ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » น้าเดลยันไม่เคยคิดเรื่องแขวนเกือก

น้าเดลยันไม่เคยคิดเรื่องแขวนเกือก

Posted 15/11/2010 by siamsport

 

     อเลสซานโดร เดล ปิเอโร่ หัวหอกจอมเก๋า "ม้าลาย" ยูเวนตุส ยันในหัวยังไม่คิดเรื่องอำลาเกมลูกหนัง เพราะสภาพร่างกาย และจิตใจยังฟิตเปรี๊ยะ พร้อมรับอยากมีโอกาสได้ดินเนอร์กับ โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือปากไว เนื่องจากชื่นชอบบุคลิกกวนๆ ของ "เฮียมู" เป็นพิเศษ

     อเลสซานโดร เดล ปิเอโร่ กองหน้ามากประสบการณ์ของ ยูเวนตุส ยักษ์ใหญ่แห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา ออกมาเผยว่า ตอนนี้ยังไม่ตัดสินใจเรื่องการแขวนสตั๊ด โดยให้เหตุผลสภาพร่างกาย และจิตใจยังแข็งแกร่ง และพร้อมที่จะลงสนามต่อไปได้อีกนาน
 
     หัวหอกวัย 36 ปี ซึ่งนำ อิตาลี คว้าแชมป์ฟุตบอลโลก 2010 ซัดประตูให้ "ม้าลาย" ในเกมลีกไปแล้ว 200 ลูก กล่าวว่า "ด้วยความสัตย์จริง ผมยังไม่รู้อะไรเลย สภาพร่างกาย และจิตใจของผมยังดีอยู่เสมอ เรื่องนี้คงเป็นสิ่งสุดท้ายที่ผมจะตัดสินใจ"
 
     "น้าเดล" อยู่ค้าแข้งกับ ยูเวนตุส มาตั้งแต่ปี 1993 ยอมรับ เขาชื่นชอบสไตล์การทำทีมของ โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ เรอัล มาดริด ซึ่งเคยนำ อินเตอร์ มิลาน คว้าทริปเบิ้ลแชมป์เมื่อซีซั่นที่แล้ว "เขาเป็นคนมีบุคลิก เขาเป็นคนดี มีหลายคนที่ไม่ค่อยชอบเขา เพราะพวกเขารู้สึกเหมือนโดนโจมตี แต่ผมอยากมีโอกาสได้ดินเนอร์ร่วมกับเขา ผมอยากที่จะรู้จักเขาเป็นการส่วนตัว ผมไม่ได้พูดเล่น หรือพูดแดกดันนะ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »