ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ใครว่าห่าง ซัน โอบ กระติ๊บ เลื่อนขั้นคนรู้ใจ

ใครว่าห่าง ซัน โอบ กระติ๊บ เลื่อนขั้นคนรู้ใจ

Posted 14/11/2010 by Mthai

คบกันมาได้แป๊บๆ ก็มีข่าวว่า สาวกระติ๊บ ชวัลกร แฝดหน้าเหมือนนางเอกดัง แพนเค้ก เขมนิจ เหินห่างกับหวานใจอย่าง หนุ่มซัน พิชยดนย์ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว แถมฝ่ายหญิงยังออกมายืนยันว่าตนโสดสนิท ประกาศว่าหนุ่มซันนั้นไม่ใช่แฟนแต่อย่างใด ด้านฝ่ายชายก็ไม่น้อยหน้าหลุดปากออกมาว่ามีสาวใหม่คุยด้วยแล้วเช่นกัน แต่ที่ไหนได้...ใครจะรู้ว่าทั้งหนุ่มซันและสาวกระติ๊บยังสานสัมพันธ์กันอย่างต่อเนื่อง

แหม...ก็ภาพมันฟ้องอยู่ทนโท่ นอกจากจะใช้เงินกระเป๋าเดียวกันแล้ว หนุ่มซันยังเดินโอบสาวกระติ๊บกลางห้างดังอีกต่างหาก เห็นจะจะอย่างนี้ใครเค้าจะไปเชื่อว่าห่างกันยะ ถ้าบอกว่าเลื่อนขั้นเป็นคนรู้ใจก็ว่าไปอย่าง...หุหุ!

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • จุ๊น ลั่นลา ควงสาวหน้าแฉล้ม
    ถึงแม้ตอนนี้จะประกาศขอลาออกจากช่อง 3 อย่างเป็นทางการมาพักใหญ่ แต่นายจุ๊น กิตติคุณ ก็ไม่ได้มายด์ว่าชีวิตในวงการบันเทิงจะดำเนินต่อไปอย่างไร แถมยังไม่สนข่าวที่ว่าใครจะเป็นพ่อตัวจริงของ น้องฑีฆายุ ลูกชายตัวน้อยของ แอนนี่ บรู๊ค เพราะนายจุ๊น มั่นใจว่าตนเองไม่ใช่พ่อของเด็กอย่างแน่นอน เพราะล่าสุดนายจุ๊น ก็ฝ่ากระแสข่าวต่างๆ ออกมาลั่นลาโดยการควงสาวใหม่หน้าตาจิ้มลิ้มเหมือนสมัยก่อนเด๊ะ! แหม...ยังไงขึ้นชื่อว่า...
  • "เจนี่” เครียดจนล้มป่วย หลังมีภาพหลุดโชว์หวอ
    “เจนี่” ร้องไห้ไม่หยุดภาพหวอโผล่ ล้มป่วยเครียดลงกระเพาะ “นานา” เผยอาการนางเอกสาวยังไม่ดีขึ้น อุบสถานที่ “เจนี่” พักรักษาตัวหวั่นสื่อตาม ยันช่อง 3 เอาเรื่องนสพ.ดังแน่เคราะห์ซ้ำกรรมซัดจริงๆ สำหรับนางเอกสาว “เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ” ที่หลังจากมีภาพเต้าโผล่ทั้งยวง จากความผิดพลาดของตัวเองที่เผลอไปเหยียบชายกระโปรงจนทำให้เกาะอกหลุดขณะเดินแฟชั่นในงานหนึ่ง ล่าสุดนางเอกสาวถูกหนังสือพิมพ์บันเทิงชื่อดังแชะภาพเ...
  • จอย -สุนันท์ษาวิวาห์แฟนหนุ่ม
    เมื่อ 13 พ.ย. ดาราสาวไฮโซ จอย - สุนันท์ษา จิรมณีกุล เข้าพิธีหมั้นและจดทะเบียนสมรสกับ ป๊อบ - ศุภชล นิธิวาสิน แฟนหนุ่มนอกวงการ ทายาทธุรกิจโรงแรม และบริษัทปิโตรเคมี ที่มีอายุต่างกันถึง 8 ปี หลังจากที่ทั้งสองคบหากันประมาณปีกว่างานจัดขึ้นที่ห้องบอลรูม โรงแรมนารายณ์ สาวจอยเชิญแขกเฉพาะญาติและคนสนิท แต่จะมีพิธีฉลองวิวาห์อย่างเป็นทางการอีกครั้ง ในวันอาทิตย์ที่ 28 พฤศจิกายนนี้ ที่โรงแรม สยาม เคมปินสกี้
  • ทักนมตู้มเป้ยเขิน แต่ปิดไม่มิด
    ไปร่วมเดินแบบในธีมดอกไม้ นางร้ายคนสวยหน้าแบ๊ว “เป้ย” ปานวาด เหมมณี ก็ไม่สร้างความผิดหวังให้กับงาน เพราะแต่งตัวได้เซ็กซี่อวดตู้มได้ใจอีกครั้งหนึ่ง พร้อมกล่าว ยอมรับเดินแบบมาก็หลายธีม แต่สำหรับธีมที่ต้องมาแต่งตัวในแนวดอกไม้นั้น ก็ทั้งชอบทั้งตื่นเต้น โดย เป้ย กล่าวว่า“การที่เป้ยมาแต่งตัวเป็นดอกไม้เนี่ย ตื่นเต้นค่ะ ไม่เคยเดินแบบในชุดแต่งตัวเป็นดอกไม้มาก่อน ก็ชอบมากค่ะ เพราะเป้ยชอบดอกไม้อยู่แล้ว สวยดีค...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »