ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » เดลเนรี่เชื่อม้าลายเหนือกว่าหมาป่าฯ

เดลเนรี่เชื่อม้าลายเหนือกว่าหมาป่าฯ

Posted 14/11/2010 by siamsport

 

       ลุยจิ เดล เนรี่ กุนซือ "ม้าลาย" ยูเวนตุส เชื่อพวกเขาสมควรเป็นฝ่ายชนะ "หมาป่าเหลือง-แดง" โรม่า จากโอกาสจบสกอร์ที่มากกว่าในเกมที่เปิดรังโอลิมปิก ตูริน เสมอไป 1-1 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา พร้อมแขวะคู่แข่งฟุตบอลตัดสินที่จำนวนประตู ไม่ใช่เปอร์เซ็นต์การครองบอล

     ลุยจิ เดล เนรี่ เทรนเนอร์ยูเวนตุส ออกมาแสดงความเชื่อมั่นว่าพวกเขาไม่จำเป็นต้องครองบอลได้มากกว่า แต่ก็สมควรเป็นฝ่ายชนะได้ หลังจากเปิดรังโอลิมปิก ตูริน เสมอ อาแอส โรม่า 1-1 ในศึกกัลโช่ เซเรีย อา เมื่อวันเสาร์ที่ 13 พ.ย.ที่ผ่านมา
 
     โรม่า เป็นฝ่ายครองเกมได้เหนือกว่าเป็นส่วนใหญ่ของเกม แต่ กุนซือ "ม้าลาย" กล่าวว่า "จะมีข้อถกเถียงในแมตช์นี้ เมื่อบางคนบอกว่า โรม่า สมควรชนะ ขณะที่ผมบอกว่า ทีมของผมแสดงให้เห็นความมุ่งมั่น และ ยูเวนตุส สมควรเป็นฝ่ายชนะอย่างที่สุด การครองบอลไม่มีความหมายอะไรในฟุตบอล คุณต้องยิงประตูให้ได้เท่านั้น มันไม่ใช่การชกมวยที่ตัดสินด้วยคะแนน เรามีโอกาส 5-6 ครั้ง และปล่อยให้ โรม่า มีโอกาสน้อยมาก"
 
     เดล เนรี่ ตัดสินใจให้ อเลสซานโดร เดล ปิเอโร่ ศูนย์หน้ากัปตันทีม นั่งเป็นสำรอง และ วินเชนโซ่ ยาควินต้า ที่ลงมาแทน ช่วยทำประตูให้ทีมขึ้นนำได้ "เขาทำได้ดี และใช้พลังงานไปมาก เราทำทุกอย่างเท่าที่จะทำได้เพื่อคว้า 3 คะแนน และเล่นได้สูสีกับ โรม่า ผมจึงมีความสุขมากกับลูกทีม ถ้าเรารักษาสภาพจิตใจแบบนี้ เราสามารถไปได้ไกลในเซเรีย อา ฤดูกาลนี้"
 
     เดล เนรี่ ไว้ใจส่ง เฟรเดริก โซเรนเซ่น ปราการหลังชาวเดนมาร์ก วัย 18 ปี ลงสนามอีกครั้ง หลังจาก มาร์โก ม็อตต้า ติดโทษแบน "เขาเป็นเด็กหนุ่มที่ฉลาด ให้ความสนใจ และทำงานอย่างหนัก เขายังมีความมั่นใจสูงอีกด้วย นี่เป็นช่วงเริ่มต้นในเกมฟุตบอลระดับสูงของเขา แต่สำหรับผม ดูเหมือนเขาจะมีลักษณะที่เหมาะสมที่จะมีอนาคตที่สดใส"
 
     ทางด้านอัลแบร์โต้ อาควิลานี่ มิดฟิลด์ ยูเวนตุส กล่าวถึงการเจอกับทีมเก่าว่า "ผมมีส่วนช่วยในประตูของ ยาควินต้า ดังนั้น การได้ประตูจึงเป็นสิ่งสำคัญ เราต้องการชนะในคืนนี้ แต่นี่ก็เป็นผลการแข่งขันที่ดี ถ้าคุณต้องการตั้งเป้าให้สูง คุณจะต้องชนะ แต่ โรม่า เป็นทีมที่ยอดเยี่ยม ในช่วงไม่กี่วันที่ผ่านมาดูไม่ค่อยปกติ และแตกต่างไปเล็กน้อย เพราะการเจอกับ โรม่า เป็นความรู้สึกแปลกๆ"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »