ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » มอยส์ไฟเขียว! ร็อคเวลล์อุ่นเครื่องทีมชาติ

มอยส์ไฟเขียว! ร็อคเวลล์อุ่นเครื่องทีมชาติ

Posted 13/11/2010 by rakball.net

 

เดวิด มอยส์ กุนซือ "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" เอฟเวอร์ตัน ยืนยันไม่มีปํญหาที่ สจ๊วร์ต เพียร์ซ ผู้จัดการทีมชาติอังกฤษชุดยู-21 เรียกตัว แจ็ค ร็อดเวลล์ กองกลางดาวรุ่งของสโมสรไปร่วมอุ่นเครื่องกับทีมชาติเยอรมันนี ในสัปดาห์นี้ หลังจากเพิ่งหายเจ็บข้อเท้าและร้างสนามไปนานร่วม3 เดือน

เดวิด มอยส์ กุนซือ เอฟเวอร์ตัน ยืนยันพร้อมให้ แจ็ค ร็อดเวลล์ มิดฟิลล์ดาวรุ่งของทีมที่เพิ่งหายเจ็บข้อเท้าและไม่ได้ลงสนามมา3 เดือนแล้วไปร่วมเกมส์อุ่นเครื่องกับเยอรมันนี ในสัปดาห์นี้ หลัง สจ๊วร์ต เพียร์ซ ผู้จัดการทีมชาติอังกฤษชุดยู-21 เรียกตัว

     ร็อดเวลล์ ไม่ได้ลงสนามตั้งแต่เกมแพ้ แอสตัน วิลล่า เมื่อช่วงปลายเดือนสิงหาคม เพิ่งจะหายบาดเจ็บกลับมาลงฝึกซ้อมได้เพียงไม่นาน แต่สจ๊วร์ต เพียร์ซ กุนซือทัพ "สิงโตน้อย" ตัดสินใจเรียกดาวเตะวัย 19 ปี เข้าสู่ทีมทันที

     มอยส์ คิดว่าเป็นเรื่องดีสำหรับนักเตะ ที่จะได้ฟื้นฟูสภาพร่างกาย จากการลงสนามแบบจริงจัง "วันนี้เป็นวันแรก ที่ผมคิดจริงๆ ว่า ใช่เลย นายกำลังดูดีขึ้น เขาพูดเมื่อตอนเช้าว่ารู้สึกมั่นใจมากขึ้นกับข้อเท้าของเขา ทำให้ผมมีความสุขที่จะให้เขาไปเล่นให้ทีมชุดยู 21 หากโชคดีเขาอาจมีส่วนร่วมกับเกมสักเล็กน้อย ที่จะช่วยเพิ่มความฟิต และเรียกความคุ้นเคยในการแข่งขันจริงกลับมา"

     กุนซือ เอฟเวอร์ตันยอมรับอีกว่าอาจส่งกองกลางตัวรับรายนี้ ลงสนามทันทีในเกมกับ อาร์เซน่อล ในวันอาทิตย์นี้ "เขาใกล้จะกลับมาได้แล้ว มีโอกาสจะลงเล่นเป็นตัวจริงในสุดสัปดาห์นี้ ผมไม่คิดว่าใน 2-3 นัดหลังสุดเขาจะลงสนามได้ แต่ตอนนี้เขาพร้อมแล้ว"
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ริโอขำกลิ้งภาพเสียวกับเตเวซ
    ริโอ เฟอร์ดินานด์ ปราการหลัง "ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด ขำกลิ้งหลังเห็นภาพเบียดแย่งบอลกับ คาร์ลอส เตเวซ หัวหอก "เรือใบสีฟ้า" แมนฯ ซิตี้ ซึ่งภาพดังกล่าวเหมือนกับเขากำลังถูกเตเวซล้วงอะไรบางอย่างจากบั้นท้ายพร้อมกับพูดติดตลกว่าภาพนี้มีลุ้นรางวัลภาพข่าวยอดเยี่ยมแห่งปีอย่างแน่นอน
  • ผีระริกรูนกระเตื้องกลับอังกฤษเสาร์นี้
    สาวก "เร้ด อาร์มี่" ยิ้มกว้าง มีหวังเห็น เวย์น รูนี่ย์ ดาวยิงทีมชาติอังกฤษ กลับมาล่าตาข่ายในไม่ช้า หลังอาการข้อเท้าเดี้ยงดีวันดีคืน ระหว่างพักฟื้นที่เมืองมะกัน เผยมีคิวบินกลับมายังถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด อีกครั้งในวันเสาร์นี้
  • จบข่าว!เรน่ายันสุดแฮปปี้กับหงส์
    แฟนๆ "หงส์แดง" ใจชื้น ล่าสุด โฆเซ่ เรน่า ยอดนายทวารสเปน คอนเฟิร์มเอง ไม่คิดตีจาก ลิเวอร์พูล ชี้ข่าวเรื่องอยากย้ายทีมที่หลุดออกมามั่วทั้งนั้น เผยตอนนี้กำลังแฮปปี้สุดๆ กับต้นสังกัด ปลื้มไม่น้อยที่ได้พบกับเจ้าของทีมคนใหม่เรียบร้อยแล้ว
  • เจอร์ราร์ดตั้งเป้าพาหงส์บุกทุบสโต๊ค
    สตีเว่น เจอร์ราร์ด กองกลางกัปตันทีมลิเวอร์พูล มุ่งมั่นเก็บชัยชนะเหนือ สโต๊ค ซิตี้ ในศึกพรีเมียร์ลีก วันเสาร์นี้ มองโลกในแง่ดีแม้เพิ่งฟอร์มสะดุด เจ๊า วีแกน แอธเลติก เมื่อกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา ว่ายังรักษาฟอร์มไม่แพ้ใครในลีกได้เป็นนัดที่ 4 ติดต่อกัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »