ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » โคเน่เตรียมลาเมืองทองตามยาย่าไปเบลเยียม-ค่าตัว15ล้าน

โคเน่เตรียมลาเมืองทองตามยาย่าไปเบลเยียม-ค่าตัว15ล้าน

Posted 14/11/2010 by rakball.net

 

      โคเน่ โมฮัมเหม็ด ศูนย์หน้าตัวเก่งของเมืองทองฯ ยูไนเต็ด เตรียมย้ายรังซบ KV Mechelen (เมเชเลน) ทีมดังในลีกเบลเยี่ยมหลังจบฤดูกาลนี้ หลังยอดทีมจากเบลเยี่ยมยื่นข้อเสนอกว่า 15 ล้านบาทเป็นค่าตัว “เสี่ยเป้” เผยการเจรจาใกล้บรรลุ พร้อมยินดีที่ลีกไทยผลิตนักเตะชั้นยอดได้อีกคน

      เวปไซด์ www.sporza.be เวปข่าวกีฬาชื่อดังของประเทศเบลเยี่ยม ตีข่าวใหญ่ สโมสร KV Mechelen(เมเชเลน) ทีมดังของลีกเบลเยี่ยม เตรียมทำการเซ็นสัญญาคว้าตัว โคเน่ โมฮัมเหม็ด ศูนย์หน้าตัวเก่งของทีมเมืองทองฯ ยูไนเต็ด ไปร่วมทัพ หลังตัวแทนของทีมดังจากเบลเยี่ยม เดินทางมาเจรจากับตัวแทนของทีมเมืองทองฯ ซึ่งการเจรจาเป็นไปด้วยดีและทั้ง 2 ทีมใกล้ที่จะบรรลุข้อตกลงกันในที่สุด

     สำหรับค่าตัวโดยประมาณของ โคเน่ โมฮัมเหม็ด ทางด้านของ “เสี่ยเป้” รณฤทธิ์ ซื่อวาจา ผจก.ทั่วไปของทีมเมืองทองฯ ได้เปิดเผยว่า ทางสโมสร KV Mechelen(เมเชเลน) ได้ยื่นข้อเสนอเพื่อคว้าตัว โคเน่ ไปร่วมทีมในครั้งนี้สูงถึง 15 ล้านบาท (5 แสนเหรียญสหรัฐ)

     โดยทาง โคเน่ โมฮัมเหม็ด ได้ให้สัมภาษณ์ถึงอนาคตการค้าแข้งของตัวเองที่จะไปตะลุยในลีกยุโรปว่า "ผมรู้สึกตื่นเต้นที่จะได้ไปเล่นให้กับ KV Mechelen ในประเทศเบลเยี่ยม ซึ่งทาง ซูมาโฮโร่ ยาย่า ได้เล่าให้ผมฟังเกี่ยวกับสโมสร KV Mechelen ว่าเป็นทีมใหญ่และมีชื่อเสียงในเบลเยี่ยม รวมไปถึงบรรยากาศในสนามฟุตบอลของที่นั่นก็สุดยอด ซึ่งการไปร่วมทีมของผมในครั้งนี้ ผมมั่นใจว่าจะสามารถทำผลงานและผลิตประตูให้ทีม KV Mechelenได้อย่างเป็นกอบเป็นกำแน่"

     พร้อมกันนั้น โคเน่ ยังได้กล่าวถึงทีมเมืองทองฯ ต้นสังกัดในปัจจุบันว่า "ผมจะขอลงเล่นในนัดชิงชนะเลิศรายการเอฟเอคัพอย่างสุดความสามารถ เพราะนั่นถือเป็นนัดสุดท้ายของผมกับทีมเมืองทองฯ ซึ่งก่อนที่ผมจะจากไปนี้ ผมต้องขอขอบคุณทุกคนในทีมเมืองทองฯที่ช่วยเหลือผมอย่างดีมาโดยตลอด" โคเน่กล่าวทิ้งท้าย

     ขณะที่ "เสี่ยเป้" รณฤทธิ์ ซื่อวาจา ผจก.ทั่วไปของทีมเมืองทองฯ ได้เปิดเผยว่า "ในตอนนี้มีหลายสโมสรที่ให้ความสนใจตัวของ โคเน่ แต่ทว่าทีมKV Mechelen มีโอกาสสูงที่สุดที่จะได้ตัวเขาไปร่วมทีม เพราะพวกเขามีความจริงจังและมีข้อเสนอที่ดีที่สุด ซึ่งในตอนนี้การเจรจาของทั้ง 2 สโมสรกำลังดำเนินไปด้วยดีและใกล้ที่จะบรรลุข้อตกลง โดยคาดว่าหากไม่มีอะไรผิดพลาด หลังจบการแข่งขันนัดชิงชนะเลิศมูลนิธิไทยคม เอฟเอคัพ ในวันที่ 28 พฤศจิกายนนี้ โคเน่ โมฮัมเหม็ด น่าจะได้ย้ายไปร่วมทีม KV Mechelen ในที่สุด"

     พร้อมกันนั้น "เสี่ยเป้" ยังได้กล่าวอีกว่า "ทางสโมสรเมืองทองฯรู้สึกดีใจและภูมิใจที่สามารถผลิตนักฟุตบอลชั้นยอดได้อีกหนึ่งคน เพราะหลังจากที่เคยสร้าง ซูมาโฮโร่ ยาย่า ให้ประสบความสำเร็จแล้ว เรายังได้สนับสนุน โคเน่ ให้ประสบความสำเร็จอีกคนหนึ่ง ซึ่งจากการก้าวหน้าของนักเตะ 2 คนนี้ ทำให้ผมมั่นใจว่าในอนาคตจะต้องมีนักฟุตบอลชาวไทยได้ไปค้าแข้งยังลีกของยุโรปแน่นอน"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เผยปลาทูคะนองเซ็นปินโต้ยาว 2 ปี
    เผย โนกูชิ ปินโต้ นายทวารลูกครึ่งญี่ปุ่น-บราซิล ของ "ปลาทูคะนอง" เอสซีจี สมุทรสงคราม ต่อสัญญากับทีมออกไปอีก 2 ปี แต่ไม่มีการเปิดเผยค่าเซ็นสัญญา และค่าเหนื่อยขอนักเตะแต่อย่างใด "เสี่ยเปี๊ยก" สมศักดิ์ ศิริธรรม นายกลูกหนังแม่กลอง สุดปลื้มการเจรจาผ่านไปได้ด้วยดี มั่นใจทีมจะประสบความสำเร็จในฤดูกาลหน้าอย่างแน่นอน
  • บีจีลั่นมีเฮประกบดูริควางชาตรีกะซวกชิงสิงคโปร์คัพ
    "เดอะ กล๊าส แร็บบิต" บางกอกกล๊าส เอฟซี เจอพิษสงของเจ้าบ้านเล่นงานเป็นระลอก คราวนี้เป็นอาหารที่จัดมาแบบน่าเกลียด ไม่ถูกต้องตามโภชนาการ "เสี่ยเหน่ง" ศุภสิน ลีลาฤทธิ์ ผจก.ทีม ของขึ้นต้องเข้าไปขอคำชี้แจงจากเจ้าหน้าที่ ก่อนที่จะปรับเปลี่ยนให้ พร้อมลั่นแก้เกมคู่แข่งมาอย่างดี เชื่อมีเฮแน่นอน เตือนแผงหลังจะต้องประกบ อเล็กซานเดอร์ ดูริค อย่างมีสมาธิ ขณะที่ ชาตรี ฉิมทะเล โวพร้อมลงกะซวกตาข่ายเพื่อเอาแชมป์ สิงคโปร์ คัพ มาให้ได้
  • บิ๊กวอเฉ่งแข้งไทยห่วย-สมาคมจ้างโค้ชแพงแต่ไร้ฝีมือ
    “บิ๊กวอ” วรวุฒิ โรจนพานิช สว.กีฬา สับผลงานแข้งไทยในเอเชียนเกมส์สุดห่วย หลังไปดูแม็ตช์อัปยศเสมอ"สมันน้อย" มัลดีฟส์ 0:0 จวกร็อบสัน คิดไม่เป็นส่งสำรองลงหมด แถมเลือกนักเตะไร้คุณภาพติดทีมชาติ พร้อมเหน็บสมาคมฯใช้เงินจ้างโค้ชแพงแต่ฝีมือไม่เอาไหน ด้านขุนพลไทยทองไม่รู้ร้อนเดินช็อปปิ้งสบายใจเฉิบ ขณะที่ พลวัฒน์ วังฆะฮาด แบ็คขวาตัวสำรองบาดเจ็บเป็นรายล่าสุด
  • พลังเอ็มเซ็นพีน่าปั้นเกมแทนคัพฟ้า
    โอสถฯ สระบุรี ติดใจความร้อนแรงของ คลีตัน ซิลวา ดาวเตะรูปหล่อจากบราซิล จัดการสอยมาอีกหนึ่งที่คาดว่าจะฮอตไม่แพ้กัน พีน่า เนโต้ กลางแซมบ้า เบ๊ ชูตัวแทนคัพฟ้า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »