ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เป็ปยกย่องฟอร์มเรือดำน้ำฯแกร่งจริง

เป็ปยกย่องฟอร์มเรือดำน้ำฯแกร่งจริง

Posted 14/11/2010 by siamsport

 

 

     โจเซป กวาร์ดิโอล่า กุนซือ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า ยกย่องฟอร์มของ "เรือดำน้ำเหลือง" บียาร์เรอัล เป็นคู่แข่งที่สร้างความยากลำบากให้พวกเขามากที่สุดในการลงเตะที่คัมป์ นู หลังจากต้องรอความมหัศจรรย์ของ ลิโอเนล เมสซี่ สตาร์เลือดอาร์เจนไตน์สังหาร 2 ลูกในครึ่งหลังคว้าชัยไป 3-1 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

     โจเซป กวาร์ดิโอล่า เทรนเนอร์บาร์เซโลน่า ออกมายกย่องฟอร์มการเล่นของ บียาร์เรอัล หลังจากเปิดรังคัมป์ นู เอาชนะไป 3-1 ในศึกลา ลีกา เมื่อวันเสาร์ที่ 13 พฤศจิกายนที่ผ่านมา ขึ้นมารั้งจ่าฝูงชั่วคราวก่อนที่ เรอัล มาดริด จะลงสนามพบ สปอร์ติ้ง คิฆอน ในคืนวันอาทิตย์นี้
 
     กวาร์ดิโอล่า ให้สัมภาษณ์หลังจากต้องอาศัยความมหัศจรรย์ของ ลิโอเนล เมสซี่ ยอดดาวยิงทีมชาติอาร์เจนตินา สังหาร 2 ประตูในครึ่งหลัง "บียาร์เรอัล สร้างความประทับใจให้กับผม มันไม่ใช่ความบังเอิญที่พวกเขาขึ้นมาสู่ระดับนี้มายาวนานหลายปี จุดเด่นของทีมคือการเล่นที่ยอดเยี่ยม และพยายามอย่างเต็มที่ในการสร้างเกมบุก จนกลายเป็นคู่แข่งที่สร้างความยากลำบากให้เรามากที่สุดในการลงเล่นในบ้านของเรา"
 
     กุนซือหนุ่ม "เจ้าบุญทุ่ม" พูดถึงฟอร์มของเอริก อบิดัล ปราการหลังทีมชาติฝรั่งเศสที่ลงมาแทน เคราร์ด ปีเก้ต์ "อาบี ทำได้อย่างน่าพอใจ เขาทุ่มเทครึ่งชีวิตในการรับมือ 2 นักเตะที่อันตรายอย่าง นิลมาร์ และ (จูเซปเป้) รอสซี่ มันเป็นสิ่งสำคัญที่จะต้องมีนักเตะที่สภาพร่างกายที่ดี เราจะไม่ปล่อยให้เกิดความผิดพลาด เรากลับมาสู่ฟอร์มที่ยอดเยี่ยมอีกครั้งในช่วง 4-5 เกมหลังสุด นักเตะหลายคนเริ่มรู้สึกดีอีกครั้ง และนั้นคือสิ่งที่ต้องให้ความสำคัญ"
 
     ทางด้าน ฆวน การ์ลอส การ์ริโด้ เทรนเนอร์ "เรือดำน้ำเหลือง" ยอมรับสภาพเหมือนกับหลายๆ ทีมว่าพวกเขาแพ้ให้คู่แข่งที่เหนือชั้นกว่ามาก "ทีมของผมพยายามจะสร้างเกมที่ยอดเยี่ยม ไม่ใช่เพียงแค่การเจอกับนักเตะที่ดีที่สุดของโลก แต่เป็นการเจอกับทีมที่ดีที่สุดของโลก ผมพอใจกับความเข้าใจในเกมที่เป็นรายละเอียดเพียงเล็กน้อยที่ต้องแก้ไข แต่จากจุดนี้ทำให้บาร์ซ่า ยิงได้มากกว่าเรา 2 ประตู"
 
     สำหรับเหตุการณ์โต้เถียงของ 2 กุนซือระหว่างเกม กวาร์ดิโอล่า พูดเพียงสั้นๆ ว่าเขาลืมเรื่องราวทั้งหมดไปแล้ว เช่นเดียวกับ การ์ริโด้ ที่บอกว่า "มันเป็นความขัดแย้งที่เกิดขึ้นในตอนที่ทั้ง 2 ฝ่ายตกอยู่ในความกังวล และตึงเครียด ผมเห็นเหตุการณ์บางอย่างที่ไม่สำคัญ แต่กวาร์ดิโอล่า พยายามประท้วง และผมก็ลุกขึ้นมาประท้วงกลับ เขาบอกผมว่าอย่าประท้วง ผมตอบเขากลับไปว่าถ้าเขาประท้วง ผมก็จะทำเช่นกัน"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »