ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวภาพยนตร์ » The Next Three Days หนังใหม่ รัสเซล โครว์

The Next Three Days หนังใหม่ รัสเซล โครว์

Posted 13/11/2010 by kapook

 
The Next Three Days



 

รัสเซล โครว์ ในหนังแอ็คชั่น-ระทึกขวัญ เรื่องใหม่ล่าสุด The Next Three Days แผนอัจฉริยะแหกด่านหนีนรก ยูไนเต็ด โฮม เอ็นเตอร์เทนเมนท์ เตรียมให้คอหนังลุ้นสุดตัว (United Home Entertainment)

          The Next Three Days แผนอัจฉริยะแหกด่านหนีนรก เป็นผลงานล่าสุดแนวแอ็คชั่น-ระทึกขวัญ ที่ได้นักแสดงระดับออสการ์อย่าง รัสเซล โครว์ มารับบทหนักในเรื่องนี้ ด้วยความสามารถที่ทำให้ผู้ชมเชื่อ ในตัวละครที่เขาแสดงและยังต้องแบกภาระเดินเรื่องเกือบทั้งหมด จึงไม่มีใครเหมาะสมที่สุดสำหรับโปรเจ็คหนังเรื่องนี้ 

          เรื่องราวชีวิตของคู่แต่งงานคู่หนึ่งต้องพลิกคว่ำคะมำหงาย เมื่อ ลอร่า เบรนแนน (อลิซาเบ็ธ แบงส์) ผู้เป็นภรรยาถูกกล่าวหาว่ามีความผิดในข้อหาฆาตกรรม ด้วยเวลา 3 ปีที่ ลอร่าต้องถูกตัดสินโทษจำคุก จอห์น (นักแสดงเจ้าของรางวัลออสการ์ รัวเซล โครว์) สามีของเธอพยายามดิ้นรนต่อสู้เพื่อให้ครอบครัวอยู่ด้วยกัน และเมื่อรู้ว่า ลอร่ามีสภาพร่างกายและจิตใจย่ำแย่เพียงใด เขาจึงตัดสินใจเขาไปช่วยเธอแหกคุกออกมาอย่างอุกอาจ

          นอกจาก โครว์แล้วยังมีนักแสดงร่วมด้วยอีกอย่าง อลิซาเบ็ธ แบงส์ จาก THE 40 YEAR-OLD VIRGIN มาประกบกับอีกหนึ่งนักแสดงที่ถูกเสนอชื่อเข้าชิงออสการ์อย่าง เลียม นีสัน ช่วยพลิกความเข้มข้นขึ้นในภาพยนตร์เรื่องนี้ จากฝีมือการกำกับของ พอล แฮกกิส ผู้กำกับและมือเขียนบทระดับรางวัลออสการ์จากหนังเรื่อง CRASH (คน...ผวา) เขาเคยได้รับรางวัลจากการเขียนบทภาพยนตร์เรื่อง MILLION DOLLAR BABY ในปี 2004 

          ยูไนเต็ด โฮม เอ็นเตอร์เทนเมนท์ เตรียมส่งความระทึกหนีสุดล้าให้คอหนังได้ลุ้นสุดตัว ธันวาคมนี้ เฉพาะที่โรงภาพยนตร์ APEX SIAM- SQUARE เท่านั้น


 

The Next Three Days

The Next Three Days

The Next Three Days

The Next Three Days

The Next Three Days

The Next Three Days

The Next Three Days

The Next Three Days

The Next Three Days

The Next Three Days

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เป้ มั่นใจ สาระแนเห็นผี มีดีที่ อั้มเซ็กซี่ฮาสยอง
    เป้ สาระแน มั่นใจ สาระแนเห็นผี มีดีที่ อั้ม ส่งเปิ้ลชวนเซ็กซี่ตัวแม่ขยี้อารมณ์ฮาสยอง (สหมงคลฟิล์ม)
  • Fair Games
    Fair Game ภาพยนตร์แอ็กชั่น-ทริลเลอร์ที่เปิดโปงความลับอันดำมืดเบื้องหลังการเมืองสหรัฐ สร้างจากเรื่องจริงของ วาเลอรี่ เพรม (นา โอมิ วัตต์ส) สายลับ ซีไอเอที่ชีวิตส่วนตัวและอาชีพต้องเผชิญหน้ากับอันตราย เมื่อตัวตนที่แท้จริงของเธอถูกเปิดโปง เพราะเกมส์การเมืองที่เธอไม่สามารถควบคุมได้
  • 'น้ำฝน-อาร์ต' สวีตเย็นฉ่ำ ใจปํ้ายอมให้จูบจริง
    ดูฉากระเบิดเขาเผากระท่อมมาเยอะแล้ว วันนี้จะขอเปลี่ยนบรรยากาศพาไปแอบดูอาร์ต–พศุตม์ กับน้ำฝน–พัชรินทร์ พระเอกนางเอกในละคร "7 ประจัญบาน" และยังเป็นพระเอกนางเอกนอกจอกันด้วย เค้าจู๋จี๋กันในน้ำเย็นฉ่ำโดยเป็นฉากที่ อัคคี (อาร์ต) พอรู้ความจริงว่า "ขมิ้น" (น้ำฝน) เป็นหญิงสาวสวยที่ปลอมตัวเป็นผู้ชายเพื่อเข้ามาอยู่ในกลุ่ม 7 ประจัญบาน ก็เลยเกิดตกหลุมรักหญิงสาวขึ้นมา ถึงขนาดออกปฏิบัติภารกิจกลางป่าก็ยังอุตส่าห์เ...
  • 'แป้ง' งัดมารยายั่ว 'สน' ถลกโชว์เนินขาวโอโม่
    โรคใจง่ายกำเริบอีกแล้วก็นังทองไพรำในละคร "มาลัยสามชาย" น่ะซี้ แพ้ ความหล่อมาดผู้ดีของ เจ้าดิเรกรุจ จนน้ำลาย สออยากเจี๊ยะถึงกับลงทุนทอดสะพานให้ท่าโดยฉากที่ว่า ทองไพรำ (แป้ง-อรจิรา) จัดฉากวางแผนหลอก เจ้าดิเรกรุจ (สน ส่งไพศาล) ให้มารักษาสามีที่บ้านก่อนปฏิบัติการยั่วยวน เจ้าดิเรกรุจ ให้ตกเป็นของตนก่อนถ่าย ผกก. ปุ๊ย–ผอูน เรียก แป้ง กับ สน มาซักซ้อมคิวอย่างละเอียด โดยเฉพาะลีลายั่วยวนของ แป้ง ทั้งสีหน้าแ...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »