ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ปิซาร์โร่ชวดบู๊แฟร้งค์เฟิร์ตเสาร์นี้

ปิซาร์โร่ชวดบู๊แฟร้งค์เฟิร์ตเสาร์นี้

Posted 14/11/2010 by siamsport

 

     เคลาดิโอ ปิซาร์โร่ หัวหอก "นกนางนวล" แวร์เดอร์ เบรเมน ยังคงมีปัญหาอาการบาดเจ็บ จนต้องชวดลงฟาดแข้งในศึกบุนเดสลีกากับ "อินทรีแดงดำ" ไอน์ทรัคท์ แฟรงค์เฟิร์ต วันเสาร์นี้
  
     แวร์เดอร์ เบรเมน ได้รับข่าวร้าย เมื่อ เคลาดิโอ ปิซาร์โร่ ดาวยิงทีมชาติเปรู กล้ามเนื้อต้นขาขวาขวาฉีก จนหมดสิทธิ์ลงล่าตาข่าย นัดเปิดรัง เวเซอร์สตาดิโอน รับการมาเยือนของ ไอน์ทรัคท์ แฟร้งค์เฟิร์ต ในศึกบุนเดสลีกา เยอรมัน วันเสาร์ที่ 13 พฤศจิกายนนี้

     โธมัส ชาฟ เทรนเนอร์ เบรเมน เผยว่า "มันส่งผลกระทบแน่นอน ขณะเดียวกันก็เป็นโอกาสที่ดีของศูนย์หน้าคนอื่นๆ"

     ส่วน อดีตศูนย์หน้า เอฟเซ บาเยิร์น มิวนิค และ เชลซี ออกมาแสดงความรู้สึกต่อเรื่องนี้เช่นกันว่า  "ผมรู้สึกผิดหวังและเศร้ามาก ที่จะต้องพักและไม่ได้ลงช่วยเพื่อน อย่างไรก็ตามผมจะพยายามฟิตร่างกายเพื่อกลับมาให้เร็วที่สุด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • งงโกเมซ!บอกนักเตะเกย์ให้เปิดตัว
    มาริโอ โกเมซ กองหน้าทีมชาติเยอรมันนี และ "เสือใต้"บาร์เยิร์น มิวนิค ทำเอางงกันเป็นแถบเพราะอยู่ดีๆ ก็ออกมาเรียกร้องให้นักฟุตบอลที่เป็นเกย์ให้ออกมาแสดงตัวและทำตัวเปิดเผยต่อสาธารณะ
  • คล็อปป์ชมแข้งเสือเหลืองอดทนจนคว้าชัย
    เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ "เสือเหลือง" โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ชื่นชมลูกทีมมีพัฒนาการอย่างเห็นได้ชัดในครึ่งหลัง จนสามารถเจาะเกมรับ "สิงห์เหนือ" ฮัมบูร์ก เป็นฝ่ายคว้าชัยไปได้ 2-0 ในเกมลีกเมืองเบียร์ เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา
  • มากัธสุดมั่นรั้งตัวนอยเออร์ได้แน่
    เฟลิกซ์ มากัธ กุนซือ "ราชันสีน้ำเงิน" ชาลเก้ 04 เชื่อมั่นจะสามารถรั้งตัว มานูเอล นอยเออร์ นายทวารอนาคตไกล เฝ้าเสาในถิ่นเฟลตินส์ อารีน่า ต่อไปในฤดูกาลหน้าอย่างแน่นอน หลังจากใกล้จะหมดสัญญากับทีม ทำให้ตกเป็นเป้าหมายของหลายสโมสรยักษ์ใหญ่ของยุโรป
  • เสือเหลืองฮอต!อัดฮัมบูร์ก2-0หนี7แต้ม
    "เสือเหลือง" โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ฟอร์มยังแรงไม่เลิกหลังจากที่เปิดบ้านเอาชนะ ฮัมบูร์ก 2-0 เก็บเพิ่มเป็น 31 คะแนน หนีรองจ่าฝูงอย่าง ไมนซ์ เป็น 7 คะแนนแล้ว ศึกฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมัน เมื่อคืนที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »