ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » สแตนโกวิชย้ำแข้งงูต้องลืมเกมเจ๊าเลชเช่

สแตนโกวิชย้ำแข้งงูต้องลืมเกมเจ๊าเลชเช่

Posted 14/11/2010 by siamsport

  

 

      เดยัน สแตนโกวิช มิดฟิลด์จอมลุย อินเตอร์ มิลาน ออกโรงย้ำเพื่อนร่วมทีมอย่ามัวแต่ผิดหวังกับการทำได้แค่เจ๊า เลชเช่ 1-1 เมื่อคืนวันพุธ ชี้เกมดวลกับ เอซี มิลาน วันอาทิตย์นี้ ทุกคนต้องเล่นด้วยความมุ่งมั่น เชื่อ "ปีศาจแดง-ดำ" ใส่เต็มร้อยแน่ในแมตช์นี้

abเดยัน สแตนโกวิช กองกลาง อินเตอร์ มิลาน ออกมากำชับบรรดาเพื่อนร่วมทีม "งูใหญ่" ว่า เกม กัลโช่ เซเรีย อา นัด "มิลาน ดาร์บี้" ที่จะดวลกับ เอซี มิลาน สโมสรคู่ปรับร่วมเมือง ณ สังเวียนแข้ง จูเซ็ปเป้ เมอัซซ่า ในวันอาทิตย์ที่ 14 พ.ย.นี้นั้น นักเตะของทีมทุกคนจำเป็นต้องเล่นด้วยความมุ่งมั่น และอย่ามัวแต่ผิดหวังกับผลงานในเกมล่าสุดที่ทำได้แค่บุกไปเสมอ เลชเช่ 1-1 เมื่อวันพุธที่ 11 พ.ย. ที่ผ่านมา หากคิดที่จะเอาชนะทัพ "ปีศาจแดง-ดำ" และคว้า 3 คะแนนสุดสำคัญเข้ากระเป๋า
 
     เวลานี้ อินเตอร์ กำลังรั้งอันดับ 4 ในตารางคะแนน และตามหลัง มิลาน ซึ่งรั้งจ่าฝูงอยู่ 3 แต้มด้วยกัน โดยดาวเตะทีมชาติเซอร์เบียวัย 32 ปี กล่าวว่า "สิ่งที่สำคัญคือ เราต้องเรียนรู้ และเดินไปข้างหน้า วันอาทิตย์นี้มีเกมดาร์บี้ ซึ่งเป็นแมตช์ที่เราจะขาดแรงจูงใจไม่ได้เลย มันจะเป็นเกมที่มีความหมายเป็นอย่างมาก ผมเป็นกังวลกับช่องห่างคะแนนระหว่างเรากับ มิลาน หรือเปล่าน่ะเหรอ? มันก็กังวลไม่มากหรอก"
 
     "ถึงแม้ในระยะหลังๆ เราจะโยนคะแนนทิ้งไปบ้าง แต่เกมในวันอาทิตย์นี้จะเป็นอะไรที่แตกต่างออกไปอย่างสิ้นเชิง พวกเขาจะใส่แบบเต็มที่แน่นอน เพราะพวกเขาเป็นทีมจ่าฝูง แต่เราเองก็ต้องการทำผลงานให้ออกมาดีเช่นกัน" อดีตมิดฟิลด์ ลาซิโอ และ เร้ด สตาร์ เบลเกรด ตบท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ราฟากระสันพางูใหญ่ซิวแชมป์สโมสรโลก
    ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือ อินเตอร์ มิลาน ลั่นขอนำทีมซิวแชมป์สโมสรโลก ในช่วงเดือนธันวาคมนี้ เพื่อพิสูจน์ตัวเอง หลังจาก "งูใหญ่" เพิ่งได้เพียงถ้วยซูเปอร์ โคปปา อิตาเลีย เท่านั้นนับตั้งแต่มาคุมทีม
  • สไนเดอร์กระสันลงหวดมิลานดาร์บี้
    เวสลี่ย์ สไนเดอร์ จอมทัพคนสำคัญ ของ อินเตอร์ มิลาน แสดงความต้องการที่จะได้ลงสนาม ในเกมดาร์บี้แมตช์ ที่จะเจอกับ เอซี มิลาน ในวันอาทิตย์ที่จะถึงนี้ ถึงแม้ยังอยู่ในช่วงพักฟื้นร่างกาย หลังตรวจพบอาการโลหิตจาง ที่ทำให้เป็นลม ในเกมเจอ เบรสชา เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว
  • สไนเดอร์ฟิตเตรียมคัมแบ็กช่วยงูใหญ่โม่แข้งมิลาน
    เวสลี่ย์ สไนเดอร์ มิดฟิลด์คนสำคัญของ อินเตอร์ มิลาน เตรียมกลับมาเป็นผู้เล่น 11 ตัวแรกของทีม ลงทำศึก "มิลาน ดาร์บี้แมตช์" กับ เอซี มิลาน วันอาทิตย์นี้ ได้อีกครั้ง หลังป่วยเป็นโรคโลหิตจาง ทำให้พลาดลงเล่นนัดเสมอ เลชเช่ 1-1 เมื่อวันพุธที่ผ่านมา แถม "งูใหญ่" มีข่าวดี ได้ตัวเก่งกลับมาอีกหลายคน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »