ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » 'เมย์' มั่นใจ รอ 'หนุ่ม' ได้ รักตลอดชีวิต

'เมย์' มั่นใจ รอ 'หนุ่ม' ได้ รักตลอดชีวิต

Posted 14/11/2010 by ไทยรัฐ

เมย์  เฟื่องอารมย์  สาวอึด!!  ผู้พิชิต  "ผู้ชายยอดเจ้าชู้" คาสโนว่า เต็งหนึ่งในเมืองไทย หนุ่ม-กรรชัย กำเนิดพลอย ลองเป็นสาวคนอื่น หากเจอพิษสง "กรงเล็บสวาท" ที่ทำ "หัวใจร้าวราน" มาหลายหน คงหอบหัวใจช้ำๆหนีไปแสนไกล แต่ เมย์ ยังยืนหยัดและยืนยงคงกระพัน เลือกแล้ว หนุ่ม-กรรชัย คือ "ยอดสามี" ในอนาคตคนเดียว!

กาลเวลาช่วยพิสูจน์แล้ว ว่า ปัญหา "กิ๊กกวนใจ" ไม่ใช่ปัญหาใหญ่ของรักของ เมย์ เพราะ เมย์ ถือคติว่า มี หนุ่มไว้ใกล้ๆตัวมีแต่สิ่งดีๆให้กับชีวิต ถึงขนาดให้คำจำกัดความ หนุ่ม-กรรชัย ว่า "ถึงไม่ดีแต่ขาดไม่ได้" หากใครยังเกิดความสงสัยว่า เมย์ ทนความเจ้าชู้ของ หนุ่ม ได้ยังไง?! ป่านนี้คงเข้าใจแล้วว่า "ความหวือหวา" หรือจะสู้ "คนที่เราขาดไม่ได้"

เชื่อ ว่า เมย์ เองก็เป็นดาราดัง ที่ทั้งสวย และทั้งสาว หากคิดจะเปลี่ยนใจไปจาก หนุ่ม ไม่ใช่เรื่องยาก แต่คงไม่มีใครทำให้ถูกใจเหมือน หนุ่ม-กรรชัย เกจิ กูรู ผู้รู้ใจหญิงสาว เมย์ เลยถูก หนุ่ม พันธนาการไว้
ด้วยความรัก จนไม่คิดจะไปไหน ล่าสุดไม่เคยออกงานคู่กันเลย ควงกันไปออกรายการ "ยกสยาม" ครั้งแรก ก็ทุบแจ็กพอตแตก คว้ารถวีออส คันละ 7 แสนไปครองอย่างสบาย เมย์ ยืนยันว่าชีวิตมี หนุ่ม แล้วเฮงว่า "พี่หนุ่มดูเหมือนไม่เอาไหน แต่จริงๆความรู้รอบตัวเยอะ" (รวมทั้งสาวเยอะด้วยใช่มั้ย?!!) หนุ่ม ยังใจป้ำ ยกรางวัลให้ เมย์ แต่เพียงผู้เดียว ไม่เกี่ยวสาวใด (ใช่สิ!! คนก่อนยก มินิ  คัน  2  ล้านให้  เมย์  ตามไปเอาคืน)

คบ กันแล้วพากันรวย เมย์ เลยไม่สนใจ หาก หนุ่ม จะชะแว้บไปหากิ๊กหรือไม่ เมย์ ก็รู้ว่าเสียเวลาตาม เพราะ เมย์ พาพวกไปบุกรังกิ๊ก จัดการมาตั้งหลายหน สุดท้าย หนุ่ม ก็ยังไม่ทิ้งนิสัย "มากรัก" เมย์ เลยปลง เพราะ หนุ่ม ยื่นข้อเสนอที่เร้าใจ "เมย์คือคนที่จะแต่งงานด้วย"

เมย์ เตรียมขึ้นแท่น เป็น "เมียแต่ง" อย่างใจจดใจจ่อ หนุ่ม เที่ยวพูดว่าจะแต่งงานกับ เมย์ แน่ ภายในปีหน้า ทั้งๆที่เคยมีกระแสข่าวว่า เมย์-หนุ่ม จะหมั้นกันไว้ก่อนในปีนี้ แต่นี่เหลืออีกแค่ 1 เดือนกว่าๆยังไร้แววขันหมาก  จน  เมย์แอบบ่น "ผัดแล้ว ผัดอีก" (หัวเราะ) แต่วงในไฮโซยืนยันว่า หนุ่ม เข้าไปทาบทามขอ เมย์ ไว้กับผู้ใหญ่แล้ว แต่ยังไม่ได้ไปอย่างเป็นทางการ จนเพื่อนสนิท อั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ ยังแอบแซวว่า เมย์-หนุ่ม แต่งเมื่อไหร่ อั้ม พร้อมไป เพราะชุดตัดไว้แล้ว!

ปกติ คู่ เมย์-หนุ่ม จะมีเรื่องฮอต เป็นทอล์กอ๊อฟเดอะทาวน์เกือบทุกปี ในช่วงเดือน ต.ค. จนตั้งชื่อเดือนนี้ว่า "ศึกวันกรรชัย" เมย์ ไม่ใช่ผู้หญิงอ่อนต่อโลก เธอมองว่า หนุ่ม-กรรชัย เป็นสีสันของชีวิต แม้ใครจะมองว่าเธอยังไม่ได้แต่งงานกับ หนุ่ม สักที แต่ เมย์ ก็ยืนยันว่า "ชีวิตเมย์คงไม่ได้เศร้าขนาดนั้น เค้าก็พูดว่าแต่งนะ แต่รอก่อน"

ถึง ภาพ เมย์ จะดูเป็น นังร้าย เพราะบทบาทการแสดงที่ได้รับ แต่ เมย์ ก็เป็นนังร้ายที่รักแล้ว รักเลย รักไม่เคยเปลี่ยนใจ เมย์ พูดเล่นมาหลายที ว่าหาก หนุ่ม ไม่มาขอ ใครมาขอก็เอาแล้ว แต่พอหนุ่มคนใหม่จะเข้ามา อาสาเป็น "ฮีโร่ในหัวใจ" เมย์ ก็เลือกจะเซย์โน "รักไม่ได้" ขึ้นมาทันที เมย์ ยอมรับว่าเมื่อก่อนที่บ้านเป็นห่วง แอบยุให้ เมย์ ไปรักคนอื่น แต่ตอนนี้รู้แล้วว่า พูดไป เมย์ ก็ไม่เปลี่ยนใจไปจาก หนุ่ม เลยเลิกพูดดีกว่า เปลืองน้ำลาย เปลืองเวลา หากมองในทางความเชื่อ เมย์-หนุ่ม คงทำบุญด้วยกันมา "คู่กันแล้วคงไม่แคล้วกันไปได้"

เมย์ เองคงรู้ว่าตัวเอง "ดีและแซบตรงไหน" ถึงได้อยู่นาน และอยู่ทน หนุ่ม-กรรชัย เปลี่ยนไปกินขนมหวาน (บ้าง บางเวลา) ก็ต้องถวิลหากลับมากิน "น้ำพริกถ้วยเก่า" รสชาติเดิมๆที่กินกี่ทีก็อร่อย เมย์ เลยได้แต่ "สวย เริ่ด เชิดใส่" บรรดา "อีหนู นังเล็กๆเด็กๆกิ๊ก" ของ หนุ่ม ที่ เมย์ มองอย่างคนฉลาดว่า "อย่าได้แคร์" เพราะ "ภรรยาตีตรา" มันเป็นของกำนัล ที่ผู้ชายมากรักมักยกให้ "เมียรัก" แบบไม่ทับซ้อนกับใคร ติดอยู่นิดเดียวว่า "หัวใจ" และ "ร่างกาย" อาจจะต้อง แชร์กันในบางเวลา!

 

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »