ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » เฮอเนสยันหมาป่าหนุนบิ๊กแม็คต่อไป

เฮอเนสยันหมาป่าหนุนบิ๊กแม็คต่อไป

Posted 15/11/2010 by siamsport

 

 

      ดีเตอร์ เฮอเนส ผจก.ทั่วไป "หมาป่าเมืองเบียร์" โวล์ฟสบวร์ก ยันยังคงให้การหนุนหลัง สตีฟ แม็คคลาเรน กุนซือเลือดผู้ดีต่อไป แม้ผลงานล่าสุดช่างงามหน้า นำ ชาลเก้ 04 ถึง 2 ประตู แต่สุดท้ายเสมอ 2-2 เชื่อ "บิ๊กแม็ค" มีความสามารถที่จะนำสโมสรแห่งนี้กลับมาแข็งแกร่งอีกครั้ง 

     ดีเตอร์ เฮอเนส ผู้จัดการทั่วไปของ โวล์ฟสบวร์ก สโมสรดังในศึกบุนเดสลีกา ออกมายืนยัน ยังคงให้ความเชื่อมั่นในตัวของ สตีฟ แม็คคลาเรน เทรนเนอร์ชาวอังกฤษ ต่อไป แม้เกมล่าสุดจะทิ้งโอกาสเก็บ 3 แต้ม หลังทำได้แค่เสมอ ชาลเก้ 2-2 ทั้งที่ออกนำไปก่อน 2-0 เมื่อวันเสาร์ที่ 13 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา
 
     เกมนี้ "หมาป่าเมืองเบียร์" ได้ 2 ประตูไปก่อนจาก กราฟิเต้ และ เอดิน เซโก้ แต่ "ราชันสีน้ำเงิน" ไม่ยอมแพ้ฮึดกลับมายิงตีเสมอได้จาก เอดู และ คลาส-แยน ฮุนเตลาร์ จากผลเสมอในแมตช์นี้ทำให้ โวล์ฟสบวร์ก รั้งอยู่ในอันดับ 12 มีเพียง 14 คะแนน โอกาสในการลุ้นแชมป์ลีกค่อนข้างยากลำบาก
 
     แม้ผลงานจะยังไม่ค่อยดีเท่าไร แต่ เฮอเนส ยืนยันว่า ยังคงพอใจกับการทำงานของอดีตผู้จัดการทีมชาติอังกฤษ "เราไม่มีปัญหากับโค้ชของเรา เมื่อคุณได้เห็นว่า เขาทำงานได้ดีแค่ไหน และสิ่งที่เขาทำ ผมมั่นใจว่า เขาจะนำหลายๆ สิ่งที่ยอดเยี่ยมมาให้กับสโมสรแห่งนี้ ไม่มีปัญหาเกี่ยวกับเรื่องการสื่อสาร ระหว่างโค้ชกับนักเตะ ทุกข้อความมีความชัดเจน"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เสือใต้ดุ!รัวเนิร์นแบร์ก3-0,ฮอฟฯพังคารัง0-1
    "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค โชว์ฟอร์มดุ เมื่อเปิดรังไล่ถล่ม เนิร์นแบร์ก 3-0 ขณะที่ ฮอฟเฟ่นไฮม์ เล่นในบ้านตัวเองกลับพ่าย ไฟร์บวร์ก 0-1 ฟุตบอล บุนเดสลีกา เยอรมัน เมื่อคืนที่ผ่านมา
  • เอเยนต์ปัดข่าวเดมิเคลิสจ่อซบค้างคาว
    เอเยนต์ มาร์ติน เดมิเคลิส กองหลังเลือดฟ้า-ขาวของ บาเยิร์น มิวนิค ชี้แจง นักเตะไป บาเลนเซีย เพื่อเยี่ยมเพื่อน ไม่ได้ไปคุยเรื่องการย้ายทีมตามที่สื่อเข้าใจ พลางชี้ อนาคตนักเตะอยู่ในมือของ "เสือใต้" ที่ต้องตัดสินใจ
  • มากัธพอใจชาลเก้บุกเจ๊าโวล์ฟสบวร์ก
    เฟลิกซ์ มากัธ กุนซือ "ราชันสีน้ำเงิน" ชาลเก้ 04 เชื่อพวกเขาสมควรได้ 1 คะแนนจากเกมบุกเสมอ "หมาป่าเมืองเบียร์" โวล์ฟสบวร์ก 2-2 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา หลังจากเร่งฟอร์มขึ้นมาในครึ่งหลังได้อย่างยอดเยี่ยม พร้อมรับประตูตีเสมอของคลาส-แยน ฮุนเตลาร์ หัวหอกชาวดัตช์ เป็นจังหวะแฮนด์บอลจริง แต่ไม่ได้เจตนา
  • ทูเคิ่ลปลื้ม!ดาวรุ่งของทีมติดธงอินทรีเหล็ก
    โธมัส ทูเคิ่ล ผู้จัดการทีมไมนซ์ 05 ปลื้มใจที่มีชื่อ อันเดร ชูร์เร่ และ เลวิส โฮลท์บี้ 2 แข้งดาวรุ่งของทีมติดทีมชาติเยอรมัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »