ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ปีศาจเซ็งจิต!ปาโต้เดี้ยงกิน6สัปดาห์

ปีศาจเซ็งจิต!ปาโต้เดี้ยงกิน6สัปดาห์

Posted 14/11/2010 by rakball.net


อเล็กซานเดร ปาโต้(Alexandre Pato)

 

      "ปีศาจแดง-ดำ" เอซี มิลาน ซวยซ้ำต้องมาเสีย อเล็กซานเดร ปาโต้ หอกดาวรุ่งที่บาดเจ็บจากอาการกล้ามเนื้อฉีกที่บริเวณต้นขาซ้าย ต้องพักยาวถึง 6 สัปดาห์คาดว่าน่าจะกลับมาได้ช่วงปีใหม่ หลังเสียฟิลิปโป้ อินซากี้ ก่อนหน้านี้


      "ปีศาจแดง-ดำ" เอซี มิลาน หมดสิทธิ์ใช้งาน ฟิลิปโป้ อินซากี้ หอกจอมเก๋าตัวเก่ง ของทีมตลอดซีซั่น หลังได้รับบาดเจ็บที่หัวเข่า ล่าสุด มิลานออกแนวเซ็งจิตงานเข้าอีกครั้ง เพราะ ต้องเสีย อเล็กซานเดร ปาโต้ หอกทีมชาติบราซิล ของทีม ไปอีกคน

       อเล็กซานเดร ปาโต้ ได้รับบาดเจ็บ มีอาการกล้ามเนื้อฉีกที่บริเวณต้นขาซ้าย ตอนแรกคาดว่าใช้เวลารักษาตัวเพียงแค่ 14 วันแต่หลังจากที่เข้ารับการแสกนอย่างละเอียดอาการหนักกว่าที่คิดและต้องพักยาวถึง 6 สัปดาห์เลยทีเดียว คาดว่าเขาน่าจะกลับมาได้ในเกมที่มิลานต้องบุกไปเยือนโรม่าในวันที่ 19 ธันวาคม

Milan dealt Pato blow

AC Milan have suffered another injury setback with the news striker Alexandre Pato is facing six weeks out.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปิ๊ปโป้ขอบคุณแฟนบอลส่งข้อความเป็นกำลังใจ
    ฟิลิปโป้ อินซากี้ หัวหอกเลือดอิตาเลียนของ เอซี มิลาน น้ำตาคลอเบ้า หลังได้เห็นแรงสนับสนุนจากแฟนบอล ที่ส่งข้อความเป็นกำลังใจผ่านเว็บไซต์ "ปีศาจแดง-ดำ" พร้อมขอบคุณสำหรับทุกกำลังใจ เพราะเป็นแรงกระตุ้นสำคัญที่ทำให้เขาแข็งแกร่งยิ่งขึ้น
  • ซิลวาโวนำมิลานดับงูเพื่อบัลลังก์แชมป์เซเรียอา
    ติอาโก้ ซิลวา เซนเตอร์แบ็กบราซิเลียน โวพร้อมนำ เอซี มิลาน ยัดเยียดความปราชัยให้กับ อินเตอร์ มิลาน ในเกม ดาร์บี้แมตช์ วันอาทิตย์นี้ พร้อมกับทวงบัลลังก์แชมป์กลับมาครองให้ได้ แม้ยอมรับ "งูใหญ่" ไม่ไช่ทีมที่จะเอาชนะได้ง่ายๆ ก็ตาม
  • อิบราไม่หวั่น!เสียงโห่แฟนงูใหญ่
    ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ดาวยิงของ "ปีศาจแดงดำ" เอซี มิลานไม่หวั่นเกรงเสียงโห่ของแฟนบอล "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน ในเกมดาร์บี้แมตช์ ในวันอาทิตย์นี้อย่างแน่นอน และจะนำต้นสังกัดปัจจุบันเก็บชัยเหนือฝ่ายตรงข้าม
  • สื่อเผย!ผอ.มิลานเตรียมบินดูฟอร์มโจนาธาน
    อาเรียโด้ ไบรด้า ผู้อำนวยการกีฬาของ เอซี มิลาน เตรียมเดินทางไปบราซิล เพื่อดูฟอร์มการเล่นของ โจนาธาน ฟูลแบ็ก ครูเซโร่ โดยหวังคว้าตัวมาร่วมทีม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »