ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » เผยปลาทูคะนองเซ็นปินโต้ยาว 2 ปี

เผยปลาทูคะนองเซ็นปินโต้ยาว 2 ปี

Posted 14/11/2010 by siamsport

 

     เผย โนกูชิ ปินโต้ นายทวารลูกครึ่งญี่ปุ่น-บราซิล ของ "ปลาทูคะนอง" เอสซีจี สมุทรสงคราม ต่อสัญญากับทีมออกไปอีก 2 ปี แต่ไม่มีการเปิดเผยค่าเซ็นสัญญา และค่าเหนื่อยขอนักเตะแต่อย่างใด "เสี่ยเปี๊ยก" สมศักดิ์ ศิริธรรม นายกลูกหนังแม่กลอง สุดปลื้มการเจรจาผ่านไปได้ด้วยดี มั่นใจทีมจะประสบความสำเร็จในฤดูกาลหน้าอย่างแน่นอน

     เรียบร้อยโรงเรียน "ปลาทูคะนอง" ไปแล้วสำหรับ โนกูชิ ปินโต้ นายทวารลูกครึ่งญี่ปุ่น-บราซิล ที่สามารถตกลงเจรจาจนเซ็นสัญญาร่วมทีมกันต่อไปสำเร็จ โดยมีการเปิดเผยว่า กว่าที่ เอสซีจี
สมุทรสงคราม จะเจรจากับ ปินโต้ ได้นั้น ต้องเหนื่อยอย่างมาก ในการรั้งตัวให้เล่นในไทยลีกต่อไป

     โดยการเซ็นสัญญาครั้งนี้ จะมีต่อออกไปอีก 2 ปี โดยไม่มีการเปิดเผยค่าเซ็นสัญญา และค่าเหนื่อยขอนักเตะแต่อย่างใด แต่ทั้งนี้หลายฝ่ายก็คาดกันว่า ปินโต้ น่าจะได้รับค่าจ้างเป็นอันดับต้นๆ ของสโมสรอย่างแน่นอน เนื่องจากเป็นนักเตะที่โชว์ฟอร์มได้ดีที่สุดคนหนึ่งของทีมเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา และที่สำคัญยังเป็นขวัญใจของแฟนบอลแม่กลองทุกๆ คนอีกด้วย
    

"เสี่ยเปี๊ยก" เผยเป็นการเซ็นที่ยอดเยี่ยม

      ด้าน "เสี่ยเปี๊ยก" สมศักดิ์ ศิริธรรม นายกสมาคมฟุตบอลจังหวัดสมุทรสงคราม และประธานสโมสร ซึ่งเป็นผู้ที่ดูแลในการเจรจาครั้งนี้ ได้เปิดเผยด้วยความปลาบปลื้มใจว่า การเจรจาครั้งนี้ผ่านไปได้ด้วยดี ซึ่งทั้งสองฝ่ายต่างพอใจกับข้อเสนอที่ได้รับ

      โดยการเซ็นสัญญาครั้งนี้ถือได้ว่าเป็นการเซ็นสัญญาที่ยอดเยี่ยมมากๆ ของสโมสรเพราะเป็นการรักษานักเตะกำลังสำคัญของทีมไว้ได้อีก 1 ราย ที่ผ่านมาตนเคยรับประกันกับแฟนบอลแม่กลองทุกท่านไปแล้วว่า โนกูชิ ปินโต้ จะยังคงอยู่กับทีมต่อไป และก็สามารถทำได้สำเร็จ ดังนั้นจึงเชื่อได้เลยว่าทีม เอสซีจี สมุทรสงคราม จะประสบความสำเร็จในฤดูกาลหน้าอย่างแน่นอน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บีจีลั่นมีเฮประกบดูริควางชาตรีกะซวกชิงสิงคโปร์คัพ
    "เดอะ กล๊าส แร็บบิต" บางกอกกล๊าส เอฟซี เจอพิษสงของเจ้าบ้านเล่นงานเป็นระลอก คราวนี้เป็นอาหารที่จัดมาแบบน่าเกลียด ไม่ถูกต้องตามโภชนาการ "เสี่ยเหน่ง" ศุภสิน ลีลาฤทธิ์ ผจก.ทีม ของขึ้นต้องเข้าไปขอคำชี้แจงจากเจ้าหน้าที่ ก่อนที่จะปรับเปลี่ยนให้ พร้อมลั่นแก้เกมคู่แข่งมาอย่างดี เชื่อมีเฮแน่นอน เตือนแผงหลังจะต้องประกบ อเล็กซานเดอร์ ดูริค อย่างมีสมาธิ ขณะที่ ชาตรี ฉิมทะเล โวพร้อมลงกะซวกตาข่ายเพื่อเอาแชมป์ สิงคโปร์ คัพ มาให้ได้
  • บิ๊กวอเฉ่งแข้งไทยห่วย-สมาคมจ้างโค้ชแพงแต่ไร้ฝีมือ
    “บิ๊กวอ” วรวุฒิ โรจนพานิช สว.กีฬา สับผลงานแข้งไทยในเอเชียนเกมส์สุดห่วย หลังไปดูแม็ตช์อัปยศเสมอ"สมันน้อย" มัลดีฟส์ 0:0 จวกร็อบสัน คิดไม่เป็นส่งสำรองลงหมด แถมเลือกนักเตะไร้คุณภาพติดทีมชาติ พร้อมเหน็บสมาคมฯใช้เงินจ้างโค้ชแพงแต่ฝีมือไม่เอาไหน ด้านขุนพลไทยทองไม่รู้ร้อนเดินช็อปปิ้งสบายใจเฉิบ ขณะที่ พลวัฒน์ วังฆะฮาด แบ็คขวาตัวสำรองบาดเจ็บเป็นรายล่าสุด
  • พลังเอ็มเซ็นพีน่าปั้นเกมแทนคัพฟ้า
    โอสถฯ สระบุรี ติดใจความร้อนแรงของ คลีตัน ซิลวา ดาวเตะรูปหล่อจากบราซิล จัดการสอยมาอีกหนึ่งที่คาดว่าจะฮอตไม่แพ้กัน พีน่า เนโต้ กลางแซมบ้า เบ๊ ชูตัวแทนคัพฟ้า
  • สาวๆอกหัก!ซารูตะสละโสดแต่งงาน18พย.
    แต่งงานอีกคน ฮิโรโนริ ซารุตะ กับแฟนสาว ยูมิ จะแต่งงานที่ภูเก็ตในวันที่ 18 พ.ย. นี้ ก่อนจะกลับบ้านเกิดไปฉลองอีกครั้ง วันที่ 12 ธ.ค. เรื่องอนาคตกับบางกอกกล๊าส เอฟซี รอถกกับบอร์ดบริหารหลังจบสิงคโปร์ คัพ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »