ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » รานิเอรี่รับหมาป่าบุกเจ๊ายูเว่เหมาะสมแล้ว

รานิเอรี่รับหมาป่าบุกเจ๊ายูเว่เหมาะสมแล้ว

Posted 14/11/2010 by siamsport

 

 

      เคลาดิโอ รานิเอรี่ กุนซือ "หมาป่าเหลือง-แดง" โรม่า รับเป็นผลการแข่งขันที่เหมาะสมหลังบุกแบ่งแต้ม "ม้าลาย" ยูเวนตุส เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา พร้อมเชื่อมั่นว่าทีมของเขายังมีโอกาสลุ้นถ้วยสคูเด็ตโต้ฤดูกาลนี้

     เคลาดิโอ รานิเอรี่ เทรนเนอร์อาแอส โรม่า ออกมาแสดงความเห็นว่าการบุกเสมอ ยูเวนตุส 1-1 ที่สนามโอลิมปิก ตูริน ในศึกกัลโช่ เซเรีย อา เมื่อวันเสาร์ที่ 13 พฤศจิกายนที่ผ่านมา เป็นผลการแข่งขันที่เหมาะสมกับฟอร์มของทั้ง 2 ทีมแล้ว
 
     รานิเอรี่ เคยคุมทัพ "ม้าลาย" ระหว่างปี 2007-09 กล่าวว่า "มันเป็นผลการแข่งขันที่เหมาะสม เพราะผมเห็นทั้ง 2 ทีมต้องการชนะ ในครึ่งแรกเรามีโอกาสเดินหน้าบุก ขณะที่ในครึ่งหลังเป็นเกมที่เปิดแลกกันมาก พอได้เห็นเกมอื่นๆ ของ ยูเว่ เรารู้ว่าพวกเขาจะลงไปตั้งรับ และรอสวนกลับ ดังนั้นเราต้องชิงจังหวะก่อน แต่ก็ควรจะระวังมากขึ้นด้วย"
 
     โรม่า มีช่วงต้นฤดูกาลนี้ที่น่าผิดหวัง แต่ตอนนี้ รานิเอรี่ เชื่อมั่นว่าพวกเขากลับสู่เส้นทางลุ้นถ้วยสคูเด็ตโต้แล้ว "มีความเสี่ยงที่จะซ้ำรอยกับสิ่งที่เกิดขึ้นกับสโมสรนี้เมื่อ 2 ปีก่อน เมื่อพวกเขาเข้าใกล้ สคูเด็ตโต้ หลังจากมีฤดูกาลที่ไม่หวือหวา แต่นักเตะกลุ่มนี้มีความทะเยอทะยาน และปีนเขากลับขึ้นมาโดยไม่ท้อถอย ผมยังรู้สึกโชคดี และประหลาดใจที่พบว่า เลอันโดร เกรโก้ กับ ฟาบิโอ ซิมปลิซิโอ พร้อมลงสนาม เพราะพวกเขาช่วยเราได้มากจริงๆ"
 
     รานิเอรี่ ใช้แท็กติกที่น่าสนใจด้วยการจับ มาร์โก บอร์ริเอลโล่ หัวหอกตัวเก่ง นั่งสำรองในตอนแรก กล่าวว่า "ผมกำลังหมุนเวียนนักเตะเพื่อรักษาทุกคนให้สดอยู่เสมอ และรอบนี้เป็นคิวของ บอร์ริเอลโล่ พวกเขาทุกคนมีสไตล์การเล่นที่แตกต่างกัน บอร์ริเอลโล่ เพียงคนเดียวสามารถรับผิดชอบพื้นที่ทั้งกรอบเขตโทษ ดังนั้นเมื่อเขาได้พัก ผมจึงขอให้ มีร์โก วูชินิช หรือ เฌเรมี่ เมเนซ รับหน้าที่นั้นแทน"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »