ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » เจ้าท่าเสียวปีหน้าอาจเสียโจ้ 5 หลา

เจ้าท่าเสียวปีหน้าอาจเสียโจ้ 5 หลา

Posted 15/11/2010 by siamsport

 

      "สิงห์เจ้าท่า" การท่าเรือไทย เอฟซี มีโอกาสสูงที่จะเสียหัวหอกตัวเก่งอย่าง "โจ้ 5 หลา" ศรายุทธ ชัยคำดี ไป หลังยอดนักเตะจากเมืองหมอแคน ต้องการได้ค่าเหนื่อยที่สูงขึ้นกว่าเดิม

      ความเคลื่อนไหวของทีม "สิงห์เจ้าท่า" การท่าเรือไทย เอฟซี ที่ล่าสุดเพิ่งบุกไปแพ้ ราชนาวี-ระยอง 1-3 ในศึกโตโยต้า ลีก คัพ รอบรองฯ นัดแรก แต่ยังเหลือเกมให้กลับไปลุ้นต่อในบ้านอีกนัด ในเกมที่ 2 วันที่ 17 พ.ย. 53 นี้ 

     มีรายงานที่น่าเชื่อถือออกมาจากแหล่งข่าวในทีมว่า ทีมดังคลองเตย มีโอกาสสูงที่อาจต้องเสีย หัวหอกตัวเก่งอย่าง "โจ้ 5 หลา" ศรายุทธ ชัยคำดี ที่มีข่าวจากทีมดังหลายๆ ทีมที่สนใจอยากได้ตัวกองหน้าจาก จ.ขอนแก่น ผู้นี้ไปเล่นให้ เนื่องจากกองหน้ารายนี้ ต้องการที่จะได้ค่าเหนื่อยที่เพิ่มขึ้น จากที่เคยได้รับจากทีม "สิงห์เจ้าท่า" นั่นเอง 

     ส่วนจะเป็นทีมไหนที่จะได้ตัวนักเตะผู้นี้ไป ยังต้องรอให้ทีมการท่าเรือไทย เอฟซี จบภารกิจในศึกโตโยค้า ลีก คัพ ก่อนจะมีข่าวที่แน่ชัดออกมาอีกครั้ง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • จันทบุรีพร้อมทุ่ม 3 ล้านดึงน้าฉ่วยคุมทีม
    "ปลาทูคะนอง" เอสซีจี สมุทรสงคราม หนาวๆ ร้อนๆ อาจเสียยอดกุนซือคนเก่งอย่าง "น้าฉ่วย" สมชาย ชวยบุญชุม ไป หลังทีมจากลีกดิวิชั่น 1 จันทบุรี เอฟซี พร้อมทุ่มเงิน 3 ล้าน จ้างกุนซือคนเก่งออกจากงานประจำ โดยเจ้าตัวยังไม่ตัดสินใจขอดูทีท่ากับทีมเก่าตัวเองก่อน
  • อำนาจตั้งเป้า 2-3 ปีแขวนสตั๊ด
    "น้าอ่ำ" อำนาจ แก้วเขียว ปราการหลังจอมแกร่ง วัย 35 ปี ของ บางกอกกล๊าส เอฟซี เผยวางแผนเตรียมแขวนสตั๊ดใน 2-3 ปี ข้างหน้า โดยจะหันไปเรียนวิชาโค้ชอย่างจริงจัง ซึ่งตอนนี้เริ่มเรียนระดับซี ไลเซนต์ แล้ว
  • ฉลามชลเตรียมบุกถิ่นญวนบู๊ศึกบีทีวีฯ
    "ฉลามชล" ชลบุรี เอฟซี เตรียมบุกถิ่นญวน เวียดนาม ลุยศึก "บีทีวี นัมเบอร์ วัน คัพ 2010" ที่เมืองบินห์เยือง ประเทศ เวียดนาม ระหว่าง 17-25 พ.ย. นี้ "เซอร์เด็ด" จเด็จ มีลาภ กุนซือ หวังใช้เป็นสังเวียนเตรียมทีมบู๊ เอฟเอ คัพ กับ เมืองทอง ยูไนเต็ด ยกทีม มัสตูบาร่า จากบราซิล สุดอันตราย แต่ก็พร้อมสร้างผลงานเต็มที่
  • แทมปิเนสซัดเอง แรบบิทเฮ1-0ผงาดแชมป์สิงคโปร์คัพ
    "เดอะกล๊าสแร็บบิต" บางกอกกล๊าส เอฟซี สร้างชื่อแดนลอดช่อง หลังผงาดเหนือเมฆ เฉือนชนะ แทมปิเนส โรเวอร์ส 1-0 โดย เบอนัว คอยซอง แข้งเจ้าถิ่นทำบอลเข้าประตูตัวเอง ให้ขุนพลบีจี คว้าแชมป์ "สิงคโปร์ คัพ 2010" พร้อมรับเงินรางวัล 8 หมื่น ดอลลาร์สิงคโปร์ หรือเกือบ 2 ล้านบาท มาครองได้สำเร็จ เมื่อวันที่ 14 พ.ย. ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »