ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ปรันเดลลี่ยันไม่เรียกคาสซาโน่อุ่นโรมาเนีย

ปรันเดลลี่ยันไม่เรียกคาสซาโน่อุ่นโรมาเนีย

Posted 13/11/2010 by siamsport

  

 

      เชซาเร่ ปรันเดลลี่ กุนซือทีมชาติอิตาลี ยืนยันจะไม่เรียกตัว อันโตนิโอ คาสซาโน่ กองหน้าเจ้าปัญหาของ ซามพ์โดเรีย เข้าสู่ทีมชุดอุ่นเครื่องกับ โรมาเนีย ในวันพุธนี้ ตามที่เขาเคยประกาศไว้ว่าจะต้องให้ความสำคัญกับความประพฤติเป็นหลัก

      เชซาเร่ ปรันเดลลี่ เทรนเนอร์ทีมชาติอิตาลี ออกมาเปิดเผยว่า อันโตนิโอ คาสซาโน่ ศูนย์หน้าซามพ์โดเรีย สโมสรแกร่งแห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา จะไม่ถูกเรียกเข้าสู่ทีมชุดอุ่นเครื่องกับ ทีมชาติโรมาเนีย ที่เมืองคลาเกนเฟิร์ต ประเทศออสเตรีย ในวันพุธที่ 17 พ.ย.นี้ หลังจากนักเตะกำลังมีปัญหาขัดแย้งกับ ริคคาร์โด้ การ์โรเน่ ประธานสโมสร
  
    ปรันเดลลี่ จะประกาศรายชื่อนักเตะ 23 คน ในวันอาทิตย์ที่ 14 พ.ย.นี้ ออกมายืนยันล่วงหน้าว่า "ผมบอกไปแล้วจะไม่เรียกนักเตะที่มีพฤติกรรมแย่ หรือแสดงออกในเชิงรุนแรง เมื่อนักเตะคนหนึ่งถูกตัดออกจากทีม เขาก็ถูกเรียกติดทีมชาติไม่ได้ ผมจะไม่ทอดทิ้งเขา แม้ว่า อันโตนิโอ จำเป็นต้องสะสางปัญหาของเขากับ ซามพ์โดเรีย ผมคุยกับเขาในเรื่องนี้ และเขาเปรยว่าอยากออกจากวงการฟุตบอล ผมแนะนำเขาให้คิดไตร่ตรองดีๆ และอยู่ใกล้ชิดกับครอบครัวไว้"
 
     คาสซาโน่ เป็นกำลังสำคัญของ "อัซซูรี่" ยุคใหม่ภายใต้การคุมทีมของ ปรันเดลลี่ แต่ ซามพ์โดเรีย พยายามจะยกเลิกสัญญากับเขา หลังจากมีปากเสียงอย่างรุนแรงกับ การ์โรเน่ ขณะที่ มาริโอ บาโลเตลลี่ หัวหอก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จะมีชื่อในการประกาศวันอาทิตย์นี้ แม้จะโดนโทษแบน 3 นัด ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ก็ตาม
 
     ปรันเดลลี่ อธิบายเรื่องนี้ว่า "มันเป็นกรณีที่แตกต่างกัน การโดนไล่ออกของ มาริโอ ในเกมกับ เวสต์บรอมวิช (เมื่อวันอาทิตย์ที่ 7 พ.ย.) ไม่ได้เป็นผลจากเจตนาเลวร้าย เขากำลังเล่นเกมจริงๆ ในฐานะนักฟุตบอลจริงๆ เรื่องแบบนี้มันเกิดขึ้นได้"
 
     อดีตกุนซือ ฟิออเรนติน่า ได้ไปชมเกมระหว่าง เบรสชา กับ ยูเวนตุส เมื่อวันพุธที่ 10 พ.ย.ที่ผ่านมา เพื่อดูฟอร์มของ อัลแบร์โต้ อาควิลานี่ กองกลางของทัพ "ม้าลาย" แต่เขากลับประทับใจฟอร์มของ อเลสซานโดร เดียมานติ มิดฟิลด์ เบรสชา  "ถ้า อาควิลานี่ ฟิต มาร์เชลโล่ ลิปปี้ จะเรียกเขาไปฟุตบอลโลกด้วย เขาเป็นผู้เล่นสำคัญ และพร้อมจะกลับมา สำหรับ เดียมานติ เขาดูแตกต่างออกไป มีพลังมากและเล่นได้สม่ำเสมอ เขาสมควรถูกเลือก"
 
     ปรันเดลลี่ ยังถูกถามถึง ดีเอโก้ ฟาบบรินี่ มิดฟิลด์ดาวรุ่ง เอ็มโปลี ที่กำลังเล่นให้กับทีมชาติอิตาลี ชุดอายุไม่เกิน 21 ปี และเขาตอบว่า "เรากำลังจับตาดูเขาอยู่ แต่เขามีสิทธิ์ที่จะพัฒนาอย่างสงบ ยังมีผู้เล่นอื่นๆ อีกสัก 3-4 คน ในเซเรีย บี ที่เรากำลังจับตาดูอยู่เช่นกัน"
 
     ขณะเดียวกัน "ตุ๊ตโตสปอร์ต" หนังสือพิมพ์แดนมะกะโรนี รายงานว่า คาสซาโน่ ถึงกับต้องไปขอร้อง อังเจโล่ ปาลอมโบ มิดฟิลด์กัปตันทัพ "ลา ซามพ์" ให้เป็นตัวกลางไปพบ การ์โรเน่ เพื่อช่วยไกล่เกลี่ยข้อพิพาทของทั้ง 2 ฝ่าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สื่อเผย!ผอ.มิลานเตรียมบินดูฟอร์มโจนาธาน
    อาเรียโด้ ไบรด้า ผู้อำนวยการกีฬาของ เอซี มิลาน เตรียมเดินทางไปบราซิล เพื่อดูฟอร์มการเล่นของ โจนาธาน ฟูลแบ็ก ครูเซโร่ โดยหวังคว้าตัวมาร่วมทีม
  • มิลานวูบ!ไร้ปาโต้ซัดอินเตอร์
    "ปีศาจแดง-ดำ" เอซี มิลาน เจอข่าวร้ายครั้งใหญ่ ก่อนดวล อินเตอร์ มิลาน วันอาทิตย์นี้ เมื่อหัวหอกตัวหลักอย่าง อเล็กซานเดร ปาโต้ เจ็บต้นขา ชวดลงสนามช่วยทีมแน่นอนแล้ว คาดพักยาวเดือนครึ่ง ซวยอีก! ฟิลิปโป้ อินซากี้ หัวหอกจอมเก๋า อาการหนัก ส่อปิดเทอมยาวทั้งซีซั่น
  • เดลเนรี่ชี้เกมหวดหมาป่าตัดสินทีมลุ้นแชมป์
    ลุยจิ เดล เนรี่ กุนซือจอมเก๋า ยูเวนตุส เชื่อแมตช์ฟาดแข้ง อาแอส โรม่า วันเสาร์นี้ จะตัดสินว่า ทีมไหนจะลุ้นแย่งแชมป์ได้ในบั้นปลายซีซั่น เน้นทัพ "ม้าลาย" ต้องโชว์แจ่มเหมือนเกมเฉือน เอซี มิลาน 2-1 ออกมาให้ได้ ด้าน เคลาดิโอ รานิเอรี่ นายใหญ่ "หมาป่าเหลือง-แดง" เห็นต่าง ชี้เป็นเพียงเกมหนึ่งเท่านั้น ไม่ได้ตัดสินการแย่ง สคูเด็ตโต้ มาครองแต่อย่างใด
  • เอเยนต์ยันกรอสโซ่ไม่หนีม้าลายไปซบโรม่าแน่
    เอเยนต์ยัน ฟาบิโอ กรอสโซ่ แบ็ก ยูเวนตุส ไม่ย้ายซบ โรม่า แน่นอน หลังมีข่าวลือว่าได้รับความสนใจจาก "หมาป่า" ยันไม่ได้รับการติดต่อใดๆ ทั้งนั้น และนักเตะต้องการเล่นให้ "เจ้าม้าลาย" ต่อไป

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »