ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » เผยค่าเหนื่อยโคเน่ซบเมเชเลนเหยียบ 3 แสนต่อเดือน

เผยค่าเหนื่อยโคเน่ซบเมเชเลนเหยียบ 3 แสนต่อเดือน

Posted 15/11/2010 by siamsport

 

      เผย โคเน่ โมฮาเหม็ด หัวหอกไอวอรี่โคสต์ของทีม "กิเลนผยอง" เมืองทองฯ ยูไนเต็ด ที่จะขายให้ เควี เมเชเลน ทีมดังในลีกเบลเยียม จะได้ค่าเหนื่อยรับสูงถึงเดือนละ 3 แสนบาทต่อเดือน ในปีแรกที่บินไปร่วมทัพด้วย โดยทีมแชมป์ไทยพรีเมียร์ลีก 2 สมัยซ้อน เล็งหาแข้งต่างชาติฝีเท้ามาเสริม โดยอาจจะมีแข้ง "แซมบ้า" บราซิล มาร่วมทัพให้ด้วยเป็นหนแรกของประวัติสโมสร

      ภายหลังจากที่มีข่าวดัง ในประเทศเบลเยียม ว่า สโมสรเควี เมเชเลน สนใจจะบินมาคว้าตัว โคเน่ โมฮาเหม็ด แข้งกองหน้าชาวไอวอรี่โคสต์ ของสโมสรเมืองทองฯ ยูไนเต็ด เจ้าของแชมป์ไทยพรีเมียร์ลีก 2 สมัย ไปร่วมทัพ โดยจะเหลือขั้นตอนการเจรจากันเป็นครั้งสุดท้าย หลังจากจบแมตช์มูลนิธิไทยคม เอฟเอ คัพ ในวันที่ 28 พ.ย. นี้ ทางยอดทีมของเบลเยียม เสนอราคาในการซื้อตัวโคเน่สูงถึง 15 ล้านบาท เลยทีเดียว

      ความคืบหน้าล่าสุด "เสี่ยเป้" รณฤทธิ์ ซื่อวาจา ผู้จัดการทั่วไป ของ "กิเลนผยอง" กล่าวย่ำว่า การเจรจาเหลือเพียงขั้นตอนสุดท้ายเท่านั้น เป็นเรื่องรายละเอียดเล็กๆ น้อยๆ เท่านั้น คาดว่าไม่มีปัญหาอะไร ถ้าขั้นตอนนี้ผ่าน เหลือเพียงการตรวจร่างกายถือว่าเสร็จสมบูรณ์ โดยทาง เควี เมเชเลน ยินดีที่จะจ่ายค้าเหนื่อยให้ โคเน่ ในปีแรกของสัญญาเกือบ 3 แสนบาทต่อเดือน และจะสูงขึ้นเมื่อผ่านการเล่นปีแรก
     

เตรียมหาแข้งบราซิลเสริมแทน

      สำหรับแชมป์ไทยพรีเมียร์ลีก เมืองทองฯ ยูไนเต็ด ในรอบปีต้องสูญเสียนักเตะคนสำคัญไปถึง 2 ราย ก่อนหน้านี้คือ ซูมาโฮโร ยาย่า ที่ไปร่วมทัพ เคเอเอ เกนท์ และล่าสุดจะปล่อย โคเน่ โมฮัมเหม็ด อีกราย ทำให้ทีมจะต้องหาตัวมาทดแทนในฤดูกาลหน้าที่จะมาถึง เพื่อเตรียมป้องกันแชมป์ไทยลีก รวมถึงการลุยศึกเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก ด้วย

      ทาง "เสี่ยเป้" เผยถึงการเสริมทัพว่า เราต้องสรรหาแข้งที่มีคุณภาพเข้ามาอย่างแน่นอน และเนื่องจากเราเป็นทีมใหญ่ การที่จะหาตัวเข้ามาจะต้องการันตีว่ามีคุณภาพเกรด เอ เท่านั้น โดยแข้งในประเทศเรามีการติดต่อไว้หลายคน 

      ส่วนแข้งนอกแน่นอนว่า นอกจากไอวอรี่โคสต์ ที่เรามีคอนเนกชั่นที่ดีอยู่แล้ว จะมองหาแข้งในยุโรป ซึ่งทางผู้บริหารทีมจะบินไปยังสโมสร แอต.มาดริด พันธมิตรของเราที่ประเทศสเปน ต้นปีหน้านี้ น่าจะมีแผนการและความร่วมมือหลายอย่างออกมาให้รับทราบกัน และที่สำคัญปีหน้าเราต้องการนักเตะบราซิลมาร่วมทีมด้วย หลังจากที่เราไม่เคยมีมาก่อน ทั้งนี้เพื่อความหลากหลายของเกมการเล่นที่จะต้องพัฒนาให้สูงขึ้น
     

เก็บตัว ตวจ. ก่อนลุยเอฟเอ

      ส่วนศึกลูกหนังมูลนิธิไทยคม เอฟเอ คัพ ถือเป็นถ้วยสุดท้ายของปี ที่จะชิงชัยกันเพื่อหาทีมแชมป์ ซึ่งเป็นการพบกันระหว่าง เมืองทองฯ ยูไนเต็ด กับ ชลบุรี เอฟซี ในวันที่ 28 พ.ย. ที่สนามศุภชลาศัย 

      ด้าน "กิเลนผยอง" เองหมายมั่นกับแชมป์รายการนี้เป็นอย่างมาก ซึ่งแผนการเตรียมทีมนั่น "เสี่ยเป้" รณฤทธิ์ ซื่อวาจา ออกมาเผยว่าช่วงนี้ ทีมยังซ้อมกันอยู่เพื่อคงสภาพร่างกายเอาไว้ โดยจะรอดูสถานการณ์ของทีมชาติในเอเชียนเกมส์ด้วยว่า จะเข้าถึงรอบไหน อย่างไร เพื่อที่จะวสางแผนการซ้อมได้ถูกต้อง เนื่องจากเราจะรอตัวจากทีมชาติมาซ้อมด้วยกัน ทั้งนี้เราจะมีการออกไปเก็บตัวต่างจังหวัดเพื่อเปลี่ยนบรรยากาศ และจะมีการอุ่นเครื่องเป็นระยะๆ เพื่อให้ทีมพร้อมให้มากที่สุด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เจ้าท่าเสียวปีหน้าอาจเสียโจ้ 5 หลา
    "สิงห์เจ้าท่า" การท่าเรือไทย เอฟซี มีโอกาสสูงที่จะเสียหัวหอกตัวเก่งอย่าง "โจ้ 5 หลา" ศรายุทธ ชัยคำดี ไป หลังยอดนักเตะจากเมืองหมอแคน ต้องการได้ค่าเหนื่อยที่สูงขึ้นกว่าเดิม
  • จันทบุรีพร้อมทุ่ม 3 ล้านดึงน้าฉ่วยคุมทีม
    "ปลาทูคะนอง" เอสซีจี สมุทรสงคราม หนาวๆ ร้อนๆ อาจเสียยอดกุนซือคนเก่งอย่าง "น้าฉ่วย" สมชาย ชวยบุญชุม ไป หลังทีมจากลีกดิวิชั่น 1 จันทบุรี เอฟซี พร้อมทุ่มเงิน 3 ล้าน จ้างกุนซือคนเก่งออกจากงานประจำ โดยเจ้าตัวยังไม่ตัดสินใจขอดูทีท่ากับทีมเก่าตัวเองก่อน
  • อำนาจตั้งเป้า 2-3 ปีแขวนสตั๊ด
    "น้าอ่ำ" อำนาจ แก้วเขียว ปราการหลังจอมแกร่ง วัย 35 ปี ของ บางกอกกล๊าส เอฟซี เผยวางแผนเตรียมแขวนสตั๊ดใน 2-3 ปี ข้างหน้า โดยจะหันไปเรียนวิชาโค้ชอย่างจริงจัง ซึ่งตอนนี้เริ่มเรียนระดับซี ไลเซนต์ แล้ว
  • ฉลามชลเตรียมบุกถิ่นญวนบู๊ศึกบีทีวีฯ
    "ฉลามชล" ชลบุรี เอฟซี เตรียมบุกถิ่นญวน เวียดนาม ลุยศึก "บีทีวี นัมเบอร์ วัน คัพ 2010" ที่เมืองบินห์เยือง ประเทศ เวียดนาม ระหว่าง 17-25 พ.ย. นี้ "เซอร์เด็ด" จเด็จ มีลาภ กุนซือ หวังใช้เป็นสังเวียนเตรียมทีมบู๊ เอฟเอ คัพ กับ เมืองทอง ยูไนเต็ด ยกทีม มัสตูบาร่า จากบราซิล สุดอันตราย แต่ก็พร้อมสร้างผลงานเต็มที่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »