ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » อำนาจตั้งเป้า 2-3 ปีแขวนสตั๊ด

อำนาจตั้งเป้า 2-3 ปีแขวนสตั๊ด

Posted 15/11/2010 by siamsport

 

     "น้าอ่ำ" อำนาจ แก้วเขียว ปราการหลังจอมแกร่ง วัย 35 ปี ของ บางกอกกล๊าส เอฟซี เผยวางแผนเตรียมแขวนสตั๊ดใน 2-3 ปี ข้างหน้า โดยจะหันไปเรียนวิชาโค้ชอย่างจริงจัง ซึ่งตอนนี้เริ่มเรียนระดับซี ไลเซนต์ แล้ว

     อำนาจ แก้วเขียว กัปตันทีมของ "เดอะ กล๊าสแร็บบิต" บางกอกกล๊าส เอฟซี ที่จัดว่าเป็นกองหลังที่มีความดุดัน และแข็งแกร่งมากที่สุดคนหนึ่ง กระทั่งมีหลายกระแสเรียกร้องให้เจ้าตัว เข้าไปรับใช้ทีมชาติไทย หลังจากที่โชว์ฟอร์มได้อย่างคงเส้นคงวา ตลอดทั้งซีซั่น สปอนเซอร์ไทยพรีเมียร์ลีก 2010 แม้ว่าอายุจะปาเข้าไป 35 ปีแล้วก็ตาม

     เรื่องนี้ อำนาจ ให้สัมภาษณ์ถึงฟอร์มการเล่นที่แข็งแกร่งนี้ว่า "ผมพยายามฟิตร่างกายให้พร้อมในทุกๆ วัน เนื่องจากรู้ตัวดีว่าอายุเยอะแล้ว ทำให้ต้องเสริมเรื่องจุดนี้เข้าไปให้มากที่สุด และสิ่งนี้มันตอบสนองมาในฟอร์มการเล่นเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา"

    "น้าอ่ำ" กล่าวถึงอาชีพการค้าแข้งว่า "ผมคิดเสมอว่าคลื่นลูกใหม่ กำลังพัดเข้ามาปะทะเราทุกๆ วัน และผมเองไม่สามารถฝืนสังขารได้นานอีก 2-3 ปี มันคงถึงเวลาที่ผมจะเลิกเล่น หันไปเรียนโค้ชอย่างจริงจังแทน เนื่องจากตอนนี้ผมเรียนโค้ชระดับซี ไลเซนต์ จบแล้ว และคงจะยึดแนวทางนี้เป็นหลักต่อไป"
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฉลามชลเตรียมบุกถิ่นญวนบู๊ศึกบีทีวีฯ
    "ฉลามชล" ชลบุรี เอฟซี เตรียมบุกถิ่นญวน เวียดนาม ลุยศึก "บีทีวี นัมเบอร์ วัน คัพ 2010" ที่เมืองบินห์เยือง ประเทศ เวียดนาม ระหว่าง 17-25 พ.ย. นี้ "เซอร์เด็ด" จเด็จ มีลาภ กุนซือ หวังใช้เป็นสังเวียนเตรียมทีมบู๊ เอฟเอ คัพ กับ เมืองทอง ยูไนเต็ด ยกทีม มัสตูบาร่า จากบราซิล สุดอันตราย แต่ก็พร้อมสร้างผลงานเต็มที่
  • แทมปิเนสซัดเอง แรบบิทเฮ1-0ผงาดแชมป์สิงคโปร์คัพ
    "เดอะกล๊าสแร็บบิต" บางกอกกล๊าส เอฟซี สร้างชื่อแดนลอดช่อง หลังผงาดเหนือเมฆ เฉือนชนะ แทมปิเนส โรเวอร์ส 1-0 โดย เบอนัว คอยซอง แข้งเจ้าถิ่นทำบอลเข้าประตูตัวเอง ให้ขุนพลบีจี คว้าแชมป์ "สิงคโปร์ คัพ 2010" พร้อมรับเงินรางวัล 8 หมื่น ดอลลาร์สิงคโปร์ หรือเกือบ 2 ล้านบาท มาครองได้สำเร็จ เมื่อวันที่ 14 พ.ย. ที่ผ่านมา
  • สปิริต! วุฒิชัยขอช่วยกูปรีเพลย์ออฟก่อนกลับเทโรฯ
    วุฒิชัย ทาทอง ยันภารกิจสุดท้ายก่อนกลับ เทโรฯ ขอช่วย กูปรีอันตราย บู๊รอบเพลย์ออฟพาทีมกลับขึ้นไปเล่นไทยลีก พร้อมแจงเตรียมกลับไปคุยเรื่องสัญญากับ มังกรไฟ อีกครั้งด้วย
  • โคเน่เตรียมลาเมืองทองตามยาย่าไปเบลเยียม-ค่าตัว15ล้าน
    โคเน่ โมฮัมเหม็ด ศูนย์หน้าตัวเก่งของเมืองทองฯ ยูไนเต็ด เตรียมย้ายรังซบ KV Mechelen (เมเชเลน) ทีมดังในลีกเบลเยี่ยมหลังจบฤดูกาลนี้ หลังยอดทีมจากเบลเยี่ยมยื่นข้อเสนอกว่า 15 ล้านบาทเป็นค่าตัว “เสี่ยเป้” เผยการเจรจาใกล้บรรลุ พร้อมยินดีที่ลีกไทยผลิตนักเตะชั้นยอดได้อีกคน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »