ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » สปิริต! วุฒิชัยขอช่วยกูปรีเพลย์ออฟก่อนกลับเทโรฯ

สปิริต! วุฒิชัยขอช่วยกูปรีเพลย์ออฟก่อนกลับเทโรฯ

Posted 14/11/2010 by rakball.net

 

       วุฒิชัย ทาทอง ยันภารกิจสุดท้ายก่อนกลับ เทโรฯ ขอช่วย กูปรีอันตราย บู๊รอบเพลย์ออฟพาทีมกลับขึ้นไปเล่นไทยลีก พร้อมแจงเตรียมกลับไปคุยเรื่องสัญญากับ มังกรไฟ อีกครั้งด้วย

       หลังจากที่ "เจ้าหยืด" วุฒิชัย ทาทอง กองหน้ามาดกวนย้ามจาก "มังกรไฟ" บีอีซี เทโรศาสน มาร่วมทัพ "กูปรีอันตราย" ศรีสะเกษ เมืองไทย เอฟซี ในช่วงเลกที่ 2 ของไทยลีกเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา แบบยืมตัวจนจบซีซั่นนี้ ล่าสุด "เจ้าหยืด" ได้ออกมาเปิดเผยว่า ตอนแรกที่ตนวางไว้คือหลังจากที่เสร็จสิ้นศึกโตโยต้า ลีกคัพ คงจะต้องกลับไปร่วมทัพ บีอีซี แน่นอน เพราะสัญญายังอยู่กับทีมอีก 1 ปี

      แต่อย่างไรก็ตาม ในตอนนี้ตนยังคงเหลือภารกิจสุดท้ายในการเล่นให้กับทีม ศรีสะเกษ คือการลงเล่นในรอบเพลย์ออฟเพื่อพาทีมกลับขึ้นไปเล่นในไทยพรีเมียร์ลีกให้ได้ในฤดูกาลหน้า ซึ่งตนก็หวังว่าจะช่วยให้ทีมบ้านเกิดสมหวังให้จงได้เช่นกัน และทั้งนี้ตนต้องขอขอบคุณทาง บีอีซี ด้วย ที่ส่งตนมาอยู่กับทีมศรีสะเกษ ซึ่งทำให้ตนได้ลงสนามอย่างต่อเนื่องในช่วงที่ผ่านมา

     นอกจากนี้ "เจ้าหยืด" ยังได้กล่าวทิ้งท้ายด้วยว่า ในส่วนของสัญญากับทางทีม เทโรฯ ที่เหลือเพียงแค่ 1 ปีนั้น ตนคงต้องกลับไปคุยกับผู้ใหญ่อีกครั้งว่าจะต่อสัญญาออกไปหรือไม่ ซึ่งเรื่องนี้ตนก็ไม่มีปัญหาอยู่แล้ว ถ้าหากทีมเลือกที่จะต่อสัญญาออกไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โคเน่เตรียมลาเมืองทองตามยาย่าไปเบลเยียม-ค่าตัว15ล้าน
    โคเน่ โมฮัมเหม็ด ศูนย์หน้าตัวเก่งของเมืองทองฯ ยูไนเต็ด เตรียมย้ายรังซบ KV Mechelen (เมเชเลน) ทีมดังในลีกเบลเยี่ยมหลังจบฤดูกาลนี้ หลังยอดทีมจากเบลเยี่ยมยื่นข้อเสนอกว่า 15 ล้านบาทเป็นค่าตัว “เสี่ยเป้” เผยการเจรจาใกล้บรรลุ พร้อมยินดีที่ลีกไทยผลิตนักเตะชั้นยอดได้อีกคน
  • เผยปลาทูคะนองเซ็นปินโต้ยาว 2 ปี
    เผย โนกูชิ ปินโต้ นายทวารลูกครึ่งญี่ปุ่น-บราซิล ของ "ปลาทูคะนอง" เอสซีจี สมุทรสงคราม ต่อสัญญากับทีมออกไปอีก 2 ปี แต่ไม่มีการเปิดเผยค่าเซ็นสัญญา และค่าเหนื่อยขอนักเตะแต่อย่างใด "เสี่ยเปี๊ยก" สมศักดิ์ ศิริธรรม นายกลูกหนังแม่กลอง สุดปลื้มการเจรจาผ่านไปได้ด้วยดี มั่นใจทีมจะประสบความสำเร็จในฤดูกาลหน้าอย่างแน่นอน
  • บีจีลั่นมีเฮประกบดูริควางชาตรีกะซวกชิงสิงคโปร์คัพ
    "เดอะ กล๊าส แร็บบิต" บางกอกกล๊าส เอฟซี เจอพิษสงของเจ้าบ้านเล่นงานเป็นระลอก คราวนี้เป็นอาหารที่จัดมาแบบน่าเกลียด ไม่ถูกต้องตามโภชนาการ "เสี่ยเหน่ง" ศุภสิน ลีลาฤทธิ์ ผจก.ทีม ของขึ้นต้องเข้าไปขอคำชี้แจงจากเจ้าหน้าที่ ก่อนที่จะปรับเปลี่ยนให้ พร้อมลั่นแก้เกมคู่แข่งมาอย่างดี เชื่อมีเฮแน่นอน เตือนแผงหลังจะต้องประกบ อเล็กซานเดอร์ ดูริค อย่างมีสมาธิ ขณะที่ ชาตรี ฉิมทะเล โวพร้อมลงกะซวกตาข่ายเพื่อเอาแชมป์ สิงคโปร์ คัพ มาให้ได้
  • บิ๊กวอเฉ่งแข้งไทยห่วย-สมาคมจ้างโค้ชแพงแต่ไร้ฝีมือ
    “บิ๊กวอ” วรวุฒิ โรจนพานิช สว.กีฬา สับผลงานแข้งไทยในเอเชียนเกมส์สุดห่วย หลังไปดูแม็ตช์อัปยศเสมอ"สมันน้อย" มัลดีฟส์ 0:0 จวกร็อบสัน คิดไม่เป็นส่งสำรองลงหมด แถมเลือกนักเตะไร้คุณภาพติดทีมชาติ พร้อมเหน็บสมาคมฯใช้เงินจ้างโค้ชแพงแต่ฝีมือไม่เอาไหน ด้านขุนพลไทยทองไม่รู้ร้อนเดินช็อปปิ้งสบายใจเฉิบ ขณะที่ พลวัฒน์ วังฆะฮาด แบ็คขวาตัวสำรองบาดเจ็บเป็นรายล่าสุด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »