ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » "ชมพู่” รับเตรียมควง “น๊อต” สวีทยุโรป เบื่อตอบคำถามเรื่องสาวอื่น

"ชมพู่” รับเตรียมควง “น๊อต” สวีทยุโรป เบื่อตอบคำถามเรื่องสาวอื่น

Posted 14/11/2010 by daradaily

เป็นคู่ที่โดนจับจ้องอยู่ตลอดเวลา

สำหรับสาว “ชมพู่-อารยา เอร์ฮาเกต” และ หนุ่มไฮโซ “น็อต วิศรุต” ล่าสุดสาวชมยอมรับว่าปีใหม่นี้จะควงกันไปเที่ยวยุโรปแบบสวีทหวาน พร้อมรูดซิปปากไม่พูดถึงกรณีข่าวที่หนุ่มน็อตไปจุ๊บสาวในผับ รอให้ฝ่ายชายมาตอบเอง

"ปีใหม่ไปยุโรปค่ะ ก็ไปกับนั่นล่ะค่ะ ก็ไม่บอกละกันเอาเป็นว่าไปแถบๆ นั้นล่ะค่ะ ประมาณ 10 วัน ก็ไม่ได้ฉลองอะไร ถือว่าไปพักผ่อนจริงๆ หยุดยาวเลยค่ะ ก็ไม่ได้คาดหวังอะไรนะ ไปเอาอากาศเย็นๆ พักผ่อนมากกว่า ก็มีเพื่อนๆ นัดไปเจอกันที่นู่น ข่าวที่น๊อตหอมแก้มในผับไม่พูดได้ไหม เดี๋ยวให้ผู้ชายพูดเองดีกว่า อีกเดี๋ยวคงไม่นาน คงเจอ คือชมเองไม่ได้อ่าน แต่มีคนมาเล่าให้ฟัง แล้วตัวเค้าก็ไม่ได้อ่าน มีคนมาเล่าให้ฟัง แซวเค้าอะไรอย่างเนี้ยะ ในลักษณะนั้น ไม่ค่อยตกใจน่ะ โดนหลายกระทงแระไม่อยากแก้ตัวให้ใครแล้ว ชมว่าให้เค้าพูดบ้างดีกว่า ชมไม่ได้ซีเรียสค่ะ ไม่ได้ซีเรียสอะไร ก็มั่นใจนะ เพราะว่าสิ่งที่ได้ยิน สิ่งที่เรารู้สึก กับสิ่งที่เรารับรู้แต่ละวันน่ะมันไม่เหมือนกันอย่างเนี้ยะต้องยอมรับว่าคู่ชมก็โดนอะไรอย่างเนี้ยะเยอะแล้ว พอสมควรหลายข่าวแล้ว แล้วก็ชมเองก็เป็นคนที่ต้องโดนถามตลอด ฉะนั้นเราก็เอ๊ยพอดีกว่าอย่างเนี้ยะ เดี๋ยวคนทางบ้านจะเห็นว่าเรามีเขาหยุดก่อนดีกว่าบั่นทอนความรักไหม ไม่ แต่ว่าก็ไม่มีใครอยากโดน ไม่มีใครอยากเจอ"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ชมพู่ รูดซิป โน้ต หอมแก้มสาวในผับ รอฝ่ายชายพูดเอง
    นางเอกสาว ชมพู่ อารยา เผยแพลนเที่ยวสิ้นปีไปยุโรป 10 วัน ควงคู่ไปกับแฟนหนุ่มไฮโซ น็อต วิศรุต สองต่อสอง ส่วนกรณีข่าวฝ่ายชายไปหอมแก้มสาวนิรนามในผับดังนั้น เปรยไม่ซีเรียส เพราะได้มีการเคลียร์กันเรียบร้อยแล้ว แต่ข้อเท็จจริงจะเป็นยังไงขอรูดซิป เพราะไม่อยากแก้ตัวแทนใคร ซึ่งรอให้ฝ่ายชายมาพูดเองดีกว่า อีกนัยนึงเพราะกลัวคนจะมองว่าเธอโดนสวมเขา!!ปีใหม่นี้วางแพลนไปไหนไว้ยัง? "ไปยุโรปค่ะ (ไปกับใคร?)ก็นั่นล่ะค่ะ...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »