ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » "จ๋า”โต้ มือที่ 3 “มาช่า-กฤษณ์” รับเป็นเพื่อนกันมา 10 ปี

"จ๋า”โต้ มือที่ 3 “มาช่า-กฤษณ์” รับเป็นเพื่อนกันมา 10 ปี

Posted 14/11/2010 by daradaily

ถูกมองเป็นมือที่ 3 อีกแล้ว

สำรับสาว “จ๋า-ณัฐฐาวีรนุช ทองมี” ล่าสุดมีขาเม้าท์ว่าเป็นคนทำให้ดีเจหนุ่ม “กฤษณ์ ศรีภูมิเศรษฐ์” กับม่ายสาว “มาช่า วัฒนพานิช” ต้องห่างเหินกัน งานนี้สาวจ๋ายันว่าไม่เกี่ยวข้องแต่อย่างใด เป็นแค่เพื่อนที่รู้จักันมาเป็น 10 ปีเท่านั้น

“กฤษณ์เป็นเพื่อนจ๋าตั้งแต่ยังไม่เข้ามาทำงานนี้เลยค่ะ 10 กว่าปีแล้ว วันนั้นจ๋าว่าคนก็เห็นล่ะนั่งกันอยู่ 4-5 คน 2 คนที่ไหนกัน มีคั่นตรงกลางด้วยซ้ำ จ๋าเบื่อรับตำแหน่งจำเลยรักแล้วไม่เกี่ยวกับจ๋าเลย ไปถามเขาก็ได้จ๋าเป็นเพื่อนกับเขาจริงๆ แล้วเราก็ทำงานกับเขา เพราะเขามีบริษัทอีเว้นท์ เขาก็จ้างงานเรา เขาเป็นผู้มีอุปการคุณของเราเราก็ไม่ได้ไปยุ่งเกี่ยวกับเรื่องของชาวบ้านเขาหรอกค่ะ ถ้าเกิดว่าเขาพูดเขาบอก มันก็เป็นหน้าที่ของเขา จ๋าคงไม่ต้องไปตอบแทนเขา แต่ก็โดนอีกแล้ว ต่อไปนี้ถ้าใครรู้ตัวว่าจะเลิกกับแฟนก็ไม่ต้องมาเดินใกล้จ๋า ถ้าใครมาเจอกันจริงๆ จะรู้ว่ากฤษณ์จะคุยกับจ๋า แก...ฉันๆ เลยนะ ถ้าเกิดเห็นใกล้ๆ ได้ยินได้ฟังก็จะรู้ จ๋าก็ไม่ได้ให้กำลังใจเขาหรอก จ๋าว่าเขาแข็งแรง แล้วมันก็เรื่องของเขา จ๋าว่าคนเรามันมีมุมมองและมีการใช้ชีวิต เขาเอาตัวรอดได้อยู่แล้ว เป็นห่วงจ๋าเถอะ(หัวเราะ) จ๋าเองก็เบื่อเหมือนกัน พูดตรงๆ ว่าไม่เกี่ยวเลย บางทีคนนี้จะเลิกกับแฟนแล้วมาเจอจ๋า นั่งคุยงานกันอยู่กับเพื่อนหลายๆ คนก็ซวยอีกแล้ว”

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • “จ๋า” เซ็ง หนีไม่พ้นข้อหาตัวเสียบทำ “กฤษณ์-มาช่า” รักล่ม
    “จ๋า” เซ็ง! โดนมองเป็นมือที่สามทำ “กฤษณ์-มาช่า” รักร้าว หลังมีภาพควงฝ่ายชายกินข้าวโผล่ แจงเป็นเพื่อนดีเจหนุ่มมานาน 10 ปีแล้ว และไปคุยเรื่องงานกัน รับอีกฝ่ายระบายเรื่อง “มาช่า” ให้ฟัง แต่ไม่ขอยุ่ง เผยโสดสนิทและขยาดความรักมากขึ้น ถ้าเจอคนไม่ดีก็ขอไม่มีแฟนดีกว่าดูเหมือนดวงจะถูกโฉลกกับข่าวมือที่สามซะจริงๆ สำหรับวีเจสาว “จ๋า ณัฐฐาวีรนุช ทองมี” ที่มักจะโดนข่าวเป็นมือที่สามของคู่อื่นๆ อยู่บ่อยครั้ง ล่าสุ...
  • 'มดดำ' ขอโทษ 'มาช่า' ยัน 'ทาทา' ไม่โกรธ ลั่นงดแฉชาวบ้านปีหน้าตอบใหม่
    มดดำ-คชาภา เผยฝากขอโทษมาช่าผ่าน ผจก.แล้ว ลั่นไม่ขอยุ่งเรื่องกฤษณ์-มาช่า อีก-ให้เคลียร์เอง ยันให้คนถามทาทาแล้วยืนยันทาทาไม่โกรธ ลั่นงดพูดเรื่องชาวบ้านปีหน้าตอบใหม่...เรียกว่าปากพางานเข้าแท้ๆ สำหรับดีเจปากกล้า มดดำ-คชาภา ตันเจริญ หลังจากที่ออกมาเมาท์ซะหมดเปลือกว่าดีเจหน้าตี๋ กฤษณ์ ศรีภูมิเศรษฐ์ เลิกรากับนักร้องสาวเซ็กซี่รุ่นพี่ มาช่า วัฒนพานิช จนฝ่าย กฤษณ์ ต้องรีบออกมาบอกว่าแค่เบรกสัมพันธ์ยังไม่ได้เ...
  • 'ชาคริต' โต้กิ๊ก 'มาช่า' ลั่นไม่พรากผู้เยาว์ 'น้องคิม'
    อยากครองตัวเป็นโสด นานนัก พระเอกไม้เลื้อย ชาคริต แย้มนาม เลยถูกจับโยงเป็นกิ๊กของ มาช่า จนเป็นต้นเหตุให้ความรักกับ กฤษณ์ ศรีภูมิเศรษฐ์ พังครืน แถมยังจับพิรุธว่าแอบปิ๊งนางเอกรุ่นหลาน เอ๊ย รุ่นน้อง คิม–คิมเบอร์ลี่ ที่กำลังมาแรงอีกด้วย ซึ่งเรื่องนี้ ชาคริต กล่าวว่า "ข่าวกับมาช่าก็ขำ อะไรวะ ถามว่าได้เจอกันมั้ย ก็มีได้เจอวันไปละครเวทีวันเดียวครับ ทุกคนก็อยู่กันหมดแล้วพอดีมีโปรเจกต์หนังที่พี่อุ๋ยจะกำกับ ...
  • ยังไม่เลื้อย ชาคริต โต้กิ๊ก มาช่า ปัด จีบ คิมเบอร์ลี่
    พระเอกไม้เลื้อย ชาคริต แย้มนาม ขำข่าวกิ๊ก มาช่า วัฒนพานิช เหตุทำห่าง ดีเจกฤษณ์ พร้อมปัดจีบนางเอกน้องใหม่ คิมเบอร์ลี่ แอน โวลเทมัส บอกเคยคุยแค่ไม่กี่คำ เผยช่วงนี้อยากทำงานไปก่อน ยังไม่อยากเลื้อยมีข่าวกุ๊กกิ๊กกับมาช่า? "ก็ขำน่ะ ก็แบบอะไรว่ะ เป็นข่าวอีกแล้ว ก็พูดได้แค่เนี้ยะ (มีได้เจอกันบ้างไหม?)อ๋อมีก็วันไปละครเวทีฮะ วันเดียววันนั้นแหล่ะ คือทุกคนก็อยู่กันหมดแล้วพอดีมันมโปรเจ็คต์หนังที่พี่อุ๋ยจะกำกับ...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »