ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวภาพยนตร์ » กลับมาอีกครั้ง กับแพนด้านักบู๊ ใน Kung Fu Panda 2

กลับมาอีกครั้ง กับแพนด้านักบู๊ ใน Kung Fu Panda 2

Posted 13/11/2010 by kapook

 

 

 

กลับมาอีกครั้ง กับแพนด้านักบู๊ ใน Kung Fu Panda 2 (UIP) 

       
   ดรีมเวิร์คส์ แอนนิเมชั่น ภูมิใจนำเสนอ Kung Fu Panda 2 อำนวยการสร้างโดย เมลิสซา ค็อบบ์ (Melissa Cobb) กำกับโดย เจนนิเฟอร์ ยูห์ เนลสัน (Jennifer Yuh Nelson)

          นักพากย์ : แจ๊ค แบล็ค (Jack Black), แองเจลิน่า โจลี่ (Angelina Jolie), ดัสติน ฮอฟแมน (Dustin Hoffman), แจ็คกี้ ชาน (Jackie Chan), เซ็ธ โรแกน (Seth Rogen), ลูซี่ หลิว (Lucy Liu), เดวิด ครอส (David Cross), เจมส์ ฮอง (James Hong), แกรี่ โอลด์แมน (Gary Oldman), มิเชลล์ โหยว (Michelle Yeoh), ฌอง-คล็อด แวน เดมม์ (Jean-Claude Van Damme), วิคเตอร์ การ์เบอร์ (Victor Garber)

          ใน Kung Fu Panda 2 บัดนี้ เจ้าหมีแพนด้า โพ ได้ใช้ชีวิตตามความใฝ่ฝันในฐานะนักรบมังกร ที่คอยปกป้องหุบเขาแห่งสันติ ร่วมกับผองเพื่อน "เจ้าตำนานผู้พิชิตทั้งห้า" และปรมาจารย์กังฟู แต่ชีวิตใหม่ที่แสนจะสุขสบายของโพ กำลังถูกสั่นคลอนด้วยการปรากฏตัวของจอมวายร้ายตัวใหม่ ผู้น่าสะพรึงกลัว โดยมีการวางแผนที่จะใช้อาวุธลับที่มีอานุภาพร้ายแรง ยึดครองประเทศจีนและทำลายวิชากังฟูให้สิ้นซาก โพจึงต้องมองย้อนกลับไปยังอดีตและขุดคุ้ยความลับของต้นกำเนิดที่ลึกลับของ ตัวเองให้ได้ เมื่อนั้น เขาจึงสามารถที่จะปลดปล่อยพลังที่ซ่อนเร้นภายในเพื่อบรรลุเป้าหมายของตัวเอง ได้

          Kung Fu Panda 2 มีกำหนดเข้าฉายในวันที่ 26 พฤษภาคม ปี 2011 
 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • The Next Three Days หนังใหม่ รัสเซล โครว์
    รัสเซล โครว์ ในหนังแอ็คชั่น-ระทึกขวัญ เรื่องใหม่ล่าสุด The Next Three Days แผนอัจฉริยะแหกด่านหนีนรก ยูไนเต็ด โฮม เอ็นเตอร์เทนเมนท์ เตรียมให้คอหนังลุ้นสุดตัว (United Home Entertainment)
  • เป้ มั่นใจ สาระแนเห็นผี มีดีที่ อั้มเซ็กซี่ฮาสยอง
    เป้ สาระแน มั่นใจ สาระแนเห็นผี มีดีที่ อั้ม ส่งเปิ้ลชวนเซ็กซี่ตัวแม่ขยี้อารมณ์ฮาสยอง (สหมงคลฟิล์ม)
  • Fair Games
    Fair Game ภาพยนตร์แอ็กชั่น-ทริลเลอร์ที่เปิดโปงความลับอันดำมืดเบื้องหลังการเมืองสหรัฐ สร้างจากเรื่องจริงของ วาเลอรี่ เพรม (นา โอมิ วัตต์ส) สายลับ ซีไอเอที่ชีวิตส่วนตัวและอาชีพต้องเผชิญหน้ากับอันตราย เมื่อตัวตนที่แท้จริงของเธอถูกเปิดโปง เพราะเกมส์การเมืองที่เธอไม่สามารถควบคุมได้
  • 'น้ำฝน-อาร์ต' สวีตเย็นฉ่ำ ใจปํ้ายอมให้จูบจริง
    ดูฉากระเบิดเขาเผากระท่อมมาเยอะแล้ว วันนี้จะขอเปลี่ยนบรรยากาศพาไปแอบดูอาร์ต–พศุตม์ กับน้ำฝน–พัชรินทร์ พระเอกนางเอกในละคร "7 ประจัญบาน" และยังเป็นพระเอกนางเอกนอกจอกันด้วย เค้าจู๋จี๋กันในน้ำเย็นฉ่ำโดยเป็นฉากที่ อัคคี (อาร์ต) พอรู้ความจริงว่า "ขมิ้น" (น้ำฝน) เป็นหญิงสาวสวยที่ปลอมตัวเป็นผู้ชายเพื่อเข้ามาอยู่ในกลุ่ม 7 ประจัญบาน ก็เลยเกิดตกหลุมรักหญิงสาวขึ้นมา ถึงขนาดออกปฏิบัติภารกิจกลางป่าก็ยังอุตส่าห์เ...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »