออร่า เปล่งประกายระยิบระยับ ทำเอาหนุ่ม ๆ หันขวับกันเป็นแถว คือตัวละครสำคัญที่จะพาผู้ชมและ 2 หนุ่มสุดซ่าส์ มาริโอ้ และสตาร์บัคส์ไปสัมผัสกับอาการสยองฮากระตุกต่อมอะดรีนาลีนให้พุ่งปรี๊ดกับ หลากหลายสถานการณ์ตรงหน้าที่ไม่อาจคาดเดาได้ ถึงขนาดประกาศว่าบทนี้เป็นใครไม่ได้ถ้าไม่ใช่ระดับ "เซ็กซี่ตัวแม่อย่างอั้ม" 

          งานนี้ถึงกับทำเอาเปิ้ลกุมขมับเตรียมใจว่างานนี้โดนปฏิเสธแน่นอน แต่กลับกลายเป็นว่าสาวอั้มตกปากรับคำเฉยเลย "บทราตี้สาวโคโยตี้เซ็กซี่สุดสุดพี่เป้ ผกก. Request มาเลยต้องเป็นอั้ม เราก็เฮ้ยบ้า!!!เขาจะมาเล่นเหรอ เราทำหนังตลก เป้บอกเฮ้ย ดูแล้วสายตาอั้มเนี่ยะขี้เล่นนะ เราก็เหรอวะ ก็เลยลองชวนอั้มมาเล่นดู ก็โทรหาอั้มเล่นมั้ย เกรงใจมากเลย ในใจคิดว่าถ้าเขาไม่เล่นเราก็หน้าแตก ปรากฏว่าอั้มตอบมาเล่นค่ะ เราก็เฮ้ย อั้มง่ายวะ จริง ๆ แล้วหนูชอบพวกสาระแนมาก แบบโอเค ตกลง เราโคตรดีใจเลย ต่างคนต่างชอบกัน พวกเราทีมสาระแนก็ชอบอั้มมานานแล้ว แต่ไม่มีโอกาสร่วมงานกับอั้ม พอมาอันนี้พวกเราดีใจกันมาก แล้วพอได้ร่วมงานกัน ทีมงานสาระแนรักอั้มมาก เพราะเขาโปรเฟชชั่นแนลมากเลย ทำงานแบบมืออาชีพ ซึ่งพวกเราประสบการณ์น้อยกว่าอั้มมากในเรื่องของวงการทำหนังหรือทำอะไร แล้วปรากฎว่าอั้มโคตรรีแล็กซ์เลย ให้เป็นโคโยตี้ก็เป็น ให้เต้น ให้ทำอะไรแบบรับรองว่าคนไม่เคยเห็นลุคส์นี้ของอั้มไม่ว่าจะเป็นละครทีวี หรือโฆษณา แต่สาระแนเห็นผีเรื่องนี้เรื่องเดียวที่อั้มเล่นให้กับเรา แล้วเป้เขาก็ขยี้อั้มซะแบบ ต้องดู เป็นลุคส์ที่ทุกคนไม่เคยดู และพวกเราก็ปลื้มและภูมิใจมากที่ได้ขยี้อั้ม"

          อยากรู้ว่าเหล่าสาระแนขยี้อั้มอย่างไร และสาระแนเห็นผีฉีกบทบาทอั้มอย่างที่ไม่เคยเห็นแบบไหน 30 ธ.ค. ได้ดูกันแน่ ทุกโรงภาพยนตร์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • Fair Games
    Fair Game ภาพยนตร์แอ็กชั่น-ทริลเลอร์ที่เปิดโปงความลับอันดำมืดเบื้องหลังการเมืองสหรัฐ สร้างจากเรื่องจริงของ วาเลอรี่ เพรม (นา โอมิ วัตต์ส) สายลับ ซีไอเอที่ชีวิตส่วนตัวและอาชีพต้องเผชิญหน้ากับอันตราย เมื่อตัวตนที่แท้จริงของเธอถูกเปิดโปง เพราะเกมส์การเมืองที่เธอไม่สามารถควบคุมได้
  • 'น้ำฝน-อาร์ต' สวีตเย็นฉ่ำ ใจปํ้ายอมให้จูบจริง
    ดูฉากระเบิดเขาเผากระท่อมมาเยอะแล้ว วันนี้จะขอเปลี่ยนบรรยากาศพาไปแอบดูอาร์ต–พศุตม์ กับน้ำฝน–พัชรินทร์ พระเอกนางเอกในละคร "7 ประจัญบาน" และยังเป็นพระเอกนางเอกนอกจอกันด้วย เค้าจู๋จี๋กันในน้ำเย็นฉ่ำโดยเป็นฉากที่ อัคคี (อาร์ต) พอรู้ความจริงว่า "ขมิ้น" (น้ำฝน) เป็นหญิงสาวสวยที่ปลอมตัวเป็นผู้ชายเพื่อเข้ามาอยู่ในกลุ่ม 7 ประจัญบาน ก็เลยเกิดตกหลุมรักหญิงสาวขึ้นมา ถึงขนาดออกปฏิบัติภารกิจกลางป่าก็ยังอุตส่าห์เ...
  • 'แป้ง' งัดมารยายั่ว 'สน' ถลกโชว์เนินขาวโอโม่
    โรคใจง่ายกำเริบอีกแล้วก็นังทองไพรำในละคร "มาลัยสามชาย" น่ะซี้ แพ้ ความหล่อมาดผู้ดีของ เจ้าดิเรกรุจ จนน้ำลาย สออยากเจี๊ยะถึงกับลงทุนทอดสะพานให้ท่าโดยฉากที่ว่า ทองไพรำ (แป้ง-อรจิรา) จัดฉากวางแผนหลอก เจ้าดิเรกรุจ (สน ส่งไพศาล) ให้มารักษาสามีที่บ้านก่อนปฏิบัติการยั่วยวน เจ้าดิเรกรุจ ให้ตกเป็นของตนก่อนถ่าย ผกก. ปุ๊ย–ผอูน เรียก แป้ง กับ สน มาซักซ้อมคิวอย่างละเอียด โดยเฉพาะลีลายั่วยวนของ แป้ง ทั้งสีหน้าแ...
  • 'ปู'​อวดอึ๋มออกจอ! ใส่ทูพีซโชว์ประชัน'บี'
    ต่อให้มีเงินก็จ้างให้ใส่ ทูพีซถ่ายหวือไม่ได้ แต่ งานนี้ ปู–ไปรยา ยอมสลัดผ้าใส่ทูพีซโชว์ออกจอให้เห็นกันจะจะแบบฟรีไม่มีเสียตังค์ ซักบาทในละคร "เจ้าสาวริมทาง" ดังนั้นโปรดช่วยกันดูอย่าให้เสียของ!---โดยเป็นฉากที่ น้ำเพชร (บี–มาติกา) หลอกจ้าง รสา (ปู) มาเป็นเทรนเนอร์ พอถึงคลาสออกกำลังกายในน้ำ ก็แกล้งจมน้ำ พอ รสา เข้าไปช่วยก็จับกดน้ำกะฆ่าให้ตาย!---ผกก.เรียก 2 สาวซ้อมกันก่อนบนสระจนคล่อง จึงให้ไปเปลี่ยนชุด...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »