ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ซิลวาโวนำมิลานดับงูเพื่อบัลลังก์แชมป์เซเรียอา

ซิลวาโวนำมิลานดับงูเพื่อบัลลังก์แชมป์เซเรียอา

Posted 14/11/2010 by siamsport

 

 

      ติอาโก้ ซิลวา เซนเตอร์แบ็กบราซิเลียน โวพร้อมนำ เอซี มิลาน ยัดเยียดความปราชัยให้กับ อินเตอร์ มิลาน ในเกม ดาร์บี้แมตช์ วันอาทิตย์นี้ พร้อมกับทวงบัลลังก์แชมป์กลับมาครองให้ได้ แม้ยอมรับ "งูใหญ่" ไม่ไช่ทีมที่จะเอาชนะได้ง่ายๆ ก็ตาม

     ติอาโก้ ซิลวา ปราการหลัง เอซี มิลาน เชื่อว่าทีมของตนจะยัดเยียดความพ่ายแพ้ให้กับ อินเตอร์ มิลาน คู่แข่งร่วมเมือง ในศึก มิลาน ดาร์บี้แมตช์ ของศึก กัลโช่ เซเรีย อา ประจำวันอาทิตย์ที่ 14 พ.ย.นี้ พร้อมกับทวงความเป็นสโมสรชั้นนำแห่งเมืองมิลานกลับคืนมาได้สำเร็จ
 
     เซนเตอร์แบ็กบราซิเลียน เผยกับ "มีเดียเซต พรีเมี่ยม" สถานีโทรทัศน์กีฬาของอิตาลี ว่า "เราต้องการเกมดาร์บี้ จนถึงขณะนี้เรายังทำผลงานได้ดี แต่หากเราต้องการคว้าแชมป์ลีก เราจำเป็นต้องเก็บชัยชนะในเกม ดาร์บี้ ให้ได้ แมตช์นี้จะก่อให้เกิดความแตกต่าง และหากเราชนะ ก็จะทิ้งห่างพวกเขาออกไปถึง 6 คะแนน แต่มันคงจะไม่ใช่งานง่ายๆ เพราะ อินเตอร์ เป็นทีมที่แข็งแกร่งมากๆ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สแตนโกวิชย้ำแข้งงูต้องลืมเกมเจ๊าเลชเช่
    เดยัน สแตนโกวิช มิดฟิลด์จอมลุย อินเตอร์ มิลาน ออกโรงย้ำเพื่อนร่วมทีมอย่ามัวแต่ผิดหวังกับการทำได้แค่เจ๊า เลชเช่ 1-1 เมื่อคืนวันพุธ ชี้เกมดวลกับ เอซี มิลาน วันอาทิตย์นี้ ทุกคนต้องเล่นด้วยความมุ่งมั่น เชื่อ "ปีศาจแดง-ดำ" ใส่เต็มร้อยแน่ในแมตช์นี้
  • อิบราไม่หวั่น!เสียงโห่แฟนงูใหญ่
    ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ดาวยิงของ "ปีศาจแดงดำ" เอซี มิลานไม่หวั่นเกรงเสียงโห่ของแฟนบอล "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน ในเกมดาร์บี้แมตช์ ในวันอาทิตย์นี้อย่างแน่นอน และจะนำต้นสังกัดปัจจุบันเก็บชัยเหนือฝ่ายตรงข้าม
  • สื่อเผย!ผอ.มิลานเตรียมบินดูฟอร์มโจนาธาน
    อาเรียโด้ ไบรด้า ผู้อำนวยการกีฬาของ เอซี มิลาน เตรียมเดินทางไปบราซิล เพื่อดูฟอร์มการเล่นของ โจนาธาน ฟูลแบ็ก ครูเซโร่ โดยหวังคว้าตัวมาร่วมทีม
  • มิลานวูบ!ไร้ปาโต้ซัดอินเตอร์
    "ปีศาจแดง-ดำ" เอซี มิลาน เจอข่าวร้ายครั้งใหญ่ ก่อนดวล อินเตอร์ มิลาน วันอาทิตย์นี้ เมื่อหัวหอกตัวหลักอย่าง อเล็กซานเดร ปาโต้ เจ็บต้นขา ชวดลงสนามช่วยทีมแน่นอนแล้ว คาดพักยาวเดือนครึ่ง ซวยอีก! ฟิลิปโป้ อินซากี้ หัวหอกจอมเก๋า อาการหนัก ส่อปิดเทอมยาวทั้งซีซั่น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »